BAO GIỜ ĐÁM DÂM CHỦ MỚI KHÔN LÊN?

Chửi vốn là cái cần câu cơm của đám dâm chủ. Thế nên cho dù bất cứ vấn đề gì xảy ra, thì bất luận cho dù đó là vấn đề tiêu cực hay tích cực, chúng cũng phải nhao nhao lên như kền kền vớ xác chết, chửi lấy chửi để. Bởi thế nên cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như một ngày bạn mở máy tính lên, vào mạng, rồi thấy những dòng như thế này:

Nhìn mấy cái dòng như thánh phán đó, hẳn sẽ không ai là không phì cười trước sự đần độn và ngu dốt của chúng - những kẻ luôn tự cho mình những "nhà dân chủ". Thật buồn khi mà cái kiến thức sơ đẳng nhất trong quan hệ quốc tế, chúng cũng chẳng hề hay biết. Việc thăm viếng lẫn nhau hoàn toàn là điều bình thường trong quan hệ quốc tế, thông qua đó để tăng cường tình hữu nghị, thúc đẩy đầu tư, buôn bán,... giữa các nước với nhau, nhất là trong giai đoạn hiện nay toàn cầu hóa, tăng cường giữa các quốc gia đang là xu thế chủ đạo trong quan hệ quốc tế. Điều nực cười hơn nữa là lãnh đạo Nhà nước Trung Quốc đến thăm Việt Nam thì dâm chủ gào thét lãnh đạo Việt Nam bán nước, vậy có lẽ khi nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm và phát biểu trước Quốc hội Mỹ thì cũng là "Quốc hội Mỹ bán nước cho Việt Nam" chăng? Nếu như việc thăm viếng ngoại giao giữa các nước là vì những mục đích như Việt Tân và đám dâm chủ đang gào thét, thì có lẽ với rất rất nhiều những chuyến thăm của lãnh đạo Việt Nam tới các nước hàng năm như hiện nay, có lẽ Việt Nam đã trở thành bá chủ và gần sở hữu cả thế giới!
Còn ai mới chính là "kẻ cõng rắn cắn gà nhà", đó chính là chính quyền bù nhìn VNCH khi xưa, vốn là nguồn gốc sản sinh của đám quái Việt Tân, trước đây từng cõng hàng trăm nghìn lính Mỹ và chư hầu đến tàn sát, gây ra bao nhiêu nợ máu với đồng bào miền Nam, từng trắng trợn tuyên bố: “...biên giới Hoa Kỳ kéo dài đến vĩ tuyến 17” hay như đám dâm chủ thảm thiết cầu xin kẻ thù gây ra chiến tranh tàn phá Việt Nam tiếp tục quay lại chống đất nước.
Thế mới biết đám dâm chủ ngu học đến mức nào. Và cái phong trào dâm chủ của chúng mãi mãi chỉ là tập hợp của một lũ vô học với những giấc mộng hão huyền và viển vông mà thôi./.

GIÓ LẠ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Bọn rận chủ mất dây, nói láo quanh năm để kiếm tiền mà. Nghe bọn nó ra rả suốt ngày mà cũng phát ốm.

    ReplyDelete