TƯỞNG NIỆM GẠC MA CỦA LŨ “DÂN CHỦ” TRONG NƯỚC DƯỚI CON MẮT CHỐNG CỘNG HOA KỲ

Đã 29 năm trôi qua, chúng ta chưa từng nguôi ngoai hồi ức về những giờ khắc bi tráng ngày ấy – trận chiến Gạc Ma (14/3/1988). Trận chiến đã lấy đi sinh mạng của 64 chiến sĩ hải quân, hồn máu họ đã hòa cùng sự mặn chát của biển cả, họ đã làm nên hình hài đất nước. Cũng từ ngày ấy, ngoài việc chăm lo cho thân nhân, gia đình liệt sĩ, Đảng, Nhà nước ta cũng liên tục đấu tranh trên nhiều phương diễn từ ngoại giao, phát triển kinh tế cho tới củng cố vững chắc sức mạnh quân đội đủ sức bảo vệ vững chắc chủ quyền dân tộc.

Thế nhưng đã có không ít kẻ thường xuyên tiếm danh nhân dân, giả danh nhân sĩ, tri thức đã không ngần ngại lợi dụng việc tượng niệm các liệt sĩ để thực hiện các mưu đồ chính trị bẩn thỉu.
Vừa qua, nhân kỷ niệm 29 năm ngày xảy ra trận chiến Gạc Ma, bọn chúng đã tụ tập tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để gây rối ANTT, tuyên truyền những luận điểu kích động thù hằn dân tộc, vu cáo xuyên tạc về sự chiến đấu của các chiến sĩ trong trận chiến năm đó bằng chiêu bài “tượng niệm cho các tử sĩ Gạc Ma”. Vậy thực chất của cái gọi là “tượng niệm” này là gì?

Nhiều người trong nước đã có bài phân tích cũng như nhận định về vấn đề này. Có người đặt câu hỏi, tại sao tượng niệm liệt sĩ mà họ không đến đài tượng niệm ở gần đó mà lại đến tượng đài Lý Thái Tổ?
Tại sao bình thường họ chẳng có một nén nhan hay giúp đỡ gì đặc biệt cho thân nhân liêt sĩ mà nay lại sốt sắng thế?
Càng khó giải thích hơn khi có những kẻ hàng ngày lên facebook, internet, blog viết đủ điều về những người lính Cộng sản nào là “bán nước”, nào là “hèn với giặc ác với dân” mà sao hôm nay lại đi khóc thương cho người Cộng sản. Chính cái sự tiền hậu bất nhất này đã vạch mặt dạ tâm, mưu mô quỉ quyệt đằng sau cái gọi là “tượng niệm Gạc Ma” của bè lũ “dân chủ”.
Điển hình về loại người này có thể kể đến như: nhóm giặc dạ Nou, nhóm Quang A, Tường Thủy, Lân Thắng, Xuân Diễn, Hữu Vinh….
Nực cười hơn, có kẻ khăn quàng cờ 3 sọc, thân mặc áo ngụy quân, tay săm chữ “SÁT CỘNG” lại bất ngờ thắp nén nhang tưởng nhớ Cộng sản. Đó chính alf Nguyễn Việt Dũng (còn gọi Dũng Phi Hổ), Đỗ Thanh Vân… Nhị vị “dzan chủ” này sau đó bị chính người dân trừng trị và họ không quên vu vả cho Công an để kiếm chác mấy cắc tiền bẩn được giới chống cộng hải ngoại bố thí. Kì thực đó chỉ là chiêu “gắp lửa bỏ tay người”, “ăn vạ long chảo thủ” vốn đã quá quen với bá tính trong nước. Tụ tập bằng một danh nghĩa gì đó na ná kiểu “người yêu nước”, gây rối, chụp ảnh, quay video, viết Caption thật “tang thương”, tung lên mạng và cuối cùng là nhận tiền.
Tất nhiên, trò mèo diễn mãi cũng thành lố, giới chống Cộng cũng chẳng phải những thực khách ham vui để xem những chú hề diễn xiếc, họ trở nên thông minh hơn khi biết dùng đầu phân tích thủ đoạn làm tiền của các “nhà dzan chủ” quốc nội.
Đăng trên facebook cá nhân, Trịnh Du mỉa mai Dũng Phi Hổ và Trần Thanh Vân: “Phải nói Y tá Việt Cộng quá tài. Dù vết thương ở trên cao băng phía dưới nhưng trong vòng 5 phút vết thương lành hẳn.”
Còn Trần Quốc Bảo thì thẳng thắn hơn: “Thôi đi cuội đừng bốc phét nữa. Chẳng ai rửa mặt đẫ đời rồi mới băng. Và xem cách người phụ chùi vết thương kìa. Cô ta đè tay quẹt qua quẹt lại như chùi đít nồi vậy. Xin lỗi vết thương mà chùi vậy nó vỡ mặt ra máu lại chạy ào ào… Lần sau trước khi đóng kịch nhớ học y tế cấp cứu nhé. Xạo quá mà.
Còn Nguyễn Việt Nam thì táng thẳng như sau: Đỗ Thanh Vân này thực sự có vấn đề không chỉ ngày hôm nay mà từ những livestream trước đó của cô ta cơ. Cô ta mượn hình ảnh của Nguyễn Thái Sơn biểu tình ở Sài Gòn để đánh bóng tên tuổi…”

Phụ thêm, Tạ Phong Tần đá đểu và đặt nghi ngờ đối với Dũng Phi Hổ… Tất nhiên đến đoạn này con “hổ nhựa” này cũng mạt sát Tạ Tần không thương tiếc hòng vớt vát chút danh dự và bào chữa cho chính mình: “Này chị Tạ Phong Tần, chị từng có cái gọi là trình độ nghiệp vụ mà chị không thấy chữ “Gặc Ma” trên băng bị ngược à? Ngày trước tôi tôn trọng chị, ngày nay tôi coi thường chị và tôi coi thường luôn cả anh Trịnh Du…” 

Trong một diễn biến liên quan, ông Paramita Thanh Đỗ bức xúc vạch mặt các nhà “dân chủ” cuội trong nước, ông này cho biết đã bị Nguyễn Lân Thắng nhiều lần lừa tiền, điển hình là lần nuốt hơn 100 euro mà ông này tích cóp 1/5 lương hưu bèo bọt gửi cho dân oan đi kiện tụng. (Loạt ảnh từ tin nhắn được ông này đăng tải phía dưới). Như vậy, qua con mắt giới chống Cộng cực đoan hải ngoại, bản chất các cái gọi là “dân chủ Việt” hiện lên đầy đủ cũng chỉ là các con buôn chính trị, bọn diễn hề ăn tiền, bọn ăn chặn tiền dân oan… Một lần nữa cho thấy đồng tiền có sức mạnh tha hóa nhân cách, đạo đức đến ghê tởm. Cái gọi là nhân sĩ, tri thức kia rặt cũng chỉ toàn lũ hám tiền hám quyền mà thôi.

An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment