VIỆT TÂN ĐANG TẤU HÀI?

Vừa qua khi các cơ quan báo chí đăng tải thông tin liên quan các hoạt động tuyên truyền về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tổ chức khủng bố Việt Tân cho người dân đề phòng, thì ngay lập tức,Việt Tân  tìm mọi cách để ngụy biện, thanh minh, hoặc đánh lạc hướng sự chú ý của dư luận. Nhưng xem ra không ăn thua.

Từ lâu, người dân Việt Nam đã hiểu và biết rõ bộ mặt thật của tổ chức khủng bố Việt Tân. Ngay tại Mỹ nơi mà tổ chức khủng bố Việt Tân được nuôi dưỡng thì cũng đã có nhiều người dân Mỹ (có cả kiều bào Việt Nam) và các tổ chức xã hội dân sự của Mỹ đứng ra tố cáo, vạch trần bản chất, tội ác của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Mỹ. Đặc biệt, dư luận Mỹ cũng như kiều bào Việt Nam rất quan tâm tới vụ ám sát ký giả Đạm Phong mà Việt Tân là kẻ thủ ác. 

Chấp nhận làm tay sai cho đế quốc, Việt Tân tiến hành chống phá Việt Nam một cách điên cuồng. Từ việc vu khống, xuyên tạc các đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước đến kích động những người dân kém hiểu biết để chống phá Nhà nước ta thì tổ chức khủng bố Việt Tân không chừa một thủ đoạn nào.

Trong tất cả các sự kiện gần đây mà tổ chức khủng bố Việt Tân tham gia vào để kích động, xuyên tạc thì bên ngoài tổ chức này luôn vẽ ra những viễn cảnh tốt đẹp, luôn lấy cái danh nghĩa đòi dân chủ, nhân quyền hay mang một số ví dụ các vụ biểu tình bạo loạn xảy ra trên thế giới để đi tuyên truyền cho nhưng người dân kém hiểu biết ở Việt Nam. Và hẳn nhiên những chuyện diễn ra ở Syria, Iraq, Apganistan...vốn xảy ra do bàn tay đế quốc can thiệp, không bao giờ được chúng nhắc tới.

Ở một khía cạnh khác, mỗi khi Việt Nam xảy ra các vấn đề như thiên tai, dịch bệnh hay các vấn đề kinh tế - xã hội thì tổ chức khủng bố Việt Tân đã làm được những gì cho đất nước, người dân Việt Nam hay chúng chỉ biết tuyên truyền những điều dối trá để kích động lừa đảo và hòng ghi công với quan thầy đế quốc?

Chúng ta hãy nhìn tổ chức khủng bố Al qaeda do Mỹ tạo ra như thế nào thì hãy hình dung tổ chức khủng bố Việt Tân do Mỹ nuôi dưỡng cũng như vậy. Do đó việc các cơ quan, tổ chức nhà nước tuyên truyền về âm mưu, thủ đoạn của tổ chức khủng bố Việt Tân cho người dân Việt Nam là hết sức cần thiết, để không còn ai bị lừa gạt, bị biến thành công cụ cho tổ chức Việt Tân kiếm tiền nữa.

ĐỒNG QUÊ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment