ĐẶNG XUÂN DIỆU LẠI NÓI LÁO VỀ QUÊ HƯƠNG

Tại Hội nghị Geneva Summit 2017 diễn ra từ ngày 21/02/2017 đến ngày 23/02/2017 ở Thụy Sỹ, "dân chủ" Đặng Xuân Diệu và một số người "bất đồng chính kiến" đang sống lưu vong ở nước ngoài đã xuyên tạc tình hình trong nước, xuyên tạc về tình hình nhân quyền ở Việt Nam để nhằm mục đích qua đó các thế lực thù địch có thể lợi dụng vấn đề này để chống phá và can thiệp vào Việt Nam.

Đặng Xuân Diệu thừa nhận là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân, tham gia tổ chức phản động Việt Tân để chống phá Nhà nước Việt Nam. Việc Đặng Xuân Diệu được những người "bất đồng chính kiến", chống phá Việt Nam đứng ra đón tiếp trước đó cũng cho thấy rất rõ mối quan hệ này.
Đặng Xuân Diệu

Khi nói về Đặng Xuân Diệu thì người ta nhớ đến một kẻ chốn chạy "đê hèn". Hắn và đồng bọn bị xử lý trước pháp luật về tội lật đổ chính quyền nhân dân (theo Điều 79 Bộ luật Hình sự). Thế nhưng Đặng Xuân Diệu không chịu lao động, cải tạo để trở thành người tốt, công dân có ích cho xã hội mà luôn tìm cách "bày trò" trong quá trình lao động, cải tạo tại trại giam số 5. Đặng Xuân Diệu sử dụng mọi thủ đoạn như tuyệt thực, tự "hành xác" để tạo cớ mắc bệnh,... Cuối cùng, được Nhà nước tạo điều kiện để sang nước ngoài chữa bệnh nhưng bệnh thì không thấy đâu. Đặng Xuân Diệu theo chân những đàn anh, đàn chị của làng dân chủ như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Tạ Phong Tần,... cộng tác với các báo, đài "lề trái", Việt Tân cố tình xuyên tạc chính sách nhân đạo của Việt Nam và những kẻ này cho rằng Việt Nam phải chấp nhận vì sự ép buộc, thúc ép của các tổ chức nhân quyền.
Đoạn status trên facebook của Đặng Xuân Diệu

Thực tế có thể minh chứng được rằng quyền con người được Đảng và Nhà nước Việt Nam đặc biệt coi trọng. Cuộc sống của người dân ngày càng được đảm bảo. Bên cạnh đó, Việt Nam trở thành thành viên Hội đồng nhân quyền nhiệm kỳ 2014 – 2016 với số phiếu cao nhất trong các nước tham gia bầu cử thời điểm đó (184/192 nước bỏ phiếu). Các nước khác đánh giá tư cách là thành viên Hội đồng nhân quyền 2014 - 2016 rằng: “Việt Nam nghiêm túc, có trách nhiệm, tích cực và xây dựng trong tham gia phát biểu, thảo luận tại hàng trăm cuộc họp, xây dựng và thương lượng các nghị quyết, quyết định của Hội đồng nhân quyền, đóng góp vào việc bảo đảm các giá trị chung về quyền con người". 

Đây không phải lần đầu tiền và chắc cũng chưa phải lần cuối cùng Đặng Xuân Diệu, những kẻ "dân chủ" dởm, báo đài "lề trái", những kẻ chống đối xuyên tạc, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Những hành vi của đám vọng nô này sớm muốn sẽ trừng phạt.

HOA XOAN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment