TRÒ HỀ HỌP BÁO "VÌ MÔI TRƯỜNG BIỂN MIỀN TRUNG" CỦA VIỆT TÂN

Dường như Formosa vẫn là đề tài "hot" để Việt Tân và giới "dân chủ" trong nước cần mẫn xuyên tạc, bịa đặt. Đặc biệt thay vì tổ chức các cuộc biểu tình nhỏ lẻ, Việt Tân bất ngờ thông báo tổ chức họp báo “Vì Môi Trường Biển Miền Trung” ngay trước trụ sở của công ty Fomosa, Taipei, Đài Loan. Tên cuộc họp báo rất nhân văn nhưng bản chất của nó thì không nhân văn như người ta tưởng.
Nhìn vào thành phần ban tổ chức của cái “họp báo” này đã thấy toàn những tên tuổi máu mặt như Hội Anh Em Dân Chủ, Hội Bầu Bí Tương Thân, Dân Trí Việt, Nhóm Linh Mục Nguyễn Kim Điền cho tới phía Đài Loan có Environmental Jurists Association (EJA - Hội Luật Sư Môi Trường), Covenants Watch (Giám Sát Các Quy Ước), Taiwan Association for Human Rights (Hội Nhân Quyền Đài Loan), Vietnamese Migrant Workers and Brides Office (Văn phòng Pháp lý về người lao động và cô dâu Việt tại Đài Loan) và Việt Tân. Đến đây, nhiều người đã phần nào hiểu ra được vấn đề về câu chuyện mèo khóc chuột này.
Cuộc họp báo của Việt Tân
Đừng bao giờ nói rằng đó là vì lợi ích của Việt Nam, là vì bức xúc thay cho môi trường của Việt Nam, là đau lòng thay những người ngư dân Việt, hay là cảm thông cho lớp trẻ tương lai. Sự thật cuộc họp báo ấy chẳng qua cũng chỉ là vì lợi ích của các vị, cho các nhà dân chủ như các vị có cơ hội để gặp mặt giao lưu, để xã giao, chém gió đánh bóng tên tuổi, để có cái mà thưa trình, chấm công, xin tiền quan thầy Âu - Mỹ.
Lòng yêu nước ở đâu ra khi mà từ những ngày đầu xảy ra thảm họa cá chết hàng loạt, chính các vị đã không ngừng móc nối với nhau để rồi tuyên truyền xuyên tạc, kích động và đưa thông tin sai lệch, hướng lái dư luận, hùa nhau vu cáo chính quyền đủ kiểu.
Lòng yêu nước ở đâu ra khi mà lúc các thông tin được công khai sau những sự nỗ lực hết sức quyết liệt của chính phủ, sự tham gia của nhiều bộ, ngành, các nhà khoa học và chuyên gia trong nước cũng như quốc tế thì các vị lại bẻ lưỡi, phủ nhận những nỗ lực của cơ quan chức năng, vẫn cố tình vu cáo, bôi nhọ uy tín của Đảng và Chính quyền.
Đất nước Việt Nam, con người Việt Nam này không cần và không bao giờ hoan nghênh hay đếm xỉa tới những trò hề lố lăng đó bởi các vị đã vì tiền mà bán linh hồn cho kẻ dữ.

HỒNG NHẠN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

62 comments :

  1. Những trò hề mèo khóc chuột kiểu này của đám rận chủ đã là cái gì đó quá quen thuộc đến nhàm chán mà người dân cũng tỏ ra không thèm đếm xỉa tới những thứ bình mới rượu cũ như này nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. đó là những người dân có hiểu biết thôi bạn à, chứ nhiều người không hiểu biết, lại mù thông tin thì cũng dễ bị dụ dỗ bởi lời ngon tiếng ngọt của chúng

      Delete
  2. Làm gì có chuyện lũ phản quốc này đấu tranh cho công lí hay vì lòng yêu nước gì đó đâu, cái mà chúng hướng tới đơn thuần chỉ là tiền, chỉ vì tiền, tất cả là vì tiền mà thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiền thì rõ ràng ràng nhưng bọn này còn mắc thêm cái bệnh nữa là quá ảo tưởng với sức mạnh của bản thân. Họp báo, buồn ói quá

      Delete
  3. suy cho cùng thì mục đích cuối cùng của Việt tân cũng là vì tiền, những hành động, tổ chức mà chúng lập ra tên nghe thì oai hùng lắm, hiệp nghĩa lắm nhưng cũng chỉ là công cụ của chúng thôi

    ReplyDelete
  4. Toàn những trò mèo chuột thì làm éo gì được dùng từ họp báo, nghe oai như cóc thôi bà con à. Lơ ngơ bảo vệ nó ra đập cho chết bây giờ.

    ReplyDelete
  5. Các con cứ chịu khó làm ăn đi, khom lưng ngửa tay quan thầy Âu - Mỹ sẽ cho tiền mà sinh sổi nảy nở cháu con.

    ReplyDelete
  6. lại cái trò mẽo của bọn Vịt Tần nữa , họp bão vì iền a , nếu mà vì môi trường thực sự thì nhân dân được nhờ , những bọn mày chỉ được cái kiểu khua môi múa mép thôi .

    ReplyDelete
  7. Toàn những cá nhân, tổ chức nổi tiếng về xuyên tạc với bịa đặt thế kia thì biết rồi. Vì môi trường hay cái ngày hội cho các nhà dâm chủ gặp mặt để bàn về vấn đề "khác" đây. Ba cái trò đạo đức giả thế này liệu bịp được ai

    ReplyDelete
  8. Họp báo với chả vì môi trường cái con khỉ, cái bọn này thì có bao giờ làm được gì giúp cho đất nước đâu. Suốt ngày lợi dụng môi trường với chả nhân quyền đi biểu tình kích động mọi người để nhân tiền từ nước ngoài chứ tốt đẹp cái gì bọn này

    ReplyDelete
  9. Ba cái trò mèo khóc chuột, đạo đức giả này diễn đi diễn lại đến chai mặt ra rồi mà vẫn diễn, sao không làm điều gì thiết thực hơn đi, suốt ngày biểu tình với họp báo hẳn là đóng góp lớn vào bảo vệ môi trường

    ReplyDelete
  10. Thật là mệt mọi với bọn tinh thần không bình thường như thế này quá à. Họp cái quái gì đầu, bè lũ tụ tập làm tư liệu để ngửa tay xin tiền thôi mà.

    ReplyDelete
  11. Họp báo đến chục lần nhưng rồi xin hỏi mấy anh chị Việt Tân đã quyên góp được xu nào cho người dân miền Trung chưa??? Hay số tiền đó lại chảy vào túi các nhà rận chủ rồi đây???

    ReplyDelete
  12. Những trò hề rẻ tiền. Biết bao lần họp báo, bao lần biểu tình nhưng cuối cùng người dân chúng tôi có được gì??? Vịt Tân một lũ lừa đảo

    ReplyDelete
  13. Chúng nó tự tạo ra cho mình một cái ngày rồi tự tung hô, tự quảng bá rồi cũng tự tiêu tan thôi à.

    ReplyDelete
  14. Họp nữa họp nữa họp mãi. Người dân miền Trung thì chưa thấy được giúp đỡ hay tí quyền lợi nào từ Việt Tân đâu ak. Toàn thùng rỗng kêu to mà thôi

    ReplyDelete
  15. Ngán ngẩm với những trò hề này lắm rồi. Một đám cầu hồn các đảng tụ tập la liếm đủ tứ phương miễn là có tiền chúng nó đều sẵn sàng làm tất cả.

    ReplyDelete
  16. Hôm nay biểu tình, mai biểu tình rồi quay lại tiếp tục biểu tình, hội thảo, đấu tranh cái con khỉ gì quanh năm thế, cuối cùng chẳng có một ai tham gia.

    ReplyDelete
  17. Quả đúng là trò hề cũ rít xưa như Diễm của bè lũ rận chủ khi mà bao nhiêu năm qua, bộ mặt giả nhân giả nghĩa của chúng đã bị phơi bày trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng và người dân cũng đã quá hiểu về những trò lố như thế này

    ReplyDelete
  18. Yêu nước, vì biển, vì cá, vì môi trường cái khỉ gió gì với lũ xem tiền hơn mạng sống như này. Mấy trò hề con nít này chỉ lừa được những kẻ ngu chứ làm sao có thể đả kích được sự đoàn kết của toàn đại dân tộc Việt Nam.

    ReplyDelete
  19. Họp báo xong có làm được gì giúp giữ gìn môi trường không, hay họp báo là cái cơ để kích động mọi người, để rêu rao chống đối chính quyền. Toàn những kẻ ăn không ngồi rồi, mở mồm ra là chửi bới chẳng làm được gì cho xã hội này mà còn bày đặt. Đạo đức giả

    ReplyDelete
  20. Lắm trò nhỉ, hết biểu tình giờ lại đến họp báo, biểu tình thì còn được tiền không biết họp báo có được tiền không hay lại bày ra cho một lũ bù khú với nhau. Cứ kêu gào xem có làm gì bảo vệ môi trường chưa

    ReplyDelete
  21. Họp xong thì giúp gì được người dân, làm được gì để cải tạo môi trường đây hay lại là cái trò mà các nhà dâm chủ bày ra để kiếm chác. Mấy tháng nay người dân miền Trung chỉ có Nhà nước giúp chứ làm gì có ai khác hỗ trợ

    ReplyDelete
  22. Họp để lấy tiền thôi chứ dân được éo gì đâu. Thích là làm không cần biết hậu quả như thế nào cả. Những thành phần họp bào này là ai, có quan trong tới mức dùng từ họp báo không nhỉ.

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. Ba xàm không thể nào tả được với những trò hề cũ rích này nữa rồi. Các ông yêu môi trường cái mẹ gì. Yêu cái mồm các ông thì có. Ra rả vì môi trường, môi trường nhưng bao lâu rồi có làm được cái méo gì đâu.

    ReplyDelete
  25. Quá quen với những trò hề này lắm rồi. Quá nhiều lần diễn cái trò bình mới rượu cũ này rồi. Nhạt lắm chúng mày ơi.

    ReplyDelete
  26. Họp báo thì giúp được gì cho người dân 4 tỉnh miền trung và môi trường biển ở đây không , tốt nhất là hãy hành đọng nhiều hơn lời nói , đừng chỉ dừng lại ở khẩu hiệu băng rôn , chua làm được gì mà đã khoe rồi .

    ReplyDelete
  27. nói thẳng ra là họp báo vì TIỀN , bấy lâu này rất nhiều cái cuộc họp báo và cuộc biểu tình như thế này diễn ra rồi , toàn là những lý do rất hợp lý nhưng hãy nhìn những gì đã mang lại , một con số 0 tròn trĩnh, đủ hiểu đây cũng chỉ là trò hề như bao trò đã diễn khác thôi.

    ReplyDelete
  28. Vụ việc nào cũng thấy dính dáng đến bàn tay nham nhuốc của Việt Tân thật không thể hiểu nổi sao lại tồn tại loại người ấy nữa! Rắp tân hại đồng bào dân tộc, người thân mình bọn chúng chỉ là những con quỷ đội lốt người, đáng bị đầy xuống địa ngục hết.

    ReplyDelete
  29. Dân ta giờ khác xưa nhiều rồi mấy chiêu trò cũ của Việt Tân không còn tác dụng nữa đâu. Không đạt được mục đích sớm muộn chúng cũng tự giải tán thôi .

    ReplyDelete
  30. Việt Tân thì còn ai lạ gì nữa. Hết trò này đến trò khác đều là chiêu trò bịp bợm lừa tiền của kiều bào yêu nước, lừa tiền của đám ngoại bang đang có dã tâm với Việt Nam ta mà thôi.

    ReplyDelete
  31. Ai cũng biết Formosa là một tập đoàn công nghiệp lớn nhất của Đài Loan, nhưng cũng trớ trêu thay đó là một tập đoàn công nghiệp có nhiều sai phạm nhất. Vụ việc xảy ra trên đất Việt Nam ta là điều ko ai mong muốn. Tiếc rằng có những con kền kền lúc nào cũng xuyên tạc biến sự việc đi theo chiều hướng xấu nhất. Đặc biệt là bè lũ phản động Việt Tân.

    ReplyDelete
  32. Họp báo về môi trường cái gì chứ lại còn trước cửa công ty Formosa nữa chúng nó lại tổ chứ biểu tình thì có họp hành cái quái mấy cái thứ đó, toàn hội anh em dân chủ của chúng với nhau đi làm loạn.

    ReplyDelete
  33. Nhìn cái biển quảng cáo cứ tưởng là chúng yêu nước thương dân lắm nhưng có ai ngờ đó là chúng chỉ giả tạo lừa gạt người dân để mang lại lợi ích cho chúng thôi, chứ mấy thằng bản chất xấu xa ấy mà tốt được như vậy thì lại tốt quá.

    ReplyDelete
  34. Có bao giờ chúng toàn tâm toàn ý muốn đất nước này phát triển đi lên đâu. Làm gì chúng cũng soi mói, khó khăn nào chúng cũng tìm cách làm phức tạp vấn đề lên. Cho đến bây giờ thì dù chúng có mưu mô cỡ nào cũng ko lừa nhân dân ta được nữa đâu. Dẹp cái gọi là Họp báo vì môi trường biển miền Trung đi là vừa.

    ReplyDelete
  35. Lại họp báo à, tổ chức họp suốt thế này nhỉ. Không biết thành phần có những ai, họp vì vấn đề gì không??. Hay chỉ đi diễn kịch thôi.

    ReplyDelete
  36. Chỉ những người yêu nước thì người ta mới tâm huyết đến như thế thôi. Và những người đứng ra nói lên tiếng nói của tập thể thì người đó mới đáng được tôn trọng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng, chúng yêu nước quá nhỉ, chúng yêu nước thế sao mà chẳng người dân nào ủng hộ chúng nhỉ, chúng yêu nước thế sao mà toàn tên tuổi những kẻ đi kích động phá nước thế nhỉ

      Delete
    2. vâng, Việt Tân chúng yêu nước quá nhỉ??? yêu nước sao chúng cứ rủ lũ bên ngoài đen bom đạn vào nước ta cho nổ thế nhỉ, chắc là nó nổ cho vui hay sao nhỉ???

      Delete
    3. chúng tâm huyết gì ở đây cơ chứ, chúng tâm huyết sao chúng không về tận nhân dân, cùng nhân dân khắc phục khó khăn, mà chúng cứ suốt ngày đi lợi dụng để kích động nhân dân này nọ thế

      Delete
  37. chắc là tổ chức họp báo để xin kinh phí đây mà, trò mèo để kiếm tiền của lũ tư bản bên ngoài đây mà, nhìn vào cái thành phần họp báo là hiểu rồi, một lũ ruồi bu

    ReplyDelete
  38. họp báo thử hỏi có được mấy phóng viên, mấy tờ báo chính thống tới đưa tin nào, hay là rủ nhau ra đó làm trò hề cho lũ ngoại bang xem rồi nó cho tiền như bố thí thế???

    ReplyDelete
  39. toàn là diễn trò hề cả mà thôi, lũ Việt Tân rồi những tay chân của nó ở trong nước bày ra rồi tung hô đây là một sự kiện của đất nước đây mà, đây chính là mầm móng của cách mạng màu chứ gì nữa

    ReplyDelete
  40. Những người yêu môi trường thật sự họ luôn làm mọi thứ vì điều mình thích. Yêu môi trường, yêu thiên nhiên thế thì có gì sai. Làm gì chửi mắng người ta ghê thế các bạn trẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chúng yêu môi trường hay là yêu đô la vậy???thử hỏi trong đầu chúng có được mấy kiến thức về môi trường biển hiện nay mà tổ chức họp báo như đúng rồi thế

      Delete
    2. chúng không hề yêu môi trường nhé, nếu chúng yêu môi trường thì hãy hành động là mình yêu môi trường đi, đây lợi dụng để làm trò mèo để rồi kiếm chác cho cá nhân của mình

      Delete
    3. Làm mọi thứ ngay cả việc tụ tập đông người gây mất trật tự công cộng, hay biểu tình, đập phá hả?. Mà làm mọi thứ vì tiền hay làm mọi thứ vì điều mình thích?

      Delete
  41. họp báo hay là họp chợ rận chủ vậy nhỉ, toàn là những kẻ suốt ngày đi chửi thuê, đi khóc thuê cho lũ bên ngoài để đi hại nước trình độ thì không có bày đặt họp báo

    ReplyDelete
  42. họp báo ư??? thử hỏi ai là cho phép chúng mày tổ chức họp báo cơ chứ, rồi nữa chúng mày bảo họp báo về vấn đề môi trường biển, thế thử hỏi trình chúng mày hiểu biết đến đâu cơ chứ, có nhà khoa học nào về vấn đề môi trường ngồi đấy không???

    ReplyDelete
  43. họp báo về môi trường biển với nội dung gì đấy nhỉ, chắc là tổng kết xem kích động được bao nhiêu vụ biểu tình rồi, đã thu nạp được thêm bao nhiêu rận chủ mới vào nghề rồi

    ReplyDelete
  44. Anh em bình tĩnh lại xem xưa đến nay ngoài phá hoại, kích động ra thì Việt Tân đã làm gì cho đất nước này? Cái sự kiện gọi là họp báo “Vì Môi Trường Biển Miền Trung” chỉ là màn kịch chúng dựng lên để thu hút nguồn đầu tư từ nước ngoài, cho chúng xèng mà ăn chơi nhảy múa.

    ReplyDelete
  45. Bảo vệ môi trường thì thiếu gì cách, sao không phải là dọn vệ sinh môi trường, sao không phải là đề xuất và cùng chính quyền triển khai những kế hoạch cải tạo moi trường biển, như thế có phải là thiết thức không. Không hiểu những buổi họp báo hay những cuộc biểu tình giúp môi trường trong sạch hơn ở chỗ nào

    ReplyDelete
  46. Một buổi họp báo mà tập hợp đầy đủ các thành phần bất hảo từ các cá nhân, trang phản động đến các hội nhóm chống chính quyền thì biết để làm gì rồi, bảo vệ môi trường thì ít mà họp bàn kế hoạch chống chính quyền với mị dân thì nhiều.

    ReplyDelete
  47. họp báo thử hỏi có ra được cái gì mới không chứ, hay là cũng là đưa ra mấy cái thông tin vớ vẩn rằng biển đã ô nhiễm đề nghị biểu tình này nọ đi, rồi kích động nhân dân này nọ nữa

    ReplyDelete
  48. họp báo mà có ai là nhà khoa học về lĩnh vực đấy đâu, họp báo mà có đưa ra được cái thông tin gì gọi là cho khoa học, cho nóng đâu cơ chứ, toàn là trò mèo của lũ rận chủ bán nước

    ReplyDelete
  49. lũ rận chúng đủ trò đủ kiểu nhỉ, chúng nghĩ chúng là ai mà thích tổ chức thích làm gì thì làm cơ chứ, chúng đại diện cho ai mà bày đặt đòi họp báo về môi trường này nọ cơ chứ

    ReplyDelete
  50. thực sự là khó hiểu thật, họp báo mà cái tiêu đề cũng đã thể hiện sự mập mờ rồi, thành phần tham gia cũng thế, có mấy cái tổ chức nước ngoài gì gì đó vớ vẩn nữa chứ, chú có quyền gì mà can thiệp vào nước ta cơ chứ

    ReplyDelete
  51. tôi thực sự khó hiểu tại sao có thể diễn ra được cuộc họp báo này được, chúng đại diện cho ai, cho cái gì mà đòi họp báo cơ chứ, rồi thành phần họp báo nữa chứ, toàn là cái lũ đi phản quốc mà

    ReplyDelete
  52. họp báo để chấm công để lấy tiền từ lũ tây âu đây mà chứ họp báo gì cái lũ này cơ chứ, báo chí chính thống nào tới đây mà đưa tin này nọ đâu cơ chứ, vì cái lũ này chúng đang xiên xỏ vấn đề cá chết để hại đất nước mà

    ReplyDelete
  53. trò hề của rận chủ nhưng mà nó có thể là cái cớ để cho những tổ chức nước ngoài, những chính phủ nước ngoài can thiệp vào nước ta đấy, chúng không ngu đâu, chúng tổ chức ra thế là tính toán cả rồi đấy

    ReplyDelete
  54. họp báo để rồi làm gì, để cho báo chí nước ngoài đưa tin, để có cái cớ để nhiều tổ chức đội lốt là phi chính phủ nhưng thực chất là phản động vào nước ta để hoạt động chống phá ak

    ReplyDelete