NGANG NHIÊN XÚC PHẠM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH, DÂN LÀM BÁO CÒN LÁO ĐẾN BAO GIỜ

Cả một đời hi sinh hạnh phúc cá nhân, hiến dâng tất cả cho đất nước, vì cuộc sống ấm no hạnh phúc của đồng bào, con người vĩ đại ấy là Hồ Chí Minh.Thế nhưng bất chấp những điều hiển nhiên, truyền thông của đám cuồng nô vẫn điên cuồng nói xấu, bêu rếu những điều xằng bậy về Người. Vừa qua, lợi dụng việc nhà chức trách thành phố Viên nước Áo quyết định ngừng thi công tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Donau, trang Dân Làm báo đã xuyên tạc bóp méo thông tin để nói xấu, vu cáo Bác.

Đám cuồng nô huênh hoang cho rằng việc này là sự thành công và nỗ lực của giới dân chủ Việt trên toàn thế giới. Chúng đã viết:  “Ngay sau đó Liên hội người Việt tỵ nạn tại CHLB Đức đã tổ chức thu chữ kí khắp nơi trên thế giới phản đối dự án này, đồng thời viết thư phản kháng gửi đến chính quyền Áo…”, “Ngoài ra còn có nhiều hội đoàn và đoàn thể cũng như nhiều cá nhân khi hay tin đã nhiệt tình dấn thân góp phần đấu tranh dẹp bỏ tượng đài HCM. Đặc biệt là Hội Việt Áo Văn Hóa và Dân Chủ đã vận động chính giới Áo rất thành công và có sự kết hợp làm việc chặt chẽ giữa Hội Việt Áo Văn Hóa và Dân Chủ và Liên hội người Việt tỵ nạn tại CHLB Đức”. Thật là một sự vô sỉ đến chai mặt, lương tâm bị quạ tha của đám phản quốc.

Vẫn chưa biết tại sao chính quyền thành phố Viên ngừng thi công tượng Bác?! Nhưng những hành động bỉ ổi của truyền thông vọng nô vu cáo bịa đặt về nhân phẩm cũng như danh dự của Chủ tịch Hồ Chí Minh là không thể chấp nhận được, không một người dân Việt Nam và công dân yêu hòa bình trên thế giới có thể chấp nhận được những hành động vô sỉ ấy. Không phải bây giờ người ta mới biết bản chất lưu manh của Dân Làm Báo. Càng ngày, người ta càng cảm thấy ghê tởm trước ngòi bút của bọn vô đạo đức ấy. Sự thật mãi mãi là sự thật, không thể phủ nhận. Những bài viết xằng bậy kia chỉ cho thấy sự đớn hèn, thất bại nhục nhã của Dân Làm Báo và bè lũ truyền thông bẩn.

NGỌC BÚT
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment