BIỂU TÌNH “DU KÍCH”: SỰ THOÁI TRÀO CỦA BÈ LŨ DÂN CHỦ

Thời gian vừa qua, các “biểu tình viên” trong giới rận liên tục đăng tải l thông báo kêu gọi biểu tình như “nhóm No – U” vào các ngày 17/7 và 24/7, hay “mạng lưới bloger Việt Nam” cũng hô hào biểu tình vào ngày 31/7 ở quy mô rộng, trên cả nước và ở ngoài nước. Nhưng kết quả chúng nhận được lại là chỉ lèo tèo đôi ba người với không khí im ắng. Bao biện cho sự thật này, lũ rận nói tự sướng: “Chúng tôi đang biểu tình du kích” và để “pi-a” cho nó thì mới đây, trên trang Boxitvn và hàng loạt các trang lều báo khác, các zân chủ dởm liên tiếp tung hô “biểu tình du kích” với ý định nhân rộng phương thức này khắp đất nước.



“Biểu tình du kích” là thế nào? Thực chất, “biểu tình du kích” là việc sử dụng một nhóm nhỏ, lèo tèo đôi ba người đường cầm băng rôn, biểu ngữ, chụp ảnh, rồi giải tán mau lẹ. Đây là cách “đánh nhanh rút gọn để làm vô hiệu hoá khả năng đàn áp, bắt bớ của bộ máy Công an Cộng sản”, sau đó chúng xướng tên mấy kẻ “dân chủ cuội” rồi không ngừng ca ngợi chúng là anh hùng, là hi sinh vì dân chủ, nhân quyền của Việt Nam. Tiếp đó, với sở trường "bẻ cong ngòi bút", các trang “bán rau” của giới “dân chủ” bắt đầu ca tụng hoạt động trên là một hình thức biểu tình sáng tạo, hướng đi mới cho phương thức đấu tranh “đòi dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam” của bọn chúng. 

Tuy nhiên, bất kể ai nhìn vào cái chiêu trò này cũng dễ dàng nhận thấy sự bế tắc trong phong trào của đám dâm chủ trong thời điểm hiện tại. Có thể nói, “biểu tình du kích” chính là bước thoái trào của xu thế mà các nhà “dâm chủ” chúng ta nghĩ đến. Sự thoái trào này được thể hiện đậm nét qua vài điểm sau:

Thứ nhất, thời gian vừa qua hàng loạt các cuộc “biểu tình môi trường”, “biểu tình chống Trung Quốc” không còn hiệu quả khi nhận thức của người dân được nâng cao rõ rệt. Lũ dâm chủ đành chuyển sang biểu tình “theo sự kiện” như vấn đề môi trường và vấn đề chủ quyền lãnh thổ. Nhưng nhược điểm của việc “ăn theo sự kiện” là khi dư luận không quan tâm sự kiện đó thì phong trào biểu tình cũng thoái trào và khi đó thì “bát cơm” của chúng” cũng không còn. Trước bờ vực đó, bọn dâm chủ cố bấu víu chiêu trò mới đó là biểu tình “du kích”. Có thể thấy, đây là bước thụt lùi dần của chúng.

Thứ hai, trước kia, mỗi nhà dâm chủ tham gia biểu tình đều cố gắng diễn cho tròn vai với vẻ mặt “bực bội, phẫn nộ” trước ống kính thì nay, khi chăn dắt được vài người tham gia thì ngay tức khắc, chúng liền tiến hành “tự sướng” mọi lúc mọi nơi trong cuộc biểu tình để ghi điểm, khoe khoang chiến tích. Ngoài ra, một vài thiên tài “anh hùng bàn phím” zận chủ khác tham gia kiểu biểu tình “trên mạng” với lý do rất cao cả là nắm tình hình, giúp đồng bọn đăng tải các thông tin mới nhất. Bọn này khi tham gia biểu tình thì luôn đi tận phía sau cùng còn khi nhận tiền thì choi lên đầu tiên. 

Thứ ba, ngay trong nội bộ phong trào “dân chủ” cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng chính kiến nên dẫn tới cảnh chẳng thằng nào nghe thằng nào và chính đồng bọn của chúng cũng phải thừa nhận điều đó. “Chúng ta phải BIỂU TÌNH KIỂU DU KÍCH đến bao giờ?”. Đó là câu nói được Mai Xuân Dũng thốt ra trong status (trạng thái) mới đây trên trang facebook cá nhân sau khi chứng kiến cuộc "xuống đường thất bại" của Linh mục Nguyễn Văn Toản, Dòng chúa cứu thế Thái Hà - Hà Nội trong 02 ngày thứ bảy, chủ nhật (17, 18/07/2016). 

Tóm lại, cái trò hề “biểu tình du kích” chỉ là cách gọi “lấp liếm” cho sự thoái trào dần đi đến hồi kết các phong trào của bè lũ dâm chủ. Nhưng với bản chất chống phá điên cuồng cùng sự tiếp tay của ngoại bang và bè lũ khủng bố Việt Tân thì bọn chúng sẽ “thua keo này bày keo khác” với các thủ đoạn mới dựng lên để chống phá. Vì vậy, không bao giờ chúng ta được lơ là, mất cảnh giác với dã tâm của chúng và kiên quyết đấu tranh đến cùng nhằm xóa bỏ các khối ung nhọt này.

Hoàng Minh
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment