NGUYỄN NGỌC GIÀ, VIỆT TÂN VÀ GIỜ LÀ MẸ NẤM GẤU - ĐIỀU TẤT YẾU CỦA NHỮNG KẺ XẤU XA

Như vậy, ngày 10/10/2016 vừa qua, Cơ quan An ninh điều tra tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về tội "Tuyên truyền chống nhà nước" theo điều 88 - Bộ luật Hình sự. Đây là một điều được dự báo trước bởi những hành động mà Mẹ Nấm Gấu đã thực hiện trong tiến trình chống phá đối với Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Như chúng ta biết rằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một trong những chân rết quen thuộc của đám zân chủ trong nước. Dưới sự xúi giục của các tổ chức xấu xa trong và ngoài nước cũng có tư tưởng chống đối từ lâu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã dùng Blog Mẹ Nấm Gấu với Facebook cá nhân của mình lần lượt đăng tải rất nhiều bài viết với những nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bôi nhọ các cá nhân, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức; đưa ra cái nhìn bi quan một chiều, gây hoang mang lo lắng, làm ảnh hưởng đến lòng tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo đất nước của Đảng, Chính phủ, Quốc hội và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Không chỉ vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đã không ít lần tham gia với những nhân vật có tiếng trong giới zân chủ Việt tham gia biểu tình, kích động nhân dân, gây rối làm mất trật tự ổn định trong nước.
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ảnh: internet

Những hành động này đã cho thấy được bản chất của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, và việc bắt giam Mẹ Nấm về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước" theo điều 88 - Bộ luật Hình sự là điều tất yếu đúng với quy định của pháp luật Việt Nam.

Một thực tế rằng, trong những thời gian trở lại đây Bộ Công an đã tiến hành một cách quyết liệt các hành động nhằm hạn chế, trấn áp và đưa ra ánh sáng các tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành động mà họ đã làm.

Chúng ta biết rằng, trong tiến trình phát triển xây dựng và đi lên chế độ xã hội chủ nghĩa, các thế lực thù địch vẫn luôn ngóng ngòng mưu đồ tiến hành các hoạt động nhằm chống phá, làm cho tình hình trong nước bất ổn, từ đó thúc đẩy tiến hành hàng loạt hoạt động nhằm lật đổ nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam với đất nước từ đó thiết lập nên Nhà nước theo ý muốn của chúng.

Bởi vậy, việc bắt và tuyên án với Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Đình Ngọc, lời cảnh báo đưa Việt Tân là tổ chức khủng bố đặt trong báo động đỏ và giờ đây là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã thể hiện được sự nghiêm khắc của pháp luật Việt Nam trong việc bảo đảm trật tự an toàn và ổn định của đất nước. Đây là lời cảnh báo nghiêm khắc cho những ai mang trong mình những tư tưởng xấu xa đi trái với quyền và lợi ích dân tộc mình. Đấy là cái kết tất yếu và đúng đắn mà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phải gánh chịu.

NAM PHONG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment