CHUYỆN EM HƯƠNG BỊ CÁO BUỘC GIẾT NGƯỜI

Tin e Hương cùng em Siti Aiyah bị Tòa án Malaysia buộc tội mưu sát anh Kim xứ nhân sâm được báo chí rôm rả loan báo. Em Hương được cho là đã sử dụng chất kịch độc VX để hạ sát người anh em của anh Ủn Triều Tiên.

Báo viết, em Hương rất xinh đẹp, hiền lành, nhân hậu, bao dung...Uh, thì ta cứ cho là thế di. Vì ngay đến tên giết người hàng loạt Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình cũng được các anh chị mô tả là người hiền lành, chân chất, thật thà cơ mà. Tòa xét xử em Hương, mấy anh chị dân chủ ngu học xứ Việt vội vã be be lên rằng, Siti Aiyah có hẳn 4 luật sư, trong khi đó em Hương có nhõn 1 luật sư do Tòa chỉ định, như vậy, chính phủ Việt Nam vô cảm với mạng sống của công dân mình.

Thằng Ls Nam Thu lên FB múa phím đòi Liên đoàn Ls Việt Nam phải có tiếng nói bảo vệ công dân Đoàn Thị Hương. Nghe khí phách vãi. Thậm chí có thằng 3 sọc còn ngạo mạn tới mức nói rằng, khi bạn thành đạt thì dù ở đâu họ vẫn gọi bạn là gốc Việt, còn khí bạn rơi vào tình huống khó khăn, thì đến cái quốc tịch của bạn họ cũng không thèm nhắc đến. Đúng là lũ ngu học não mông.


Trước tiên phải nói rằng, chúng ta và một số con lợn chưa có đủ các dự kiện để khẳng định em Hương có phạm tội giết người hay không và càng không có chứng cứ nào để khẳng định em Hương vô tội, trong khi đó phía Malaysia có cả một bộ máy tư pháp, hành pháp, tập trung điều tra. Những dữ kiện, tài liệu, chứng cứ họ thu thập được đã cho phép họ kết tội Hương giết người. Họ bắt Hương thực nghiệm điều tra là để củng cố giả thuyết ấy. Nên nhớ, không quốc gia nào được phép can thiệp vào các hoạt động lập pháp, tư pháp và hành pháp của quốc gia khác nhé. Hãy nhớ, Minh Béo đã từng bị luật pháp Mỹ trừng trị vì tội khẩu dâm với 1 nam sinh 14 tuổi mà không một quốc gia nào có thể can thiệp. Hai thằng người Đức là Andreas VonKnorre và Elton Hinz đã phạm tội vẽ sơn lên tàu điện ở Singapore và bị phạt 2000 đô Sing, 9 tháng tù giam và 3 roi, cho dù phía Đức đã can thiệp, nhưng hình phạt vẫn được thực hiện. Trường hợp của em Hương Đoàn cũng giống như những trương hợp tiếp viên hàng không, hay công nhân người Việt bị cảnh sát Nhật bắt giữ vì tội buôn lậu hoặc ăn cắp. Sao không thấy mấy anh chị lên tiếng? Rất không nên dung túng hay biện hộ cho bất kì hành vi phạm tội nào dù trong hay ngoài nước, đặc biệt là tội mưu sát. Làm điều này, anh chị vô tình tiếp tay, cổ súy cho hành vi giết người. Các anh chị tốc váy phành phạch đòi chính phủ phải can thiệp bảo vệ em Hương làm tôi rất phiền lòng.

Nói thẳng tưng, em Hương giết người hay không thì không ai biết, nhưng bộ mặt chúng ta sẽ thế nào nếu như chính Hương là kẻ đã dùng thuốc độc giết chết anh Kim vĩ đại? Em Hương có quyền công dân, từng lao động ở trong nước và giờ em xuất ngoại. Em làm gì là do em quyết định và chính phủ không có quyền quản lý. Vậy sao anh chị lại bắt chính phủ phải chịu trách nhiệm về những gì mà Hương gây ra? Không nhẽ bây giờ các chị các cô sang nước ngoài làm ma cô rồi bị bắt thì anh chị cũng đòi chính phủ phải chịu trách nhiệm à ?

ONG BẮP CÀY


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment