MAI XUÂN DŨNG: LỘ RÕ BẢN CHẤT ĐẰNG SAU HAI CHỮ “HẢO TÂM”…???

Trước đây, cộng đồng mạng đã biết nhiều đến Mai Xuân Dũng qua cái gọi là nhóm “Cứu lấy dân oan” (CLDO) – một tổ chức “quái thai” được “Zận chủ” Mai Xuân Dũng cùng một số các “anh chị em dân chủ” như Phan Thị Cẩm Hường, Lại Tiến Sơn, cha con Đoàn Trương Vĩnh Phước… lập ra nhằm lừa bịp và trục lợi từ các nguồn tài trợ của một số tổ chức và cá nhân có quan điểm thù địch với Nhà nước Việt Nam.

Sau một thời gian bị cộng đồng mạng và chính những “anh em dân chủ” khác “bóc mẽ” những khuất tất của mình trong việc kê khai các khoản tiền nhận được của nhóm CLDO, Mai Tiến Dũng lại tiếp tục lập ra cái gọi là nhóm “Mai information” để tiếp tục sự nghiệp “trí trá” của mình. Thực chất, cái gọi là “Mai info” với CLDO là “bình mới, rượu cũ” khi Mai Xuân Dũng tiếp tục núp bóng kêu gọi “cứu trợ dân oan” để tìm kiếm sự tài trợ của một số tổ chức và cá nhân có quan điểm thù địch với Việt Nam. Để thu hút sự quan tâm của dư luận và các thế lực “hậu thuẫn”, Mai Xuân Dũng tăng cường sử dụng các chiêu trò để kích động quần chúng nhân dân gây rối trật tự công cộng dưới hình thức tụ tập biểu tình trái pháp luật. Điểm khác duy nhất chính là trong “Mai info” người ta không thấy bóng dáng của Phan Thị Cẩm Hường – vốn là một thư ký thân cận đã cùng tham gia trục lợi với Mai Xuân Dũng, cũng như nhiệt tình giúp nhau thỏa mãn thói “dâm chủ” trong nhà nghỉ bị bắt quả tang gây xôn xao “giới anh zận chủ” bấy lâu.

Ngựa quen đường cũ, Mai Xuân Dũng vẫn thói nào tật đó. Gần đây, Dũng Mai bị chính Nguyễn Tường Thụy – một đàn anh dân chủ gạo cội, lên tiếng tố cáo trên trang facebook cá nhân rằng trong đợt kêu gọi cứu trợ bà con gặp mưa lũ ở miền trung, chỉ trong khoảng 9 ngày, nhóm “Mai info” đã biển thủ khoảng 54 triệu đồng. Nhân đó Nguyễn Tường Thụy cũng đưa ra câu hỏi liệu với khoảng thời gian tồn tại lâu như nhóm CLDO thì Dũng còn biển thủ bao nhiêu nữa?

Trước những lời tố cáo và những bằng chứng rõ ràng như thế, dường như Dũng Mai khó có thể đưa ra lời giải thích nào. Việc Dũng đá Phan Thị Bích Hường ra khỏi CLDO là chiêu bài để vớt vát niềm tin của cộng đồng mạng và các nhà dân chủ khác cho “Mai info”. Nhưng đến giờ phút này có lẽ mọi niềm tin đã hoàn toàn đổ vỡ.

Điều khiến tôi băn khoăn chính là việc trước đây người ta cũng đã từng thấy các nhà “Zận chủ” khác công khai chia chác cái gọi là “hỗ trợ” từ ngoại bang. Phải chăng bản chất kiếm tiền bẩn, trục lợi dưới cái danh nghĩa gọi là “cứu trợ dân oan” đã trở thành bản chất của giới anh em nhà dân chủ. Phải chăng tất cả đều đang diễn một vở kịch, chẳng qua là vở kịch của Mai Xuân Dũng còn có chỗ chưa khéo, chưa thực sự tinh tế, hay là Dũng Mai có đoạn nào đó động chạm đến anh em dân chủ khác nên mới bị “bóc mẽ” như vậy mà thôi?

NGỌC BÚT
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment