CẢNH TỈNH CHO GIỚI DÂN CHỦ

Thời gian qua chúng ta đã quá quen thuộc với những hình ảnh, hoạt động của nhóm những kẻ thuộc hội tự xưng “dân chủ, nhân quyền” hoạt động tại Việt Nam, luôn núp dưới những hành động "nhân nghĩa", "bảo vệ môi trường" để thực hiện các hoạt động chống phá đất nước, chế độ, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân. 

Điểm lại những hoạt động của những nhà “dân chủ, nhân quyền” tại Việt Nam thời gian qua, chúng được tập hợp thành các nhóm riêng biệt hoạt động một cách riêng rẽ kể như No-U, Hội “Bầu bí tương thâ”n hay Hội “Phụ nữ nhân quyền”…. Những tên gọi đó nghe rất "sướng" tai. Nhưng bản chất của chỉ xuất phát từ mục đích của từng cá nhân riêng biệt, các hoạt động nhận sự tài trợ dồi dào từ phía nước ngoài với ảo tưởng sẽ tạo ra những cuộc cách mạng màu để lật đổ chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 
Hình ảnh xét xử các đối tượng hoạt động tuyên truyền chống phá Nhà nước, ảnh: internet

Nhưng những âm mưu đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, âm mưu của chúng sớm bị vạch trần trước công luận. Một số kẻ đã phải đứng trước vành móng ngựa nhận những hình phạt thích đáng. Tuy nhiên đồng bọn của chúng vì những lợi ích bản thân mà có những kẻ vẫn tiếp tục phản bội dân tộc, tiếp tục bơ đi tất cả để nhận sự bố thí từ các ông chủ của chúng ở nước ngoài. Sau Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Danh Dũng là kẻ tiếp theo sẽ chịu sự trừng phạt của đất nước, khi hắn vừa bị bắt sau hành vi tuyên truyền bôi nhọ danh dự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, chống phá Đảng, Nhà nước Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Mặc dù vậy, với tư tưởng chống đối điên cuồng, các đối tượng "dân chủ" các trang mạng xã hội rêu rao ủng hộ cho đồng bọn, phê phán, chửi bới Đảng, Nhà nước Việt Nam. Pháp luật sẽ không dung thứ cho bất cứ kẻ nào vì lợi ích cá nhân mà đi ngược lại lợi ích của nhân dân, vì tham vọng cá nhân để thực hiện các mưu đồ chính trị đớn hèn gây chia rẽ dân tộc . Một kết cục tan rã, thi nhau bóc lịch trong “nhà đá” của đám dân chủ hoạt động phá hoạt đất nước chỉ là vấn đề thời gian.

QUÊ NGOẠI
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment