PR CHO MASAN, MỘT ÂM MƯU DÌM CHẾT NGÀNH NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG!

Cuối cùng thì đã rõ, một âm mưu động trời nhằm dìm chết nghề làm nước mắn truyền thống của nhân dân Việt Nam. Các thương hiệu nước mắm nổi tiếng trên thị trường ai cũng biết, nhưng người dân vẫn ưa chuộng nước mắm truyền thống hơn bởi sự đậm đà, chất mắm khiến bữa cơm của họ thêm phần thi vị và ngon lành. Thế nhưng, những người làm nước mắm truyền thống đã phải rơi nước mắt trước sự nhẫn tâm của những kẻ làm truyền thông tung tin đồn thất thiệt, nước mắm truyền thống có chứa thạch tín???

Để thực hiện kế hoạch PR và quảng cáo cho Masan đồng thời dìm chết nước mắm truyền thống các thế lực ngầm đã tính toán kỹ càng và lựa chọn thời điểm vô cùng chính xác để đánh đòn chí tử, chỉ đáng tiếc là chúng chỉ làm bay vài trăm tỷ của Masan, còn dư luận đã bóc trần âm mưu của chúng, tâm lý của người dân về cơ bản đã ổn, những người sản xuất nước mắn truyền thống thở phào nhẹ nhõm, họ không bị dồn đến chân tường, buộc phải lựa chọn giữa sự sống và con đường cùng. Sẽ sớm thôi chúng sẽ bị lôi ra ánh sáng sau sự chỉ đạo khẩn trương nghiêm túc của ngài thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Ai cũng hiểu được hậu quả của tin đồn kinh khủng đến mức nào, và tin đồn về sự việc nước mắm có chứa thạch tín lần đầu tiên được công bố vào ngày 10.10 xuất hiện trên tờ báo Thanh Niên. Và sau khi công bố, thông tin này được chia sẻ một cách rầm rộ mà không hề có sự kiểm chứng lại của các tờ báo chính thống, một sự liên kết chặt chẽ, cộng với sự ăn sẵn của các tờ báo mạng hiện nay đã khiến nhiều hộ dân, nhiều nhà sản xuất nước mắm truyền thống phải nuốt nước mắt vào trong, lo lắng cho tương lai, số phận của mình. Đoàn kiểm tra liên ngành đã được thành lập, thành phần Đoàn kiểm tra gồm: đại diện Bộ Công Thương, Bộ Nội vụ, Bộ Khoa hoc Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Công an, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Bộ Công an cũng đã vào cuộc để tiến hành điều tra, những bản hợp đồng ma sẽ sớm bị lôi ra ánh sáng, lần này nguy cơ một vị tổng biên tập bị treo niêu và một tờ báo nổi tiếng sẽ bị đình chỉ để sửa chữa.

Ai được lợi, đó chính là doanh nghiệp tung tin đồn, đây chính là những kẻ hưởng lợi chính sau khi dìm chết nước mắm truyền thống. Khổ cho người dân, họ phải vất vả để làm ra được sản phẩm mà hàng ngàn năm nay người dân vẫn ăn không có ai chết hay bệnh tật. Vậy cơ sở nào để khẳng định nước mắm đó có chứa thạch tín hay asen??? Thật bất lương, chúng ta trông chờ vào một ngày gần nhất, những kẻ khốn nạn trên sẽ bị đưa ra ánh sáng và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Xưa nay trong cách dùng người nên học Bá Kiến (tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao) những kẻ trên không những đòi cướp không bát cơm của những người sản xuất nước mắm truyền thống, họ còn muốn đẩy họ vào sự bần cùng và buộc phải phản kháng để đòi quyền sống. Liệu có kẻ nào còn bất lương hơn những thế lực ma trên???

Trần Ái Quốc
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment