PHÁP LUÂN CÔNG VÀ NHỮNG SỰ THẬT (P2)


Tiếp tục những sự thật về Pháp Luân Công, chúng ta nhận thấy ở "tôn giáo" này nổi cộm lên hai vấn đề:

Thứ nhất, những triết lý trong giáo lý của Lý Hồng Chí nêu ra có nhiều phần mê tín dị đoan, phi văn hóa, phi tôn giáo truyền thống. Đặc biệt là yếu tố phản khoa học trong đó có việc theo tập Pháp Luân Công là để thanh tinh cở thể và nếu tập luyên chuyên cần có thể chữa được bách bệnh. Xin thưa rằng, nếu như chuyện đó là có thật thì cả thế giới đã tôn vinh Lý Hồng Chí thành “thánh sống” rồi chứ chẳng cần ông ta và các đệ tử phải dùng tiền bạc đầu tư cho thị trường quảng cáo như vậy.

Đây là một điều cần phải lên án một cách mạnh mẽ, bởi nhiều người trong số đó sẽ bị Pháp Luân Công mê muội, đến khi bệnh không những không khỏi mà còn mất cả mạng sống, mất cả tiền bạc là chuyện khó tránh khỏi. Trên thực tế có rất nhiều môn khí công đã được người dân ưa chuộng, nhất là những người lớn tuổi họ thường tập dưỡng sinh, thái cực quyền, đặc biệt như là Yoga rất được người dân ưa chuộng. Dù được rất nhiều người theo nhưng các chuyên gia đều khuyến cáo họ tập luyện đúng mực, kết hợp với an uống phù hợp và kiểm tra sức khỏe theo định kỳ… Còn đằng này, bản chất mê tín, phản khoa học của Pháp Luân Công đã phơi bày khi họ khuyên răn các tín đồ chỉ cần chăm chỉ tập luyện và không cần uống thuốc cũng khỏi bệnh…


Thứ hai, trong thâm tâm của Lý Hồng Chí, Đảng Cộng sản Trung Quốc dường như là kẻ thù không đội trời chung của y. Chính vì vậy, một vấn đề mà những người theo Pháp Luân Công nêu không muốn bị lừa bịp, lôi kéo thì hãy nhìn nhận ở góc độ chính trị, Pháp Luân Công dùng những luận điệu xuyên tạc, cố tình tẩy não tín đồ qua hoạt động “Phát Chính Niệm” nhằm "tiêu diệt tà linh Đảng Cộng Sản.

Theo các trang web của tổ chức Pháp Luân Công tuyên truyền hiện nay đã có hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công và hàng ngày tín đồ Pháp Luân Công phải hoạt động phát chính niệm tiêu diệt tà ác hắc thủ lạm quỷ và tiêu diệt tà linh Đảng Cộng Sản, Nội dung như sau: Diệt trừ tà ác đang phá hoại Pháp Luân Công, giải thể tất cả đám hắc thủ lạn quỷ, diệt trừ tất cả tà linh cộng sản và hết thảy các nhân tố tà linh của Đảng Cộng sản Trung Quốc từ không gian khác, “vô sở bất bao, vô sở di lậu” (không gì không bao hàm, không gì bị bỏ sót).

Có thể thấy, với Lý Hồng Chí việc tiêu diệt Đảng Cộng Sản TQ xem mục tiêu chính trị, để thực hiện mưu đồ đó việc đầu tiên là phải lôi kéo nhiều người dân đi theo và có tình cảm sâu sắc với Chí, thậm chí sẽ có những tín đồ cuồng tín, mê muội và làm theo bất cứ điều gì mà y chỉ đạo. Cho nên, việc Lý Hồng Chí có thâm thù với Cộng Sản như vậy thì hướng mục tiêu không chỉ là Đảng Cộng Sản TQ mà trong đó cũng sẽ có cả Đảng Cộng sản Việt Nam. Cho nên, dù thế nào chúng ta cũng đều nhận thấy rằng các trang web của Pháp Luân Công đi tuyên truyền bài xích Trung Quốc với nội dung xuyên tạc vô kiểm chứng. Khi tâm lý ghét Trung Quốc, ghét Đảng Cộng Sản đủ lớn trong nhân dân sẽ bị các lực lượng phản động lợi dụng tâm lý này để chia rẽ nội bộ hệ thống chính trị, gây ra mất đoàn kết giữa Đảng cộng sản Việt Nam với nhân dân Việt Nam, mất ổn định chính trị trong nước.

Nói đến vấn đề này, chúng ta không thể không nhắc đến Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn (hiện những đối tượng này đang bị phạt tù vì tội gây rối trật tự công cộng”. Doan Kiên và đồng bọn đã không ít lần căng băng rôn khẩu hiệu chống Đảng, thậm tệ hơn nữa những kẻ vô nhân tính này còn mua đồ cảm tử lao về phía tượng Bác để đập phá; dùng dây thừng để kéo đổ tượng đài Lê Nin. Rất may là hành động ngu ngốc đó đã bị người dân và lực lượng chức năng ngăn chặn.

Trường hợp của Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn chính là những “con ấu trùng” mà Pháp Luân Công của Lý Hồng Chí đã gây dựng và nuôi dưỡng nhằm chống Đảng Cộng sản Việt Nam, liệu rằng trong số những người đang theo Pháp Luân Công có còn những kẻ tương tự như Doãn Kiên nữa hay không?

Có thể nói, Pháp Luân Công nếu chỉ dừng lại ở việc hoạt động như môn khí công thì chắc chẳng có vấn đề gì, những những toan tính, mưu đồ và bản chất phản khoa học, phi văn hóa của nó đang là mầm mống đe dọa đến xã hội, đến con người Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi kính đề nghị bộ VH TT & DL kiểm tra việc các đoàn nghệ thuật của Pháp Luân Công biểu diễn tại các lễ hội ở địa phương. Kính mong Bộ TT & TT, các cơ quan liên quan như Bộ Công An, Ban Tôn Giáo Chính Phủ, các cấp chính quyền có biện pháp thật sớm để triển khai phổ biến để ngăn chặn hoạt động của Pháp Luân Công tại các nơi công cộng, có phát ngôn chính thức đối với tà đạo trá hình đặc biệt nguy hiểm là Pháp Luân Công.

ĐƯỜNG LÀNG 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment