Bóc phốt những trò lố của Việt Tân!

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cũng mang lại nhiều tiện ích cho con người, nhưng bên cạnh những cái lợi ích to lớn mà nó mang lại thì những hệ quả mà nó mang lại là cũng không hề nhỏ chút nào, đơn cử là việc tung tin xuyên tạc lên không gian mạng đang là vấn đề nhức nhối các cơ quan chức năng và làm ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phận người dân thiếu hiểu biết hoặc có tư tưởng bất mãn.

Việt Tân đã lợi dụng rất tốt cơ hội đó để làm cách mạng của chúng trên mạng xã hội vô cùng khôn khéo khi sử dụng thuần thục kỹ năng xuyên tạc, công nghệ photoshop và các cảnh dàn dựng tự biên tự diễn, đưa những thông tin, bài viết, video có nội dung xuyên tạc, sai lệch sự thật để bôi nhọ chế độ, hạ uy tín của Đảng, Nhà nước Việt Nam và gây hoang mang trong dư luận nhân dân, lừa bịp quần chúng trong và ngoài nước.

Với chiêu bài đánh vào tâm lý chú ý của cộng đồng mạng bằng thủ đoạn giật tít các bài viết, video… mà chúng tung lên mạng xã hội chẳng hạn như trên trang Facebook Việt Tân. Nếu không tỉnh táo sẽ bị ám thị bởi những tiêu đề mà chúng đưa lên, còn thực chất xem những nội dung bên trong thấy rõ sự xuyên tạc, đặt điều của Việt Tân. Bản chất xấu xa, hèn hạ của Việt Tân khó có thể che giấu bởi từ chính những hành động xuyên tạc của chúng trên mạng xã hội.

Khó có thể kể tên và “bóc gỡ” hết các chiêu trò của Việt Tân bởi vì trong từng ngôn từ, hình ảnh, video của chúng đưa ra đều có ít nhiều sự xuyên tạc, bôi nhọ chế độ của “vịt tần”. Nhưng có thể “bóc phốt” một số pha photoshop đỉnh cao của Việt Tân gần đây như một hình ảnh một bức ảnh mô tả 1 người phụ nữ địu con xây nhà ở nước ngoài, nhưng dưới bàn tay phù phép của chúng, người phụ nữ ấy bỗng chốc được gán là công dân Việt Nam đi kèm với những lời lẽ bình luận cho rằng nỗi khổ ấy là do chế độ cộng sản mà ra.Ấy thế mà sự xuyên tạc trắng trợn ấy mà vẫn có ngàn người like mới tài chứ. Tôi cũng chẳng hiểu đầu óc những con người tin đó là sự thật để đầu óc ở đâu nữa, chỉ có thể não không hoạt động mới có thể tin đó là sự thật đang tồn tại ở Việt Nam.

Từ một hình ảnh của nước ngoài, dưới bàn tay Việt Tân nó trở thành hình ảnh
của người Việt Nam để bôi nhọ chế độ

Không chỉ giỏi xuyên tạc, chúng còn là những cao thủ trong làng nghề photoshop với tài ghép ảnh phải nói rằng đến tầm “thiên biến vạn hóa”, một lần photoshop phải có triệu người tin, chính vì thế mà chúng chẳng ngần ngại gì mà tăng cường cho ra các “bệnh phẩm” về photoshop để làm hoang mang dư luận trong quần chúng nhân dân.

Bên cạnh đó, khả năng thêu dệt các tình tiết của chúng cũng đạt đến cảnh giới rất cao. Mới đây, chúng đưa lên trang Facebook Việt Tân hình ảnh phiên tòa xét xử Doãn Trung Dũng trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại Quảng Ninh gây rúng động dư luận và giật tít “một phiên tòa chỉ có ở chế độ độc tài, bị cáo bị bịt mồm…”. Thực chất hình ảnh tại phiên tòa này không phải bị cáo Doãn Trung Dũng Bị bịt miệng mà đó là thiết bị chống cắn lưỡi nhằm đề phòng trường hợp bị cáo này tự sát. Nhưng với bàn tay ma thuật của Việt Tân, thiết bị chống cắn lưỡi lại được Việt Tân bịa đặt, thêu dệt nên thành Công an bịt miệng bị cáo trong phiên tòa xét xử công khai mà chúng xuyên tạc thành “phiên tòa chỉ có ở chế độ độc tài”. Cứ ngỡ rằng đưa hình ảnh và giật tít nhằm bôi nhọ, xuyên tạc, vu cáo chế độ nhưng chính chúng lại “vạch áo cho người xem lưng”, để cộng đồng mạng có thể hiểu bản chất, quy luật xuyên tạc của chúng. 

Qua đó, một lần nữa Việt Tân đang tự vạch trần sự dơ bẩn của mình cho thiên hạ được ngắm nhìn. Ngồi nhà bàn chuyện thiên hạ đòi lật đổ chế độ trong khi bản thân chả giúp gì được cho xã hội, chỉ chăm chăm nhằm cái xấu để mà bốc phét lên để gây kích động trong quần chúng nhân dân. Không làm được gì thì xin đừng có lên tiếng dạy đời người khác!

Nguồn: SV VN - http://tiengnoitre.blogspot.com/2017/01/boc-phot-nhung-tro-lo-cua-viet-tan.html
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment