VỤ ĐOÀN THỊ HƯƠNG QUA MỒM MIỆNG CỦA KỀN KỀN

Lũ kền kền làng báo và lũ dân chủ trĩ mồm đang quang quác bày tỏ tình yêu với em Hương - người bị cáo buộc tội mưu sát người anh em chủ tịch Kim vĩ đại của xứ nhân sâm, đồng thời tiện thể châm chích bỉ bôi nhà nước vô cảm với công dân của mình. Thực ra, chúng không hề yêu quý gì Đoàn Thị Hương, nhưng chuyện cô ra Tòa án Malaysia đối diện với án tử mà chỉ có 1 luật sư do Tòa chỉ định lại là cái cớ để phí báng nhà nước đang nuôi dưỡng chúng.

Một con mụ mang danh nhà báo đã viết: "công dân Việt Nam cô đơn trong vòng vây cảnh sát, không có bất cứ ai của chính phủ và người thân bên cạnh". Rồi một ả nữa trong làng báo còn cả gan gọi đât nước đã sinh ra mình là quái thai, dị dạng. Lũ luật sư rởm đời (cái gì cũng giỏi, trừ luật) còn đòi nhà nước cử người sang tận Malaysia để bào chữa cho Đoàn Thị Hương mà không biết được rằng "không thể có bất cứ luật sư nước ngoài của bất cứ quốc gia nào được tranh biện trực tiếp tại toà, theo luật Malaysia". Nguyên tắc căn bản của luật pháp là không quốc gia nào được phép can thiệp vào hoạt động tư pháp của quốc gia khác mà còn không biết thì chui xuống lỗ đi. Khác với các vụ mại dâm, ấu dâm, khẩu dâm, ăn cắp vặt do công dân Việt Nam thực hiện trên lãnh thổ nước ngoài, vụ Đoàn Thị Hương là một trọng án, liên quan đến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, liên quan đến ngoại giao và chắc chắn liên quan tới sự an toàn của đất nước. Vì vậy mọi phản ứng của Việt Nam cần được thông qua kênh chính thống là ngoại giao và cũng không thể can thiệp vào quá trình điều tra, truy tố và xét xử của họ. Vụ Đoàn Thị Hương đang được dư luận quốc tế chú ý bởi nó liên quan tới 2 quốc gia nổi tiếng cực đoan là Malaysia và Triều Tiên. Cách thức giết người được camera ghi lại cho phép chúng ta liên tưởng tới các thế lực khủng bố khát máu, tàn bạo IS. Với IS thì đến anh Trump cũng phải ngán đến tận cổ bởi tính khó lường và nguy hiểm. Lũ lều báo và đám dân chủ lõ đít có thể gầm rú, thỉnh cầu, thương vay khóc mướn, thậm chí xây hẳn một cái điện thờ em Hương ở nhà của mình một cách thoải mái mà không hề bị cấm, nhưng không được lợi dụng để chỉ trích nhà nước, dân tộc hay cá nhân nào.

Cho đến lúc này, dù không có bất cứ bằng chứng nào để suy đoán Hương vô tội, và bênh vực một kẻ khủng bố kiểu IS là rất không nên, bởi đó là hành động ngu muội nhất, có thể dẫn đến tự cô lập mình, nhưng với những nỗ lực của mình, Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ để hỗ trợ và gia đình Hương tham dự phiên tòa, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm luật sư để bảo vệ quyền lợi cho Đoàn Thị Hương tại Malaysia.
Trong khi nhà nước đang tất bật, khẩn trương triển khai các hoạt động ngoại giao bằng các hoạt động thiết thực, thì đám ngu xuẩn kia mồm vẫn ẳng lên những tiếng sủa bất lương lạc lõng nhân danh tình yêu đồng loại. Tiên sư, tụi mày hãy im miệng lại.

KHOAI
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment