TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 05/3: THẤT BẠI TOÀN TẬP

Vậy là ngày Tổng biểu tình 05/3/2017 vừa qua do Việt Tân phát động đã đi qua. Và kết quả thì chắc ai cũng đã rõ. Đất nước vẫn bình yên, chế độ Xã hội chủ nghĩa vẫn còn, lá cờ đỏ sao vàng vẫn hiên ngang tung bay phấp phới trong nắng vàng của yên bình, tự do, hạnh phúc. Một thất bại ê chề của Việt Tân.

Những tưởng bằng tiền và đô la chất đống đổ về cho đám rận trong nước, tưởng rằng bằng đám tay sai vòi bạch tuộc nối dài của mình và những thông tin xuyên tạc, kích động, lừa bịp được tung ra như hỏa mù trước ngày Tổng biểu tình sẽ là giọt nước tràn ly, là đổ thêm xăng vào đám cháy, là nên cơm nên cháo cho mưu đồ lật đổ chế độ Xã hội chủ nghãi, cướp chính quyền về tay mình bấy lâu nay nhưng KHÔNG - sự thật diễn ra lại quá phũ phàng cho Việt Tân.
Trong khi khu vực miền Trung, nơi được dự báo là trung tâm của cuộc biểu tình thì ngoài sự năng nổ của Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục dùng thần quyền giáo lý bắt ép giáo dân lèo tèo vài ba Giáo xứ thuộc Giáo phận Vinh đèo 3 đèo 4, tay cầm cờ Vatican lượn lờ quanh ngõ thôn ngách xóm gọi là cho có hình thức rồi về thì hai trung tâm là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng chỉ có Thành phố Hồ Chí Minh hưởng ứng với tầm 30 mống tại khu vực nhà thờ Đức Bà, còn Hà Nội thì im ắng như chưa hề có lời kêu gọi. Những cái tên trước đó còn đao to búa lớn, ra sức kêu gọi người dân tham gia như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Thắng, Lê Anh Hùng... đến ngày thì lặn mất tăm, chẳng thấy tăm hơi gì.


Và nếu như muốn tìm một lý do để giải thích về thất bại này thì xin thưa: Việt Tân đã quá ảo tưởng. Việt Tân đã quá ảo tưởng về vị trí của mình mà không chịu hiểu rằng, với người Việt Nam, Việt Tân chỉ là một tổ chức khủng bố do những tên ngụy quân ngụy quyền lập ra, cam chịu kiếp làm nô bộc cho ngoại quốc hòng kiếm thẻ xanh, vì tiền mà không từ thủ đoạn, bất chấp tất cả, chối bỏ dòng máu màu da, mặc kệ lương tâm đạo đức, sẵn sàng bán rẻ quê hương, dẫm đạp lên máu xương của bao thế hệ cha ông đã phải ngã xuống để bảo vệ giữ gìn, cõng rắn cắn gà nhà. Việt Tân cũng đã ảo tưởng về thực lực của mình mà không hay biết nó chỉ đơn thuần là con nuôi của tư bản, sống kiếp chó mõm loa để kiếm cơm qua ngày, sủa hay, sủa nhiều thì được xương, không chịu sủa, không xuyên tạc, bịa đặt, không bôi xấu, kích động, không làm lung lay được nhận thức và niềm tin của nhân dân theo chiều hướng xấu về Đảng Cộng sản, về Nhà nước Xã hội chủ nghĩa, về chính quyền nhân dân, về các vị lãnh đạo của đất nước Việt Nam thì chỉ có nước đói mốc mồm. Thử hỏi với một lai lịch bốc mùi như thế, với một thực lực nheo nhắt như thế, với tâm địa phi chính nghĩa như thế thì Việt Tân dựa vào đâu để tự tin phát đi cái tuyên ngôn Tổng biểu tình lật đổ chính quyền đó? Ai nghe? Ai tin? Ai theo? Âu chỉ có sự ảo tưởng quá mức của những kẻ tâm thần chính trị như Việt Tân mới có thể vẽ ra mà thôi.
Thất bại của Việt Tân, âu cũng là điều tất yếu.
An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment