"DÂN LÀM BÁO" BÀN CHUYỆN "CÔNG AN ĐÁNH DÂN"

Trong những ngày gần đây, khắp các trang mạng lề trái cùng với một số "nhà dân chủ" trong nước liên tục đăng tải hình ảnh, clip liên quan đến lực lượng Công an đang tiến hành công tác quản lý, giữ gìn trật tự trong cuộc biểu tình ngày 21/3. Và điệp ngữ: Công an đàn áp dân, Việt Nam không có nhân quyền, chính phủ hèn giặc ác dân... một lần nữa được phát ra từ miệng của những kẻ cơ hội, bỉ ổi .

Theo thông tin được biết, sáng 21/3/2017, hàng trăm người dân xã Kỳ Nam (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã xuống đường biểu tình dưới sự kích động của chính cha xứ nơi đây cùng với một số phần tử lạ mặt. Để bảo đảm cho sự ổn định của địa bàn cũng như giúp cho tuyến giao thông quốc lộ 1A địa bàn Kỳ Anh - Hà Tĩnh được thông suốt, lực lượng Công an đã kịp thời, tiến hành bảo đảm sự ổn định, hạn chế những hành động tụ tập, biểu tình gây ùn tắc giao thông mất trật tự tại đây.

Tuy nhiên, với bản chất thâm độc, những phần tử cơ hội chống đối đã lợi dụng một số người dân, kích động để họ có những hành động chống người thi hành công vụ, trực tiếp dùng gậy gộc, ném đá, xô xát với lực lượng Công an khi đang tiến hành công việc bảo đảm, giữ gìn an toàn trật tự của mình.
Điệp khúc "Công an đánh dân" được xuyên tạc trên danlambao, ảnh chụp màn hình

Và ngay khi sự việc này xảy ra hàng loạt các trang báo lề trái trong đó có Danlambao lại “tát nước theo mưa” tiếp tục đăng tải những đoạn clip, hình ảnh, cắt ghép và cổ súy, xuyên tạc cho rằng là Công an đánh dân nhằm xuyên tạc bóp méo bản chất của vụ việc, vu cáo Việt Nam vi phạm nhân quyền trước bạn bè quốc tế, qua đó hạ thấp uy tín cũng như vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, gây nên tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân. Trên thực tế, lực lượng Công an chỉ thực hiện hành động bảo vệ, phòng thủ, trấn áp trước các hành vi quá khích giúp bảo đảm tình hình trên địa bàn. Và chắc chắn rằng bất kì lực lực công an, cảnh sát của quốc gia nào khi đối mặt với các tình huống quá khích đều xử lý như vậy.

Sự thật đã không ít lần những giáo dân nơi đây dưới lời kêu gọi của một số Linh mục cũng như sự kích động của một số phần tử xấu xa đã có hành động vi phạm pháp luật, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông, làm mất ổn định trật tự trên địa bàn. Thiết nghĩ, việc lực lượng Công an tiến hành nhiệm vụ giữ gìn an toàn trật tự trên địa bàn đó là trách nhiệm của họ, điều này đã được quy định trong pháp luật. Bản thân mỗi người dân cần cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của bè lũ dân chủ hại nước, hại dân.

HIẾU SINH



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment