DÂN LÀM BÁO LẠI CỐ TÌNH XUYÊN TẠC LỊCH SỬ !

Dân làm báo - Blog được dư luận xã hội biết đến như là “chủ công” trong hoạt động tuyên truyền xuyên tạc nhằm chống Đảng, Nhà nước của các nhà rận chủ quốc nội. Mấy ngày gần đây, Dân làm báo tiếp tục làm “dậy sóng” dư luận xã hội với việc đăng tải bài viết có tựa đề: “Nhìn nước Mỹ mà bàn về Việt Nam” với nội dung xuyên tạc một cách trắng trợn và “mất dạy” của các cộng tác bồi bút những “gương mặt thân quen” trên diễn đàn này.
Những kẻ bồi bút có những cách lập luận xuyên tạc cũng chỉ mục đích cuối cùng là vì tiền, ảnh minh họa

Trong bài viết của mình, gã bồi bút “ngu dốt lịch sử” “lập luận trí trá” đưa ra một số luận điệu “xuyên tạc” trắng trợn như cho rằng: “Nhìn lại Việt Nam. Chúng ta có gì? Trong quá khứ. Chúng ta nhận được sự giúp đỡ của Mỹ, để xây dựng nên một nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực. Một cường quốc, một hòn ngọc Viễn Đông. Nhưng khi người Mỹ quay mặt đi thì chúng ta lại lập tức bị choáng váng, suy sụp và sụp đổ” và còn rêu rao “giải phóng dân tộc xong, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đến lúc cáo chung”. Đây là luận điệu này hết sức xảo ngôn, trí trá, quỷ quyệt, xuyên tạc lịch sử dân tộc và hoàn toàn không đúng sự thật.

Chỉ cần trích dẫn vậy thôi người đọc đã có thể cảm nhận rõ ràng về cách lập luận kiểu “thiếu kiến thức lịch sử” của tác giả. Có lẽ tác giả bài viết mất dạy này cần phải “học lại lịch sử” bởi lẽ một kẻ viết bài về lịch sử mà không hiểu gì về lịch sử chẳng khác nào những gã “thầy bói xem voi”, cuồng ngôn “chém loạn”. Bởi lẽ, nếu như tìm hiểu lịch sử Dân làm báo sẽ không đến mức “ngu ngơ” và “dốt nát” như vậy. Xin thưa, lịch sử ghi lại rất rõ và máu xương của bao thế hệ người Việt Nam còn đó. Mỹ với bộ máy quân sự đã nhảy vào Việt Nam, âm mưu biến Việt Nam thành thuộc địa của Mỹ. Mỹ dựng lên chế độ tay sai Việt Nam Cộng hòa, sử dụng chính “người Việt trị người Việt”. Dã tâm của Mỹ là vậy đó, thưa các ngài rận chủ bịp bợm. Còn người Mỹ không phải “quay mặt đi” mà người Mỹ bị đánh đuổi khỏi Việt Nam để nước Việt Nam có chủ quyền, độc lập, thống nhất. Điều đó một lần nữa khẳng định lại lập luận mà Dân làm báo đưa ra là vô căn cứ, không đúng lịch sử nhằm bôi nhọ, xuyên tạc, bóp méo lịch sử để hạ uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Rõ ràng, thay vì nhìn lại lịch sử từ lăng kính thiện chí, tích cực thì đám phản loạn lại sử dụng lăng kính chính trị dơ dáy với mưu toan chống phá điên cuồng.

Xuyên tạc những vấn đề của lịch sử không phải là việc làm mới của những kẻ bồi bút cho Dân làm báo trong thời gian qua, bởi lẽ trước đây nhiều thế hệ “đàn anh” đi trước như: Phạm Thanh Nghiên, Phạm Văn Trội, Huỳnh Thục Vy, Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Chí Đức… những cây bút “chủ lực” của “dân làm báo” cũng đã từng nhiều lần xuyên tạc các sự kiện lịch sử để chống Đảng, Nhà nước “hành nghề kiếm sống”. Tuy nhiên, khác với những “đàn anh” đi trước lồng ghép các nội dung sai lệch trong các sự kiện lịch sử để chống phá thì lần này, Mai Tú Ân lại “trắng trợn” âm mưu “thay đổi sự thật lịch sử”, bằng những luận điệu lập luận mơ hồ và ngu dốt về lịch sử..

LOA LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment