BÊN TRỜI TÂY ĐẶNG XUÂN DIỆU LẠI NÓI LÁO

Đặng Xuân Diệu, một trong những tên tay sai đắc lực của tổ chức khủng bố Việt Tân. Diệu đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Năm 2013, Diệu bị bắt và bị kết án 13 năm tù giam và 5 năm quản chế tại địa phương với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Trong suốt quá trình giam giữ tội nhân Đặng Xuân Diệu tại trại giam Xuyên Mộc, các tổ chức phản động hải ngoại đội lốt tổ chức phi chính phủ liên tục gây sức ép về chính trị, kinh tế với Việt Nam, thậm chí đe dọa nếu yêu cầu không được đáp ứng. Tuy nhiên, điều đó không phải là lí do chính để thả Diệu. Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta, với mong muốn các phạm nhân có cơ hội cải chính nên chính quyền đã thả tự do trước thời hạn cho Đặng Xuân Diệu (Thả tháng 1 năm 2017).
Đặng Xuân Diệu

Sau thời gian cải tạo, giáo dục trong trại giam, những tưởng Diệu sẽ biết ăn năn hối cải, quay lại con đường lương thiện phục vụ nhân dân Việt Nam. Nhưng với bản chất lưu manh, côn đồ của tay sai Việt Tân, Diệu nhanh chóng lật mặt, “ăn cháo đá bát” phụ lại sự khoan hồng của Nhà nước, tiếp tục liên lạc với cơ sở Việt Tân trong nước và nước ngoài để tiếp tục hoạt động. Diệu trả lời phỏng vấn Đài Á Châu Tự do – RFA (một tần số chuyên xuyên tạc, chống phá Việt Nam) và một số đài, tờ báo phản động khác để đánh bóng tên tuổi, thành tích.

Vừa qua, đêm 21/2/2017 (theo giờ Việt Nam), Diệu lại được Việt Tân giới thiệu lên phát biểu trên diễn đàn “nhân quyền và dân chủ TÂY” tại Geneva với những lời vu cáo Việt Nam không có dân chủ nhân quyền. Đồng thời, Diệu không quên tỏ ra mình là một trí thức tân tiến đi tìm “công lý”, đi tìm “con đường cứu dân cứu nước”.

Trả lời phỏng vấn của BBC, Diệu đưa ra thông điệp “chúng tôi (Đặng Xuân Diệu và Tổ chức khủng bố Việt Tân) là những người chung khát vọng Canh Tân Việt Nam nên tranh đấu dân chủ, nhân quyền cho đồng bào là bổn phận mà chúng tôi đã làm và đang làm”. Một đám người người luôn hoạt động chống phá lại nhân dân Việt Nam mà dám lên giọng VÌ VIỆT NAM, VÌ NHÂN DÂN??? Thật đáng khinh!

Diệu không gì khác là một kẻ nói láo, một tên khủng bố theo đuôi Việt Tân. Diệu không thể che giấu sự thật rằng dân tộc này không cần một kẻ bỏ đi như vậy

VŨ BÃO
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment