PHONG TRÀO DÂN CHỦ TIẾP TỤC TẤN CÔNG VÀO MAI XUÂN DŨNG

Câu chuyện ăn chia không đều rồi đưa nhau ra đấu tố, phanh phui, vạch áo cho người xem lưng, có lẽ không còn quá lạ lẫm đối với nhiều người. Nếu như cách đây không lâu Mẹ Nấm Gấu – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (kẻ vừa bị bắt về tội tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sau sự việc cô ả lợi dụng vụ việc Formosa Hà Tĩnh để kích động người dân gây rối an ninh trật tự) tố "tổ chức khủng bố Việt Tân nên chấm dứt các trò tiểu xảo, mập mờ khi dương cờ đấu tranh bất bạo động và nhập nhằng các hoạt động chung nhằm xây dựng hình ảnh của mình, lừa gạt tiền bà con hải ngoại, làm giàu cho mình…” Hay Lê Diễn Đức (người từng phục vụ đài RFA - Đài Châu Á tự do) bị đuổi việc khi nói ra sự thật, rằng “Mặt trận Hoàng Cơ Minh là ý tưởng ảo tưởng thì đúng như nó đã xảy ra! Cán bộ nòng cốt mặt trận lấy danh nghĩa thu tiền của bà con hải ngoại là Hoàng Cơ Định đưa vào lợi tức của mình, bị đưa ra toàn án Liên bang Mỹ vì tội gian lận trốn thuế” thì mới đây cái tên Mai Xuân Dũng - Ông trùm dân oan lại được đồng bọn của mình bêu rếu, “vạch mặt”. Cụ thể trên trang Facebook cá nhân của Nguyễn Hữu Vinh có chia sẻ:
Mai Xuân Dũng bị cả làng "dân chủ" tấn công

“Những người anh em trong nhóm Cứu Lấy Dân Oan nói cho tôi biết rằng sau khi lập nhóm nhận được nhiều tiền bạc của bà con hải ngoại, thì ăn chơi rất sang, chẳng hạn vào những nhà hàng ăn uống con cá cả triệu đồng, thuê người rót rượu hết mấy trăm ngàn, một bữa ăn hết cả bảy, tám triệu đồng…một người đã ăn chặn bằng cách kê khống ngay của đồng đội mình là anh Nguyễn Tường Thụy và 1 người chính trong nhóm Cứu lấy dân oan đã cưu mang anh ta như Lai Tiến Sơn từng bữa ăn sáng trong chuyến đi chơi... Thì thử hỏi khi tiền bạc gửi về mông lung vô định ai có thể nói rằng mọi sự minh bạch, Âu đó cũng là một nghề kiếm ăn… Tôi từ lâu đã không nói đến nhân vật này, dù nhân vật này tôi không lạ gì. Chính vì cho rằng đó có thể ảnh hưởng đến phong trào chung…”

Về cái tên Mai Xuân Dũng sinh 1954 cư trú tại Giáp Bát – Hoàng Mai - Hà Nội, nhắc đến kẻ này tôi lại nhớ đến nhân vật Xuân tóc đỏ, một kẻ sống tầng đáy của xã hội, lại được nuôi dưỡng trong một môi trường ma mãnh, dối trá nên tính cách, lối sống có phần “tinh khôn, xảo trá, Dũng cũng vậy, mặc dù cũng hành “nghề dân chủ” như bao đàn anh, đàn chị khác nhưng thu nhập lại “khủng” hơn. Với chiêu bài hỗ trợ cho “dân oan” có hoàn cảnh khó khăn Dũng đã lập lên cái gọi là “Hội cứu lấy dân oan”. Lợi dụng những vụ việc phức tạp liên quan đến những vấn đề tranh chấp khiếu kiện đất đai, giải tỏa mặt bằng và đền bù cho người dân để tiến hành các hoạt động lôi kéo, tập hợp những người dân tham gia các hoạt động tuyên truyền, chống phá đất nước Dũng cùng số đối tượng trên tích cực hô hào, kêu gọi tài trợ từ các nhà “hảo tâm” nhưng thực chất để chia chác cá nhân. Dùng thủ đoạn để hạ uy tín các hội, nhóm “dân oan” đối trọng khác là ”Cứu trợ dân oan” của Hoàng Thị Hà nhằm mở rộng địa bàn hoạt động, tích cực giành dật miếng mồi ngon từ hải ngoại quảng về. Dũng phối hợp với con gái mình là Mai Phương Thảo (kẻ được nhiều người gọi là “con điếm dân chủ”) để chiếm toàn bộ số tiền lừa đảo từ bà con hải ngoại Dũng đã cho con gái mình - “Cô giáo Thảo” bán các nhu yếu phẩm dùng để gọi là”cứu trợ bà con nghèo khó”, và thu mua toàn bộ phục vụ cho cái hoạt động “hỗ trợ người nghèo” của mình, rồi kẻ 60 tuổi đời này phối và hợp với Phan Cẩm Hường (con điếm dân chủ ở độ tuổi 30, bằng tuổi con gái Dũng) để cắt xén tiền của những kẻ “dân, dâm chủ” khác…

Và với cách ăn “cả tất lẫn giày” của mình Dũng bị giới “kinh doanh dân chủ” ghen ghét, và cuối cùng nhóm “Cứu lấy dân oan” đã phải giải tán cùng với những khoản tài chánh không bao giờ được công khai trước giới “dân, dâm chủ”. Tưởng rằng Dũng sẽ thôi hành nghề, nhưng với cám dỗ của một nguồn lợi khủng từ việc buôn bán nước bọt thì sau một thời gian im bẵng Mai Dũng lại tiếp tục lập ra nhóm mới, lấy ngay họ mình làm tên cho nhóm là Mai information (thường dùng là Mai info, tạm dịch sang tiếng Việt: Thông tin của Mai) và 1 mình tự tung, tự tác lợi ích ở số ngân quỹ khủng từ nguồn “hỗ trợ”. Mai Xuân Dũng đã nhanh chóng mở rộng “địa bàn” hoạt động của nhóm Mai info. Nhóm Mai info hầu như “phủ sóng” trên khắp các đối tượng nào nếu “cần giúp đỡ”. Đang cần tiền, ốm đau, đi biểu tình ăn vạ, khoác lên mình tấm áo khoác “dân oan”, lập được “thành tích”chống phá chính quyền…tất tần tật, sẽ được nhóm Mai info “thừa lệnh” các ông trùm “phản động” gửi tiền... và với việc thâu tóm “thị phần dân chủ” một cách nhanh chóng như vậy, nhận thấy “bát cơm, manh áo” của mình một lần nữa bị động chạm lập tức các anh chị dân chủ ngay lập tức xúm lại để hiếp dâm “em nó”.

Người đời có câu, trâu buộc ghét trâu ăn, một khi động chạm đến quyền lợi của bản thân thì người nào cũng phải tức, thế mới thấy được bộ mặt thật của cái đám gọi là “dân chủ”. Nếu mục đích họ hướng đến như những gì họ tuyên truyền là cứu người nghèo, khổ oan sai thì khi thấy người khác cứu được hơn mình thì phải càng vui chứ sao? Thấy càng có động lực để phấn đấu, thấy những hành động tốt của mình đang được lan tỏa, nhưng không, mục đích mà những kẻ này là tiền, những đồng tiền lừa gạt được từ bà con hải ngoại, từ những thế lực thù địch từ bên ngoài, những kẻ đang ngày đêm tìm mọi cách để xâm chiếm đất nước, những kẻ chưa bao giờ thôi tham vọng đô hộ Việt Nam. Thực ra nói Mai Xuân Dũng nhưng Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Nguyễn Đức Giang…cũng không phần kém cạnh, bản chất của lũ đốn mạt này cũng đã bị báo chí phanh phui, kẻ 5 lạng, người nửa cân, một lũ mèo mả gà đồng với nhau “lươn ngắn lại chê trạch dài, thờ bơn méo miệng chê trai lệch mồm”. Đúng như JB Nguyễn Hữu Vinh nói “chỉ sợ ảnh hưởng đến phong trào chung”, chỉ sợ nói ra nhiều người lại biết đến bản chất của cái gọi là “dân chủ”, rồi sẽ chẳng một ai nghe, làm theo quấy phá, gây rối, làm loạn, và như vậy thì lấy đâu ra tiền từ bên ngoài gửi về, phương Tây thực dụng lắm, nó chỉ trả tiền cho những hành động chứ không phải lời nói, vậy nên “Âu cũng là một nghề kiếm ăn” nên cố dữ được chừng nào dữ và câu chuyện “tức nước vỡ bờ” hôm nay âu cũng là điều dễ hiểu.

THIÊN LƯƠNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment