CHỬI ĐỂU CHA LÝ, NGUYỄN LÂN THẮNG LĨNH ĐỦ

Chả ai còn lạ gì Nguyễn Lân Thắng - một trong những thành phần cốt cán của làng "dân chủ", người luôn có những phát ngôn gây sốc não mà không ít lần chính vì những phát ngôn ngông cuồng, bậy bạ mà không ít lần Thắng bị thiên hạ chửi không tiếc lời. Mới đây Thắng lại một lần nữa bốc phốt do chính phát ngôn của hắn, mà lần này, có lẽ là phốt nặng nhất mà hắn từng gặp.

Trên facebook của mình, Nguyễn Lân Thắng viết:
"Giờ mà mình ở Huế thì viêc đầu tin phải làm là vào thăm cha Lý, biếu cha chút quà quê hương, thăm hỏi sức khỏe cha...rồi hỏi cho ra thằng mả mẹ nào nó mượn tay cha lừa khắp trong Nam ngoài Bắc rồi đến cả hải ngoại lâm vào cảnh trớ trêu ngày 5/3 này..."

Hình như khi viết ra những dòng ấy, Thắng đã quên không "xem ngày". Bởi chỉ ít lâu đăng tải, Thắng đã phải nhận cả một tràng pháo chửi của các thành phần cuồng cha Lý.  Nói về Nguyễn Văn Lý - người bị Thắng chửi đểu, vốn là tay sừng sỏ với không ít lần vào tù ra tội, lý lịch chống Cộng của Lý không phải là vừa. So với nhiều kẻ vừa bị sờ đến đã trốn sang đất Mỹ thì Nguyễn Văn Lý chắc chắn có tầm ảnh hưởng và nhận được sự kính nể trong cộng đồng phản quốc hơn.

Hãy xem đám cuồng Lý sỉ vả Thắng như thế nào khi Thắng đã lỡ miệng chọc đến Cha Lý của chúng:



Khổ thân Thắng, lỡ miệng nói sự thật thôi mà bị ăn quả té tát thế này. Nghĩ cũng buồn cười, Thằng vừa bị đám rận chủ trong nước chửi, vừa bị anh em ba que hải ngoại hạ bệ, phen này thì Thắng biết sống sao Thắng ơi?

NGỌC LÂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment