VỞ KỊCH CŨ VỚI NHỮNG "DIỄN VIÊN DÂN CHỦ" QUEN THUỘC

Vào ngày 14/3 hàng năm, cứ như đến hẹn lại lên, ngày mà cách đây 29 năm đã diễn ra trận chiến ở đảo Gạc Ma. Bên cạnh những sự kiện, hoạt động trọng đại mang đúng nghĩa kỷ niệm để tưởng nhớ các vị anh hùng đã ngã xuống vì Tổ quốc thì lại có những kẻ lợi dụng thời điểm này để tổ chức tụ tập, biểu tình người trái phép thực hiện các hành vi hô hoán gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Cụ thể, những kẻ nổi lên là cộm cán trong giới dân chủ kể đến như JB Nguyễn Hữu Vinh, Maria Thúy Nguyễn, Lã Việt Dũng… những kẻ thường xuyên xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, tìm mọi cách để bôi xấu danh dự của các vị lãnh đạo cấp cao đã đứng đầu tổ chức cho việc làm phi lý này. 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng lợi dụng việc tưởng niệm để gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Trước đây, rất nhiều lần chúng đã lợi dụng việc làm này để chụp ảnh, hô hoán, đả đảo chính quyền Nhà nước Việt Nam gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng. Vậy chúng dựa vào đâu mà lại thường xuyên hoạt động các hành vi chống phá một cách cực đoan như vậy?


Xin khẳng định lại một lần nữa, vụ việc này hoạt động dựa trên động cơ, mục đích xấu, không vì một bất cứ lý do gì tốt đẹp cả. Minh chứng đơn giản nhất cho lập luận trên đó chính là liệu có lễ tưởng niệm anh hùng liệt sĩ nào mà lại mang theo loa đài băng rôn khẩu hiểu mang đậm chất biểu tình như thế không? Có cuộc tưởng niệm nào mà thi nhau chụp choẹt đủ các thể loại ảnh như thế kia không, và đương nhiên cái mục đích chụp ảnh này thì bạn cũng đã hiểu, đó chính là vì lấy căn cứ tài liệu để gửi ra cho các cơ quan nước ngoài, sau đó ngay lập tức chúng sẽ nhận được sự tài trợ cho hoạt động đậm chất phi lý này của chúng.

Bên cạnh đó, những lần tụ tập để tưởng niệm cho sự kiện chiến tranh này chúng lại thường tổ chức thực hiện ở tượng đài Lý Thái Tổ, vậy tại sao chúng lại lựa chọn địa điểm đó? Bạn có thấy mâu thuẫn không? Tại sao việc biểu tình tưởng niệm cho những anh hùng đã ngã xuống cho cuộc chiến tranh biên giới lại tổ chức ở tượng của một vị vua nhà Lý. Quả thật đây là cái lố của chúng, vỏ bọc có hoàn hảo đến đâu thì cuối cùng cũng bị lộ ra bởi chi tiết này. Chúng lựa chọn địa điểm “tưởng niệm” là nơi có đông đảo người tham quan du lịch, sinh sống quanh đây. Mục đích nhằm làm ảnh hưởng hình ảnh của Đảng, của đất nước ta trong mắt mọi người, quả thật là rất thâm độc. Chứ những kẻ máu lạnh này sẽ chẳng có cái tâm tốt như miệng nó vẫn nói đâu.

Và nếu có tâm thì ắt hẳn chúng sẽ phải tự lần mò đến những đầu cầu, những điểm biên giới xa xôi của Tổ quốc, thắp nhén hương thơm để thể hiện lòng thành kính của mình đối với họ chứ chẳng phải như những gì chúng đã và đang làm ở thời điểm hiện tại. Và quan trọng hơn là tổ chức ở trên đó thì điều chúng sẽ phải băn khoăn là không có ai chứng kiến màn kịch dở ẹc của chúng cả.

Bởi lẽ những điều chúng làm là đang muốn phá vỡ đi sự yên ổn của xã hội này, chính vì thế chúng ta phải tuyệt đối ngăn cản, cả từ phía chính quyền địa phương lẫn phía nhân dân. Có thể trước đây bạn chưa hiểu bản chất của sự việc thì hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện. Những kẻ này đang làm tất cả mọi thứ để chống lại Nhà nước Việt Nam ta, hủy hoại cuộc sống của bạn, vì thế hãy nghiêm khắc đấu tranh đối với những việc làm này.

HOÀNG TÙNG


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment