LÊ CÔNG ĐỊNH - ĂN TẠP, NÓI PHÉT

Nhắc đến cái tên quá quen thuộc trong giới rận sĩ “iêu nước”, cái tên Lê Công Định nổi như cồn. Định sinh ngày 1/10/1968 tại Sài Gòn (nay là tp Hồ Chí Minh). Định là một luật sư "danh tiếng" của đoàn luật sư TP.HCM, là một kẻ luôn ủng hộ quan điểm đa nguyên, đa đảng và chống cộng khét tiếng, những tưởng thời gian ngồi bóc lịch giúp Định hiểu rõ vấn đề nhưng không, thời gian gần đây, Định liên tục đăng đàn trên BBC với phát ngôn nửa vời như “tôi không thay đổi lý tưởng”, “hãy thay đổi luật pháp”, hay “tôi “chưa muốn” chống lại nhưng cũng chẳng có ý định “ôm hôn” để ám chỉ rằng “con đường” chống cộng của hắn vẫn sẽ tiếp tục.


Sau khi ra tù, Định công khai tiếp tục đi theo con đường chống cộng

Định là kẻ khá ngạo mạn, cả trong cuộc sống lẫn trong công việc, dĩ nhiên những kẻ ảo tưởng thì luôn cho rằng mình đúng. Kỳ thật, với Định “con đường dân chủ” dường như là “lý tưởng” của một luật sư tự cho mình là nhất. Nhưng không, những năm trở lại đây, đám dận chủ trong nước đã dần dần bóc mẽ Định là một kẻ khốn nạn, đốn mạt đến mức hút máu cả “đồng đội” là đám rận sĩ để lừa cả tiền lẫn tình dưới cái mác “đấu tranh dân chủ”. 

Trên trang Facebook của mình, Á hậu Qúy Bà 2014 Ngân Hà đã để chế độ công khai với status “LÊ CÔNG ĐỊNH= Bãi cứt.... nhiều like!” lại còn bonus thêm một cái "icon" để nhắc khéo Định. Chung quy lại, những người lên tiếng tố cáo Định hóa ra lại chính là những kẻ cùng hội cùng thuyền một thời với hắn. Người tố hắn vòi tiền, kẻ tố hắn lừa tình, cũng có người vừa mất tình lẫn tiền cho kẻ gắn mác luật sư.
Status dài 2070 chữ tố cáo Lê Công Định của Á hậu Ngân Hà
Trong đoạn Status dài 2070 chữ tố cáo bản chất của Định có đoạn chua cay, có đoạn đay nghiến, cũng có đoạn xót thương cho kẻ nổi danh mà ăn bám đàn bà. 


Đầu tiên Ngân Hà tung hô những kẻ “hơn người” dám “đứng lên đấu tranh dân chủ và kết thúc bằng câu “không phải tất cả” là anh hùng. Ngân Hà đã bóng gió việc Định lợi dụng dân chủ, lợi dụng sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái để kiếm tiền, thậm chí “đưa họ lên giường”. Lúc đầu, Ngân Hà “định im luôn” nhưng thấy nhiều kẻ “tung hô” định quá nên ả cũng không muốn để Định yên, bởi bản chất lừa lọc, xảo trá đến mức “thuê người viết bài luận” để đăng trên BBC nhằm “đánh bóng tên tuổi. Mục đích mà Định “không từ bỏ” là “quyết tâm cổ suý và sử dụng pháp luật để chôn vùi cái gọi là "chủ nghĩa xã hội". Càng tấn công vào nền tảng pháp luật [giả trá] của nó, chúng ta càng đưa chế độ này vào con đường diệt vong không tránh khỏi.”, có lẽ những ngày Định ngồi bóc lịch, rồi mếu máo lúc ra tòa, xin khoan hồng, nói mình là con của nhà cách mạng (bố Định là Lê Công Mẫn một đảng viên Đảng Cộng sản) để “đổ tội cho Trần Huỳnh Duy Thức” (theo lời Ngân Hà) nhằm giảm nhẹ tội cho mình… Vậy mà, Định vẫn còn tư tưởng cổ súy cho nhóm “dân chủ” mà Định vẫn âm thầm tham gia.
Trong Fanpage của mình, Định khẳng định sẽ dùng pháp luật để “đấu tranh” dân chủ
Trong trang Bạch Hóa dân chủ có bài viết “Lê Công Định: Kẻ khốn nạn!" của tác giả Huỳnh Phi đã phân tích đầy đủ đời tư và “con đường hoạt động” của Lê Công Định cũng là nguồn tư liệu được Ngân Hà trích dẫn.


Càng về sau, Ngân Hà càng chỉ rõ sự bỉ ổi, vô liêm sỉ của Định qua những gạch đầu dòng rạch ròi. Ngân Hà thẳng thừng gọi Định là kẻ “....HÈN, YẾU ĐUỐI, NHU NHƯỢC cả về thể chất lẫn tinh thần” bởi vì: 

“- hắn lợi dụng mác dân chủ-sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái hâm mộ để đưa họ lên giường. Hắn có cô vợ (chưa cưới) khi ấy gần sinh con thứ 2 mà cứ che dấu, phủ định vợ con để lường gạt lòng ngưỡng mộ của các cô gái

- hắn sống nhờ tiền của phụ nữ. Mỗi tháng có vài cô bên Mỹ vì đặt nhiều kỳ vọng vào phong trào dân chủ và nghĩ hắn có thể làm nên trò trống nên gửi về cả hơn ngàn USD

- hắn nhận quà cáp, quần áo, cigar, laptop, điện thoại...từ các cô gái liên tục mà không biết ngượng!

- khi xưa hắn bỏ tiền ra thuê người viết những bài luận - phân tích về dân chủ trên BBC để đánh bóng tên tuổi (những người bạn học, bạn thân của hắn tiết lộ)

- khi mình biết sự thật là hắn lợi dụng các cô gái và tính lên tiếng vạch trần sự thật để không cô nào bị hắn lợi dụng nữa thì hắn nhờ vợ gọi điện thăm dò, năn nỉ mình. Cô vợ thấy cũng tội nghiệp: mới sinh con xong không được an dưỡng mà còn phát hiện ra chồng đi lang chạ với mấy chục cô và phải đi năn nỉ người ta bỏ qua cho chồng! Mà không phải cô ta bị 1 lần đâu nha mọi người, cô ta bị cả chục lần rồi mà vẫn ngậm đắng nuốt cay chịu đựng, có lẽ là vì cô ta hiểu đó là quả báo giành cho mình (khi hắn còn ở với vợ trước thì cô ta làm việc cho hai vợ chồng hắn thì cô ta đã tòm tèm với hắn). 
Cô ta còn hiền chứ gặp mình đã đạp thằng chồng lang chạ xuống hố, yếm thuốc độc cho chết rồi!”
Lê Thăng Long – kề vai sát cánh song lại vô cùng kinh tởm Định
Như để khẳng định lời nói của mình có cơ sở, Ngân Hà đã tag cả Lê Thăng Long – một rận chủsát cánh với Định, với nội dung “Ngay cả anh Lê Thăng Long từng là cộng sự của hắn và anh Duy Thức trong phong trào dân chủ cũng đã nghe được thu âm hắn năn nỉ 1 bé gái xoá bằng chứng + hình ảnh vì sợ công chúng biết được bộ mặt thật của hắn!”

Một lần nữa, Ngân Hà khẳng định mọi chứng cứ ả đưa ra để vạch mặt Định là thông qua các “chị em” đã bị Định lừa. Cụ thể, Ngân Hà chỉ rõ có lần Định qua quán cafe của Hot Blogger quỳ xuống xin người này bỏ qua cho hắn. 

Để tăng thêm tính thuyết phục, Ngân Hà còn khẳng định sẽ đưa những ai “nghi ngờ” ả “vu khống, bịa đặt” đi “gặp trực tiếp những nạn nhân nữ cùng các bạn bè đã từng thân thiết biết những sự thật về hắn, coi những tin nhắn+ hình ảnh+ thu âm để mọi người tin rằng mình không việc gì phải dựng chuyện đơm đặt hắn!”. Ngân Hà còn nhận xét Định “bị bệnh nghiện và lệch lạc về tình dục” cho nên mới có nhiều bằng chứng tố cáo Định và không quên cảnh cáo Định rằng “MÌNH SẴN SÀNG GẶP MẶT ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI HẮN, CÙNG VỚI SỰ CÓ MẶT CỦA CÁC NẠN NHÂN NỮ + CÁC BẠN BÈ THÂN THIẾT CỦA HẮN ĐỂ ĐỐI CHIẾU SỰ THẬT, NẾU HẮN CÓ CAN ĐẢM! ^_^”

Các cụ có câu, đi đêm lắm có ngày gặp ma, Ngân Hà khẳng định việc vạch mặt Định không nhằm mục đích gì ngoài việc muốn giới dân chủ “cảnh giác” với chiêu trò của Định. Theo Ngân Hà, đến người thân trong nhà Định cũng lên kế hoạch lừa về mặt pháp lý để chiếm đoạt tài sản của “em trai cùng mẹ khác cha bên Canada và cô ruột”. Điều này khiến cho “Em ruột và cô hắn rất căm phẫn!”. Không còn lời nào để miêu tả tâm địa của Định, đến người thân mà Định cũng không tha thì làm sao “có thể hy sinh, đấu tranh cho hơn 90 triệu người dưng nước lã trong nước” – Ngân Khánh.

Tôi không tin là Định yêu nước thật lòng, cái mà Định tha thiết chính là lợi dụng cái mác đã được đánh bóng để lừa gạt hội rận chủ cùng những người nhẹ dạ cả tin ở Hải ngoại chuyển tiền về cho hắn ăn chơi nhảy nhót. Công nhận cái nghề “dân chủ” ở xứ này kiếm được bội tiền nhờ buôn bán lòng tin của “anh em cùng phe nhóm”, tôi không ngời Định nổi váng một thời hóa ra lại là một kẻ thất tín và cái tài của hắn là ăn tạp, nói phét!

Đông Phì
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment