'Không mắc bẫy Việt Tân, không nghe kẻ xấu lôi kéo'

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cảnh báo, ở Nghệ An tổ chức Việt Tân có mặt rất nhiều. Họ xác định Nghệ An là một trong 4 trọng điểm để làm quyết liệt. Sự kiện ô nhiễm môi trường cá chết hàng loạt ở miền Trung cũng bị lợi dụng, kích động.

Tại kỳ họp HĐND tỉnh sáng nay, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an Nghệ An thông tin: "Đảng và Nhà nước đã vào cuộc rất quyết liệt, đầy đủ tài liệu chứng cứ để Formosa không chối cãi được trong sự cố môi trường. Việt Tân đã lợi dụng sự việc để kích động bà con nhân dân đi biểu tình tuần hành chống phá.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. Ảnh: Quốc Huy

Đề nghị cử tri tỉnh nhà và đại biểu HĐND hết sức cảnh giác, không mắc bẫy Việt Tân, không nghe kẻ xấu lôi kéo, xúi giục làm tình hình an ninh trật tự phức tạp. Hiện nay lực lượng công an cả Bộ và tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt".

Cũng tại kỳ họp, Đại tá Cầu thông tin, tổ chức phản động người Mông ở nước ngoài lôi kéo, xúi giục thành lập vương quốc Mông ở biên giới Việt - Lào.

Vấn đề này hiện Bộ Công an VN đã phối hợp với công an nước bạn Lào để triển khai các phương án giải quyết.

Bên cạnh đó, Đại tá Cầu cũng nhấn mạnh đến việc ma túy thẩm thấu qua đường biên giới, hình thành các nhóm có vũ trang đưa ma túy qua biên giới. 
Toàn cảnh kỳ họp HĐND tỉnh Nghệ An. Ảnh: Quốc Huy
"Vừa rồi chúng tôi khám phá 4 vụ án về ma túy, thu được rất nhiều súng đạn" - Đại tá Cầu thông tin.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu nhấn mạnh: "Ngoài vấn đề ma túy phức tạp, vấn đề phản động, dân tộc và tôn giáo ở miền núi Nghệ An phải đặc biệt quan tâm. Mặc dù các lực lượng Công an, Biên phòng và Hải quan quản lý cửa khẩu đã làm rất tốt, nhưng vấn đề biên giới cần phải quyết liệt hơn nữa".

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/319382/khong-mac-bay-viet-tan-khong-nghe-ke-xau-loi-keo.html
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 comments :

  1. Nếu Việt Tân "kích động" bạo loạn gây ảnh hưởng xấu đến tình hình là cần phải loại bỏ thì Nhà nước hãy "động viên" toàn thể nhân dân nhất tề đứng lên tiêu diệt giặc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người dân bây giờ đang mất dần niềm tin vào Đảng và nhà nước bạn à... họ dù không ưa Việt tân nhưng cũng không mặn mà mấy với chính quyền...

      Delete
  2. Pormosa gây ô nhiểm làm cá chết dọc bờ biển miền Trung gây bức xúc trong nhân dân điều đó ai cũng thấy. Trong khi hàng tuần lực lượng bộ đội và thanh niên cùng nhau dọn dẹp để bải biển sạch lên thì một số người nghe theo bọn phản động Việt Tân và vì vài đồng bạc mà bán đi lương tâm của mình. Thật buồn!

    ReplyDelete
  3. cái đất học cả nước mà lại là trọng điểm của phản động, chứng tỏ phải cần lẫn đức và tài như bác hồ đã nói, có tài mà đức ko có thì chỉ tổ hại nước hại dân thooi, cần đào tạo các thế hệ mai sau một cách đúng đắn, hạn chế sự bành trước của các tổ chức này

    ReplyDelete
  4. Nghệ An là quê Bác. Là đất học. Mong rằng người dân ai cũng đủ minh mẫn, đủ lí trí để nhận thức được các hành động sai trái của Việt tân mà phòng tránh, phát hiện và báo với chính quyền

    ReplyDelete