VIỆT TÂN TỰ VẢ VÀO MỒM MÌNH

Vấn đề môi trường biển Miền Trung dù đã qua được một thời gian nhưng đây vẫn là chủ đề mà đám dân chủ luôn bới móc, quy chụp và có các hoạt động khai thác chủ đề này. Gần đây nhất là cuộc biểu tình đi nộp đơn kiện Formosa của giáo dân giáo sứ Song Ngọc do linh mục Nguyễn Đình Thục dẫn đầu gây ra tình trạng mất an ninh trật tự nghiêm trọng. Bên cạnh hoạt động này khi các trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh cống sả thải được cho là của Công ty TNHH Gang thép Formosa. Trong khi các thông tin chưa được kiểm chứng thì một số lều báo đã liên tục đăng tải những thông tin, hướng lái dư luận nhằm gây tâm lý hoang mang, kích động quần chúng.

Đến ngày 20.02 VTV trong chương trình thời sự đã phát một phóng sự làm sáng tỏ các nội dung được đề cập đến trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không có căn cứ, hoàn toàn sai sự thật chứ không như những gì đám người kia đã rêu rao.

Dường như nhận thấy bản chất đã bị lột trần đến chiều ngày 22/2/2017, trang Facebook của bọn phản độngViệt Tân đã lươn lẹo khi đã đăng tải trên trang của mình lời xin lỗi với nội dung: “Thưa các bạn, vào ngày Chủ Nhật 19/2/2017 vừa qua, trang Facebook Việt Tân chúng tôi đã đăng tải một video quay cảnh cống sả thải được chú thích là từ Formosa Hà Tĩnh. Chú thích đó là không đúng


Đoạn video này được đăng lại dựa trên thông tin chúng tôi thu thập được từ Facebook nhưng lại thiếu kiểm chứng xác thực. Sau tìm hiểu của cộng đồng mạng, địa điểm của ống cống xả chất thải được cho là ở Đà Nẵng, không phải tại Hà Tĩnh.”

Ha ha “lời xin lỗi” kia khác nào cái tát đám dân chủ (mà ở đây đại diện là Việt Tân) đã tự tát vào mặt mình, khẳng địch bản chất giả tạo, chuyên xuyên tạc các thông tin không chính thống nhằm gây ra tâm lý hoang mang trong dư luận xã hội; khiến người dân hiểu sai bản chất của sự việc qua đó làm mất lòng tin của quần chúng nhân dân vào Nhà nước. Chẳng khó để nhận ra đây không chỉ là sự việc duy nhất mà đám dân chủ bóp méo các thông tin, sử dụng các thông tin không được kiểm chứng nhằm thực hiện những mưu đồ bẩn của mình. Nó chỉ là lần “hiếm hoi” đám người này dám đứng ra thừa nhận việc làm bẩn thỉu của mình. Qua vụ việc này cũng là sự cảnh tỉnh cho những ai luôn tin vào những thông tin sai sự thật của đám người này mà có các hành động, suy nghĩ đối nghịch với Nhà nước. Mỗi người đừng tự biến mình thành quân tốt thí trong bàn cờ chính trị của đám cơ hội chính trị này. Hãy tỉnh táo!

An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment