VIỆT TÂN TIẾP TỤC THỂ HIỆN RÕ BẢN CHẤT DỐI TRÁ CỦA MÌNH

"Đừng có mắc cỡ", "Cứ lấy thoải mái, cái này là lòng của dân á", "Hông có mấy chú cũng cực khổ lắm bộ!"... là những câu nói mộc mạc của người dân miền Tây trong clip về cuộc hành quân của một trung đoàn quân đội đã gây được sự mến mộ, thắm hơn tình quân dân được đăng tải các trang mạng những ngày qua.
Cảm xúc bày tỏ của rất nhiều độc giả qua hành động của người dân xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, An Giang, ảnh chụp màn hình

Với thắm tình quân dân như “cá với nước”... người dân ở ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn (An Giang) đã vui vẻ, chủ động trao tận tay khoảng 300 phần bánh mì và nước suối để trao cho đơn vị bộ đội ngang qua ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, An Giang ngày 11/11 vừa qua. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn. Câu chuyện này đã làm lay động tình cảm của mỗi người xem làm thắm hơn tình quân và dân trong thời bình dựng xây đất nước, chính điều này đã được sự hoan nghênh, yêu thích của rất nhiều độc giả. 
Tuy nhiên, Việt Tân - một tổ chức khủng bố, trong tiến trình chống phá cách mạng Việt Nam luôn thể hiện mưu đồ lợi dụng cơ hội và tiến hành hoạt động chống phá qua việc tuyên truyền, xuyên tạc hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Đánh lừa nhân dân hướng dư luận về phía mình nhằm thực hiện cho những mưu đồ đen tối.

Câu chuyện hành quân của một đơn vị bộ đội qua ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, An Giang ngày 11/11 và những hành động thắm tình quân dân của người dân nơi đây đối với đơn vị này lại được Việt Tân biến tấu quy chụp, xuyên tạc với luận điệu: “Clip gợi nhớ những năm chinh chiến. Giờ đất nước hết chiến tranh rồi mà các anh đi đâu về đói lắm sao mà dân phải uỷ lạo thế này? Thế phần ăn của các anh quân đội không lo nổi sao? Cũng lạ, dân làm sao biết các anh đi qua làng mà chuẩn bị quà cáp, gói ghém cẩn thận thế kia!...”

Bài viết xuyên tạc đả kích lực lượng quân đội trên Facebook Việt Tân, ảnh chụp màn hình

Hình ảnh một đơn vị bộ đội hành quân qua các miền quê đã quá quen thuộc trong thời chiến cũng như thời bình hiện nay. Việc hành quân ngày đêm là kế hoạch, nhiệm vụ mà chúng ta có thể thường thấy đối với các đơn vị bộ đội, lực lượng vũ trang nhằm tạo nên tính thường trực cũng như tinh thần chủ động đối phó trong mọi hoàn cảnh nếu chiến tranh có xảy ra. Đồng nghĩa những cuộc hành quân đó là những tình cảm sự gửi gắm, yêu thương của người dân nơi có những cuộc hành quân đi qua được thể hiện qua những cái ôm, gói lương khô, tấm bánh, cử chỉ thân thiện... tất cả là điều rất đỗi bình thường và thường xuyên xảy ra bởi tình quân dân như “cá với nước”, thân thuộc, gần gũi từ quá khứ cho đến hiện tại.

Tuy nhiên trong suy nghĩ của những kẻ luôn mưu đồ chống phá xấu xa như Việt Tân thì đó là một vấn đề khác. Việt Tân - đứa con quái thai thời hậu chiến, một tổ chức khủng bố luôn cơ hội chờ đợi thời cơ chống phá cách mạng Việt Nam. Đã không ít lần Việt Tân đã bẻ cong ngòi bút với những bài viết luận điệu sai trái nhằm hạ thấp uy tín của nhà nước Việt Nam thực hiện cho mưu đồ chống phá đất nước Việt Nam. Thiết nghĩ, Việt Tân là ai? Người dân Việt Nam đã đủ hiểu biết và để phân định đâu là cái tốt cái xấu. Những hành động này một lần nữa chứng tỏ bản chất xấu xa, sự ngu dốt trong suy nghĩ của Việt Tân. Hành động này cần được người dân lên án và phản đối kịch liệt!

NAM PHONG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment