NGUYỄN VĂN TRÁNG LÀ AI MÀ NGÔNG THẾ?

Xưa nay đám zân chủ là chân rết đích thực của tổ chức Việt Tân cũng như một tổ chức khác trong mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam, chúng luôn mưu đồ dã tâm tiến hành các hoạt động nhằm gây nên ấn tượng cũng như tầm ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng zân chủ trong và ngoài nước.

Chuyện là mấy hôm nay, trên khắp các trang mạng lề trái lại liên tục ca ngợi và mến mộ xem Nguyễn Văn Tráng như một thần tượng cá nhân, một anh hùng, bởi đơn giản y có đăng tải một số bài biết với mưu đồ đả kích Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên Facebook cá nhân của mình. Y tỏ ra khoái chí khi tổ chức phóng viên không biên giới đã được Tổng Bí thư vào danh sách kẻ thù báo chí. Một mặt y liên tục ca ngợi cái gọi là Tổ chức phóng viên không biên giới, trái lại với báo chí nước nhà thì y lại phỉ báng với cái tự do, ngôn luận, thật trớ trêu thay!
Nguyễn Văn Tráng là chân rết nối dài tổ chức Việt Tân, ảnh: internet

Nguyên Văn Tráng chỉ là một sinh viên năm cuối của Đại học Hồng Đức, tuy nhiên sự lệch chuẩn trong suy nghĩ củng như với sự lôi kéo của một số tổ chức phản động trong nước. Dần dần Nguyễn Văn Tráng trở thành một nhân vật được sự quan tâm và luôn là thành viên góp mặt trong mọi cuôc biểu tình, tụ tập trong mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam cùng với một số tổ chức, hội nhóm trong nước.

Là một thành viên trẻ tuổi của “Hội anh em dân chủ” đồng thời là một chân rết của Việt Tân, nên đã không ít lần, lợi dụng sự tự do báo chí, tự do ngôn luận Nguyễn Văn Tráng đã có những phát biểu, bài viết comment trên tài khoản cá nhân của mình với mưu đồ hạ thấp, nói xấu Đảng và Nhà nước, làm giảm uy tín vai trò và cũng như trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với nhân dân.

Nên nhớ rằng “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí có quyền được thông tin, có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật” - Điều 69 Hiến Pháp. Tuy nhiên cần nhìn nhận rằng, cái nào cũng có giới hạn của nó và cần đặt trong phạm vi quyền và lợi ích của Nhà nước và nhân dân. Nguyễn Văn Tráng và một số nhân vật khác luôn mưu đồ lợi dụng báo chí chống phá cách mạng, gây ảnh hưởng đến tình hình ổn định trong nước. Khi không được lại lên tiếng xuyên tạc nói xấu với những cái “chuẩn mực” của báo chí Việt Nam...

Đã không ít chân rết những cá nhân của một số tổ chức trong tiến trình chống phá cách mạng lợi dụng báo chí tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt Nam và đã bị sự trừng trị của pháp luật. Nguyễn Văn Tráng với tuổi đời còn rất trẻ sao không dành cái tâm trí cũng như sức lực để làm những việc tốt có ích cống hiến cho đất nước xã hội mà thay vào đó y lại luôn đi trái với những hành động xấu xa trái với quyền và lợi ích của chính dân tộc mình. Thiết nghĩ y có biết tự đánh giá mình là ai không mà lại ngông đến thế?

NAM PHONG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment