KHỦNG BỐ VIỆT TÂN ĐANG TỪNG BƯỚC LỤI TÀN

Ngay sau khi Bộ Công an (BCA) đưa ra thông tin chính thức về việc đưa Việt Tân vào danh sách tổ chức khủng bố đã đưa mọi cái nhìn của xã hội tập trung về vấn đề này. Có thể nói khó có từ ngữ nào diễn tả được nỗi bức xúc, phẫn nộ với các hành động xấu xa mà tổ chức này đã và đang lừa bịp mọi người, chúng đưa tin sai lệch làm mất niềm tin của quần chúng vào Đảng và Nhà nước ta. Chính tổ chức khủng bố này là nguyên nhân của hàng loạt các hoạt động biểu tình gây rối, khiếu kiện vượt cấp kéo dài, gây rối trật tự an ninh ở nhiều địa bàn trên cả nước, kích động phá hoại tài sản công… mà gần đây nhất là hàng loạt các vụ việc xảy ra tại miền Trung lợi dụng vấn đề nóng của Formosa để tiến hành các hoạt động “khủng bố” gây ra nhiều thiệt hại cho Đảng, Nhà nước cũng như đời sống của bà con nơi đây.

Có lẽ rất nhiều bạn đọc đã biết hoặc có kiến thức cơ bản về tổ chức “Khủng bố Việt Tân” nhưng để biết chi tiết về lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức này chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin sau:
Tên đầy đủ của tổ chức “Khủng bố Việt Tân” là “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” trụ sở chính đặt tại 2530 đường Berryessa 234 San Jose, California, Mỹ và “chi nhánh” châu Á tại Bangkok Thái Lan. Do Hoàng Cơ Minh (từng phục vụ chính quyền Việt Nam Cộng Hòa) dựng lên, nhằm mục đích chống phá cách mạng nước ta, lật đổ Nhà nước ta, hiện nay do Đỗ Hoàng Điềm tự xưng chủ tịch để tiếp tục chỉ huy các hoạt động của tổ chức này. Là một tổ chức từ bên ngoài nhưng nó luôn hiện diện đằng sau, tài trợ, chỉ đạo các hoạt động của các nhà “dân chủ” ở trong nước, tiêu biểu như một số cái tên: Nguyễn Xuân Diện, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Lã Việt Dũng… chúng lập ra các trang mạng và truyền đi những thông tin sai lệch về các vụ việc nóng trong nước nhằm bôi nhọ hình ảnh của nội bộ Đảng ta, hay một vấn đề hết sức nhức nhối đó là gài bẫy một số cá nhân thuộc lực lượng công an để bôi nhọ ngành Công an từ đó gây mất niềm tin của quần chúng vào lực lượng bảo vệ đất nước.
Mà gần đây chúng còn manh động thực hiện cái gọi là “cách mạng cá” để gây dư luận xấu, kêu gọi bà con vì tinh thần yêu nước hãy đứng dậy chống chính quyền như một số cuộc cách mạng bạo loạn lật đổ như ở một số nước đã diễn ra như “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố”. Thực chất ở đây là chúng lợi dụng vấn đề cá chết ở miền Trung tung tin, xuyên tạc sai sự thật tình hình cá chết, lợi dụng tinh thần yêu nước của bà con kêu gọi bà con xuống đường biểu tình “vì biển - vì cá” nhưng thực chất đó là mưu đồ của bọn “khủng bố Việt Tân” vì lăm le cướp lấy thành quả cách mạng của nhân dân ta chứ thực chất không hề “vì biển - vì cá”.
Với sự kiện chính thức đưa tổ chức Việt Tân vào danh sách tổ chức khủng bố với đầy đủ các thông tin tài liệu chứng minh theo các quy định của pháp luật, đồng thời chứng tỏ được quan điểm kiên quyết của Đảng và Nhà nước ta không dung thứ cho các hành động khủng bố, chống phá Đảng, chống phá Nhà nước ta, một điểm quan trọng hơn không kém chính là việc truyền tải đến đồng bào, nhân dân ta thêm cái nhìn sâu sắc về bọn “khủng bố Việt Tân”. Đã đến lúc tuyên bố với sự chấm dứt của tổ chức này chúng ta hãy cùng nhìn nhận và phản bác lại các luận điệu sai trái của nó, bảo vệ công lý để bọn khủng bố đê hèn này sớm chuốc lấy hậu quả mà nó gây ra./.

RAU MÁ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment