LƯU VĂN VỊNH NHẬP KHO - MỘT CÁI KẾT TẤT YẾU

Như chúng ta đã biết, trong thời gian trở lại đây Cơ quan Công an Việt Nam đã tiến hành bắt lần lượt bắt giam, xét xử đối với nhiều cá nhân có hành vi, hoạt động chống đối nhằm lật đổ cách mạng Việt Nam vi phạm vào điều luật quy định trong Bộ luật Hình sự. Trong đám dân chủ quốc nội cái tên Lưu Văn Vịnh cũng đã không ít lần để lại bóng dáng với những hành động nhằm thể hiện mình là một nhà dân chủ độc đoán là một đồng minh thân cận với Nguyễn Chí Trung, Cấn Thị Thêu, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Thúy Hạnh…

Ngày 6/11 vừa qua, Lưu Văn Vịnh bị công an TP. Hồ Chí Minh bắt và ra lệnh khám xét về tội "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" - điều 79 Bộ luật Hình sự Việt Nam. Đây là một cái kết tất yếu cho những kẻ luôn mang trong mình mưu đồ xấu xa chống phá Nhà nước Việt Nam mà trước đó Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Già... là một ví dụ.

Lưu Văn Vịnh đứng bên cạnh nữ “dân chủ” Cấn Thị Thêu, ảnh: internet

Lưu Văn Vịnh sinh năm 1967 tại Cẩm Giàng, Hải Dương, bắt đầu tham gia biểu tình nước dưới danh nghĩa tưởng niệm với nhóm No - U Hà Nội từ đầu năm 2014. Qua Facebook cho thấy, Vịnh là một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No - U, Dòng chúa cứu thế, tham gia khá nhiều các cuộc biểu tình từ trong Nam ra Bắc, thường hay ủng hộ cho dân khiếu kiện ở Dương Nội.

Y cũng là một trong những thành viên sáng lập Liên Minh dân tộc Việt Nam tự quyết (15/7/2016). Với việc lập ra tổ chức này, Lưu Văn Vịnh ngày càng chứng tỏ mình là một trong những chân rết của đám dân chủ trong nước mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam.

Từ đầu năm 2014, Lưu Văn Vịnh đã tích cực tham gia các hoạt động chống phá trước hết là cùng một số hội nhóm trong nước tham gia biểu tình, tu tập hô hào chống phá cách mạng Việt Nam tiêu biểu là việc tụ tập gây rối, biểu tình với hội nhóm No - U FC trong các đợt tưởng niệm núp danh biểu tình. Cũng từ đó Lưu Văn Vịnh đã trở thành một cái tên tiêu biểu trong các đợt biểu tình, tụ tập gây rối của đám dân chủ quốc nội trong mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam.

Từ đầu năm 2016 Lưu Văn Vịnh tiếp tục đẩy mạnh hoạt động, tăng cường chống phá cách mạng Việt Nam với việc thường xuyên đăng tải và chia sẻ những nội dung xuyên tạc, liên kết với các tổ chức dân sự, thường xuyên tụ tập biểu tình mưu đồ chống phá cách mạng Việt Nam.

Việc cơ quan Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và thi hành lệnh khám xét chỗ ở Lưu Văn Vịnh ngày mấy hôm vừa qua là một trong những việc làm đúng đắn thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật của Việt Nam cũng như thể hiện chân lý sự xấu xa, sai trái luôn luôn phải quy hàng trước pháp luật.

NAM PHONG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment