SẴNG LÀ ĐỨA NÀO?

- Này Giáo, mày có biết Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sẵng là ai không?
- Mày xem trên mấy cái trang tuồng chèo dân chủ đấy à? Tao cũng xem qua loa vài bài viết có đề danh ấy.
- Đấy, tao cũng tò mò không biết Sẵng là thằng khỉ nào. Gu-gờ mãi tuyệt nhiên không có thông tin gì, cũng chẳng có. 1 tấm hình dung mạo.
- Ôi giào ôi, bận tâm làm gì, tiến sĩ gì cái ngữ ấy. Đám ăn hại đó bưng bô đổ cứt cho Tây - Mỹ còn không xong thì nói gì tiến sĩ. Nó ghi danh lòe đời, lòe người, ra oai vậy thôi. Nhưng mà khổ nỗi cái kiểu ghi danh như thế cũng ác ý ra phết, mấy ông bà lơ ngơ nhưng thích tập tọng chính trị rồi nhiễm mấy cái tư tưởng Âu hóa trông vào cái danh người viết lại càng tin sái cổ. Như tao mà lên mạng chắc cũng đề là Giáo sư tiến sĩ. Ngoài cái danh thì biết ai với ai đâu.
Hình minh họa

- Ấy là tao hỏi vậy, chứ tao cũng biết tỏng thằng này đéo phải là tiến sĩ gì xấc. Đọc mấy bài viết của nó là biết cái trình độ đến đâu rồi. Văn phong Tây đéo ra Tây, Ta đéo ra Ta, ý đồ nội dung nông cạn, lý lẽ nhảm cùn, tư duy suy diễn. Một cái thứ văn tệ hại đến thế thì chi bằng đem in ra để làm giấy chùi đít còn có chút giá trị.
- Ôi cay nghiệt quá, bạn ơi. Mà thôi quan tâm gì cái thằng ất ơ đấy. Tao chỉ thấy nó thật tội nghiệp.
- Tại sao?
- Bởi chắc trong đầu nó vẫn nghĩ những thứ nó viết ra đang tạo ra một "giá trị" lớn lao nhưng thực chất tất cả chỉ là rác rưởi và chỉ khiến người ta cười rũ rượi. Một con người không nhận thức được giá trị của mình như thế nào và ở đâu thì quá là tội nghiệp còn gì.
- Vốn dĩ nó là con rối thì làm sao có nhận thức hả mày...Hehehe

GIÁO LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment