CÁC NHÀ DÂN CHỦ THẬT ĐÊ TIỆN

Lâu nay, những nhà “dân chủ” Việt đang ngày càng trở nên rình rang “nổi tiếng”, tuy nhiên trớ trêu thay sự “nổi tiếng” của họ không đến từ những việc tốt, những hình ảnh, tấm gương tích cực mà họ mang lại cho nhân dân như chính cái tên mĩ miều “nhà Dân chủ” mà đa số đều luôn tự vỗ ngực nhận vô tội vạ.

Đám “Rận chủ Việt” ngày càng “nổi như cồn” là bởi những tên họ của đa số thành viên trong bầy đàn của chúng luôn đi kèm với những bê bối đạo đức hoặc những vi phạm pháp luật nghiêm trọng, từ: đĩ điếm (nhà báo Đoan Trang chát sex), Bích Hường, Trần Thị Nga quan hệ ngoài giá thú, sex miễn phí với hàng loạt các bậc đàn anh cũng trong giới Rận chủ như Mai Dũng, hay Phan Văn Phong, đến tù tội như Nguyễn Văn Dũng (No U) hiếp dâm trẻ em, Trương Văn Dũng buôn bán ma tuý, hay những suy đồi về đạo đức của Nguyễn Quang A mua phiếu bầu đại biểu Quốc hội, Cù Huy Hà Vũ quan hệ bất chính với đồng nghiệp nữ... những tật bệnh hủ hoá này cứ thế tồn tại và tiếp diễn trong hàng ngũ những kẻ phản đồ với chế độ như một minh chứng phong phú, và dễ hiểu cho bản chất đê hèn, bẩn thỉu, lưu manh đến mức toàn diện của chúng.
Giới dân chủ đểu quốc nội. Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Và mới đây nhất, vụ việc cụ ông “Đặng Hữu Nam” trú tại TP Hồ Chí Minh, mà theo như lời của những đồng đảng, đồng dư với mình như nhạc sĩ Tuấn Khanh, nhà văn Nguyễn Tường Thụy, nhà báo Đoan Trang hay Bùi Thanh Hiếu đã ca ngợi “Đặng Hữu Nam là nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đấu tranh vì công lý và quyền con người”... ăn trộm tiền trong những ngày cận tết của người dân lao động lại lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về bản chất đạo đức và ý thức pháp luật của bầy đàn Rận chủ Việt, những kẻ chuyên lợi dụng việc làm Dân chủ, khoác vỏ bóc đấu tranh cho nhân dân để tư lợi, tư thù cá nhân và chống chính quyền trong nước.

Theo lời khai của Đặng Hữu Nam, đối tượng đã sử dụng xe máy BKS 59F1-02340 đến tiệm tạp hóa ở chợ Trần Hữu Trang (phường 10, quận Phú Nhuận) để mua 1 thùng mì và 2 bàn chải đánh răng. Tại đây, lợi dụng chủ tiệm sơ hở ông Nam đã thò tay vào hộc tủ để trộm 20 triệu đồng tiền bán hàng.

Người chủ tiệm sau khi kiểm tra tủ và phát hiện bị mất tiền, đã xem lại camera an ninh và xác định chính ông Nam là kẻ đã trộm 20 triệu đồng nên trình báo công an.

Chiều 24/1/17, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông báo đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Hữu Nam, sinh năm 1955, ngụ đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

TRE LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment