NGUYỄN NGỌC NAM PHONG - LINH MỤC PHẢN CHÚA



Khác với những lời lẽ kích động, hô hào giáo dân “xuống đường” biểu tình của Giám mục Nguyễn Thái Hợp (Giám mục chính tòa của giáo phận Vinh), thời gian qua, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong được biết đến với hàng loạt các vụ việc rao giảng mà nội dung xuyên tạc trắng trợn tình hình Việt Nam, bôi nhọ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, âm mưu nhằm làm suy giảm niềm tin của quần chúng nhân dân mà trước hết của của một bộ phận giáo dân đối với Đảng, Nhà nước.

Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục của Dòng chúa cứu thế Thái Hà, là kẻ được Chúa giao phó cho trọng trách truyền bá, rao giảng cho tín đồ những điều hay, lẽ phải, dạy cho những con chiên ngoan đạo biết hướng thiện, kính chúa yêu nước, thực hiện đúng những lời răn của Chúa “sống tốt đời đẹp đạo” nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại đi ngược lại với những trông mong của Chúa, phản lại Chúa khi lợi dụng vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái, lồng ghép ý kiến của bản thân vào những lời răn của Chúa, khiến cho nó trở nên “ô uế”, “bẩn thỉu” nhằm lừa bịp người dân “hiểu sai ý Chúa” mà cực đoan chống xã hội, có những việc làm, hành động sai trái…

Các bài thuyết giảng của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã gây ra tâm lý bức xúc trong dư luận và ngay cả trong hàng ngũ những con người của Chúa. Nguyễn Ngọc Nam Phong từng bị không ít linh mục lên án trước những ngôn từ đi ngược lại với “tinh thần” của Chúa. Một điều khiến người ta dễ dàng nhận ra “bộ mặt thật” của Nguyễn Ngọc Nam Phong khi trong các bài rao giảng của mình, Nguyễn Ngọc Nam Phong ngang nhiên dùng “thần quyền” để mê hoặc lòng người, đưa ra các thông tin sai lệch để tuyên truyền, xuyên tạc một cách trắng trợn các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhất là những chủ trương, chính sách có liên quan đến tôn giáo và dân chủ nhân quyền.

Nhân danh Chúa nhưng lại “phản Chúa”, Nguyễn Ngọc Nam Phong đang khiến cho dư luận xã hội và những người “kính Chúa yêu nước” chân chính bức xúc vì hành vi lợi dụng hoạt động rao giảng để tuyên truyền xuyên tạc, “tẩy não”, reo rắc tâm lý hoang mang, hoài nghi cũng như nhận thức sai lệch cho giáo dân về tình hình đất nước. Hành vi dùng thần quyền của Chúa để “phản Chúa” của Nguyễn Ngọc Nam Phong là hành vi “Chúa trời không thể dung thứ, nhân loại không thể buông tha”. Rõ ràng, những hành động trái ngược với những điều răn của Chúa ở Nguyễn Ngọc Nam Phong đã và đang cho công chúng thấy rõ ràng về bộ mặt thật “bẩn thỉu” và “nhơ nhuốc” của kẻ khoác lên mình chiếc áo linh mục này.

Người đời thường nói, “chiếc áo không làm nên thầy tu”, Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục, sứ thần của Chúa nhưng những việc làm của y thời gian qua chẳng khác nào những kẻ rận chủ quốc nội, những kẻ “phản Chúa hại dân”. Một kẻ khoác áo “linh mục” nhưng hễ thốt miệng ra toàn là những ngôn từ “thiếu văn hóa”, tục tĩu và mất dạy, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã hiện nguyên hình là “con quỷ dữ” đội lốt linh mục để hoạt động chống phá.

Không còn xa lạ với công chúng sau hàng loạt các hoạt động lợi dụng sinh hoạt tôn giáo để tuyên truyền xuyên tạc, Nguyễn Ngọc Nam Phong đang làm “hoen ố” đi hình ảnh của Chúa trong đôi mắt của giáo dân và dư luận xã hội. Nguyễn Ngọc Nam Phong hay những “liền anh đi trước” như Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Thái Hợp… đang là những con sâu làm “rầu nồi canh”. Những kẻ nhân danh Chúa mà “phản Chúa” có đáng được giáo dân tôn trọng???.
Ngọc Lan
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment