HOT- ĐÃ TÌM RA KẺ TUNG TIN ĐỒN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYỄN THỊ KIM NGÂN VỀ THĂM BẾN TRE!

Chuyện thế này, nằm trong âm mưu bôi nhọ, hạ bệ các nhà lãnh đạo Việt Nam, các đối tượng xấu đã tung tin nhảm về chuyện chủ tịch quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân về thăm quê với đoàn xe hộ tống rầm rộ, trong khi đó bà đang chủ trì phiên họp quốc hội ngay tại Hà Nội. Ngay sau khi thông tin bịa đặt trên được chia sẻ trên facebook, các đối tượng xấu đã ngay lập tức chia sẻ một cách chóng mặt kèm theo những lời bình luận khiếm nhã nhằm vào và Nguyễn Thị Kim Ngân. Tuy nhiên, ngay lập tức bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an tỉnh Bến Tre đã ngay lập tức bóc mẽ, làm rõ đối tượng tung tin đồn. Vào sáng 31-10, theo thông tin từ Đại tá Phạm Văn Ngót – Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan Công an đã xác định danh tính người tung tin sai sự thật về nội dung clip phát tán trên mạng xã hội về “đoàn xe của Chủ tịch Quốc hội (QH)”; hiện các cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng này theo đúng quy định của pháp luật.
Công an đang làm việc với nghi phạm (nguồn: internet)

Theo cung cấp của Đại tá Ngót, hiện người quay và đăng tải video này tên là Ng.Ch.K, ngụ xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm. K làm nghề tự do, đã có hành vi phát tán, tung tin sai sự thật về đoàn xe Chủ tịch QH. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh, trực tiếp Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83) đang tiến hành xác minh, mời làm việc đối với người tung tin sai sự thật, gây xôn xao trên mạng để xử lý theo quy định pháp luật. Hiện tại trên trang Facebook của người này đã thay đổi trạng thái và có lời xin lỗi vì thông tin sai sự thật”. Vẫn biết rằng tự do ngôn luận, nhưng hành động của người này đã xúc phạm nghiêm trọng uy tín của các nhà lãnh đạo Nhà nước Việt Nam, làm ảnh hưởng đến uy tín của họ trong quần chúng nhân dân.

Tự do ngôn luận nhưng trong khuôn khổ pháp luật và phải tôn trọng sự thật, những kẻ như thế này phải xử lý nghiêm để làm gương cho những ai đang sống ảo và coi thường pháp luật, đạo đức!

TRẦN ÁI QUỐC
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment