BẦY RẬN CHỦ VÀ CHIÊU TRÒ XUYÊN TẠC LÃNH TỤ FIDEL CASTRO

Cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro từ trần vào hồi 22h29 ngày 25/11 (tức 10h29 sáng 26/11 giờ Hà Nội) tại thủ đô Havana, hưởng thọ 90 tuổi. Trước sự ra đi của ông, nhiều lãnh đạo thế giới đã bày tỏ niềm tiếc thương, đồng thời gửi lời chia buồn tới đất nước và nhân dân Cuba. Tổng thống Nga Vladimir Putin ca ngợi cựu chủ tịch Fidel Castro là “biểu tượng của thời đại”.


Nhân sự ra đi của cựu chủ tịch Fidel Castro, đám rận chủ lại nhảy vào xuyên tạc, bôi nhọ, đả kích. Từ khi lên lãnh đạo Cuba vào năm 1959, Chủ tịch Fidel đã ít nhất 638 bị Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) lên kế hoạch và thực hiện âm mưu ám sát, chưa kể tới các lực lượng tình báo phương Tây khác. Do vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi sự ra đi của ông trở thành “niềm cảm hứng” để bọn phản dân chủ, bọn đế quốc diều hâu và đám rận chủ “hoan hỉ”. Ngay khi ngài Fidel Castro qua đời, CIA đã chỉ đạo trực tiếp đến từng chân rết, tổ chức truyền thông trá hình mở rộng chiến dịch tuyên truyền bôi nhọ hình tượng vị lãnh tụ của nhân dân Cu Ba và nhân loại tiến bộ. Khi ngài Fidel Castro còn sống, CIA và tay sai, với USD, các loại vũ khí, đội quân ám sát tinh vi không thể đánh gục ông và tinh thần yêu nước vĩ đại của ông. Nay khi ngài Fidel Castro qua đời, chúng sử dụng tổng lực các loại truyền thông trí trá để bóp méo, đả kích, bôi nhọ ông.

Đám rận chủ chịu sự chỉ đạo của khủng bố Việt Tân mấy ngày qua ra sức viết, tán phát các bệnh phẩm có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ Fidel Castro và đả kích, bài trừ mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Việt Nam – Cu Ba. Tràn ngập trên các diễn đàn phản loạn như danluan, viettan, anhbasam, boxitblog… đủ thứ bệnh phẩm với các luận điệu bớt xén, cắt ghép, bịa đặt, xuyên tạc. Một số bệnh phẩm như “độc tài và lãnh tụ”, “Cu Ba của Fidel”, “Fidel Việt Nam, mối tình truyền kiếp”… Tất cả nội dung của các bệnh phẩm trên đều xoay quanh việc “phủ nhận sạch trơn” những đóng góp, công lao của ngài Fidel trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước và ảnh hưởng với phong trào giải phóng dân tộc trên toàn thế giới của ông. Tất nhiên, sự thật khách quan luôn được ghi dấu, in đậm trong từng khoảnh khắc của lịch sử. CIA trả tiền và đám rận chủ đành “chiều lòng” ông chủ, viết và sáng tác theo sự chỉ đạo, định hướng của CIA. Như vậy thì dù một con người, một đất nước, một sự việc vốn dĩ có tốt đẹp đến đâu thì cũng sẽ bị đám tay sai dân chủ trí trá kia bóp méo, nhìn và viết qua một lăng kính đầy USD và mưu toan chính trị dơ dáy.

Những luận điệu cay nghiệp của đám rận chủ “Thử hỏi, một đất nước mà phụ thuộc vào một lãnh tụ nào đó, thì sau khi họ chết đi thì ai sẽ là người được coi là lãnh tụ kế tiếp?”. Trong những thời điểm lịch sử quyết định nếu không có lãnh tụ, không có những con người quy tụ quần chúng, quy tụ những người đồng chí làm nên sự nghiệp cách mạng vẻ vang giải phóng dân tộc thì đâu có những thứ khác? Tuyệt nhiên, lãnh tụ không phải là thứ “một đất nước phụ thuộc vào” như các nhà dân chủ trí trá đả kích. Rõ ràng luận điệu đã bóp méo, xuyên tạc vấn đề sang một hướng khác. Đám phản loạn còn đả kích, xuyên tạc mối quan hệ Việt Nam – Cu Ba: “Đó là tình nghĩa cộng sản. Thứ tình nghĩa lấy khẩu hiệu làm quà tặng cho nhau. Thứ tình nghĩa đãi bôi và thừa mùi vị gian trá”. Sức mạnh USD của CIA thật ghê gớm! Có lẽ, Việt Nam, Cu Ba và nhiều dân tộc khác anh hùng, dũng cảm đánh đổ chế độ cai trị thực dân kiểu mới của Mỹ, giành độc lập dân tộc. Cho nên, đến giờ và mãi sau này nữa, các tập đoàn quân phiện khổng lồ đứng đằng sau Chính phủ Mỹ, giật dây CIA sẽ không bao giờ quên được. Chúng sẽ tìm đủ mọi cách, bằng mọi phương thức nhằm chia rẽ, lật đổ và bôi nhọ chế độ xã hội chủ nghĩa, Đảng Cộng sản tại các quốc gia mà chúng cho là “thù địch”. Qua cách thức đám phản loạn ra sức bôi nhọ, xuyên tạc hình tượng Fidel Castro để thấy rằng càng ngày, đám phản loạn càng bỉ ổi, vô liêm sỉ và yếu hơn bao giờ hết. Bộ mặt của chúng lộ rõ qua từng câu chữ, ngôn từ xảo quyệt, trí trá.

NGHỄNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment