BÙI THANH HIẾU VÀ SỰ TRÁO TRỞ CỦA Y

Nhắc đến “Người Buôn Gió” chắc không mấy ai xa lạ nhận ra là Nick name của Bùi Thanh Hiếu - một đối tượng cộm cán trong “làng dân chủ Việt”. Cũng là Bùi Thanh Hiếu nhưng còn xuất hiện với các bút danh khác như Đồng Hới, Phong Thương, Đoàn Hưng, Vĩnh Toàn. 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố và em trai bị nghiện nặng, chị gái thì bị đi tù vì tội kinh doanh mại dâm. Bản thân Bùi Thanh Hiếu cũng là dân giang hồ có tiếng và là con nghiện. Với tuổi thơ dữ dội, sống cùng với bố là ông Bùi Văn Hợp nghiện thuốc phiện nặng, chẳng có thời gian chăm sóc tới con cái. Hiếu học hành buổi đực, buổi cái. Trốn học, bát tiết và nhanh chóng trở thành con nghiện khi mới 12 tuổi. Dật dờ cùng đám bạn xấu, móc máy, quay quắt để kiếm tiền thỏa cơn nghiện. Từ con nghiện để kiếm tiền thỏa cơn, Hiếu chuyển sang kinh doanh trực tiếp để có tiền hút sách. Thất nghiệp, thiếu tiền Hiếu thường lên mạng, viết blog để than thân trách phận, và từ đó, Hiếu đã rơi vào tầm ngắm của các đối tượng phản động, và trở thành mục tiêu tuyển lựa của tổ chức phản động Việt Tân.
Bùi Thanh Hiếu
Bùi Thanh Hiếu nổi tiếng sau khi tham gia biểu tình quá khích tại Đại sứ quán Trung Quốc về vấn Hoàng Sa, Trường Sa, thường xuyên viết bài xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu chính quyền, chửi lại quê hương đất nước nơi mình sinh ra.

Với bản chất con người “lưu manh, thích bới lông tìm vết, ném đá bỏ tay người” thì Bùi Thanh Hiếu chỉ biết bịa đặt, chửi vào chính nơi mình sinh ra, nơi chôn rau cắt rốn cũng là lẽ thường tình.

Và mới đây nhất, Bùi Thanh Hiếu với bút danh “Người Buôn Gió” đã phát tán tài liệu “Hậu Trung ương 4, khóa XII” có nội dung xuyên tạc, cho rằng công tác phòng, chống tham nhũng do Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo “đã thất bại vì xử lý được cán bộ cấp tỉnh như ông Trịnh Xuân Thanh”. Những lời lẽ, lập luận như vừa rồi mà Hiếu đã thể hiện chỉ làm cho chúng ta hình dung rõ ràng hơn nữa về con người vừa lưu manh, vừa gian xảo, bỉ ổi của y. Những người hoạt động giang hồ, những tên lưu manh còn khinh rẻ con người Hiếu vì miếng cơm mà bán rẻ Tổ quốc, vì ấm no của bản thân mà làm cho đất nước mất yên bình, sớm muộn gì cũng phải trả giá cho những lời nói và hành động của mình.

NAM PHƯƠNG

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment