BIỂU TÌNH CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ RỞM CÓ PHẢI TRÒ HỀ?

Nhiều năm gần đây chúng ta có thể thấy ở Việt Nam các cuộc biểu tình xảy ra nhiều hơn. Xu hướng này cũng tương tự như ở trên thế giới kể cả các nước giàu có, phát triển và có nền dân chủ được cho là cao như ở Mỹ. Tuy nhiên nếu những ai có dịp ra nước ngoài đặc biệt là ở các nước phát triển và quan sát các cuộc biểu tình ở các nước đó thì sẽ có thể thấy được phần lớn các cuộc biểu tình ở Việt Nam rất kỳ lạ. Vậy nó kỳ lạ ở chỗ nào?
Không nhìn đâu xa, chúng ta hãy nhìn vào các vụ biểu tình xung quanh vụ việc Formosa vừa qua. Việc công ty Formosa xả thải gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường đã khiến cho nhân dân cả nước quan tâm. Khi các cơ quan đang vào cuộc thì có rất nhiều cuộc biểu tình khắp cả nước diễn ra. Nhiều cuộc biểu tình trong số này được tạo ra bằng cách là một số đối tượng cơ hội chính trị ra lời phát động, kêu gọi trên các trang mạng xã hội, trang cá nhân hay các trang web đồng thời bọn chúng còn đến trực tiếp từng nhà người dân, hứa hẹn nếu đi biểu tình thì sẽ được cho tiền, cho đồ ăn…
Và khi các cuộc biểu tình này diễn ra chúng ta có thể quan sát thấy số lượng người biểu tình có thể không đông nhưng lượng người quay phim, chụp ảnh thì chắc chắn phải có rất nhiều. Hơn thế nữa những kẻ dân chủ rởm thì chắc chắn phải được xuất hiện trong các tấm ảnh đó.






Một số hình ảnh về các cuộc biểu tình gân đây, ảnh internet

Tại sao lại như vậy?
Trong khi các cuộc biểu tình, tuần hành ở nước ngoài chúng ta thường không thấy có sự hiện diện nhiều của việc quay phim, chụp ảnh.
Phải chăng các nhà dân chủ rởm đang đóng phim hay đang diễn kịch cho ai đó xem?
Lý do đơn giản là để được tài trợ nhiều tiền hơn thì các nhà dân chủ rởm phải có các bằng chứng chứng tỏ bọn chúng làm được việc cho các tổ chức phản động thấy. Chính vì vậy các nhà dân chủ rởm dùng chút tiền để lừa gạt những người dân kém hiểu biết để bọn chúng giật dây diễn kịch, dàn dựng theo ý đồ của chúng rồi những thằng nào muốn nhận tiền thì phải lao vào giữa đám đông hô hào vài cái để quay phim, chụp ảnh loạn xạ. Đúng là những trò lố của các nhà dân chủ rởm.

Chúng ta có thể khẳng định một điều là toàn bộ bọn dân chủ rởm này chả cần biết cái gì gọi là biển sạch, cá sạch…mà cái bọn chúng quan tâm là sau mỗi phi vụ này chúng được nhận, được chia bao nhiêu tiền và cách tính đơn giản thằng nào có nhiều ảnh, nhiều phim thì được cho nhiều tiền.

SÓNG BIỂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment