VIỆT TÂN XỬ LÝ ADMIN VÌ ĐĂNG TIN DỐT

Ngày hôm qua, 22/2, trên fanpage Việt Tân chính thức đăng tải thông tin "xin lỗi" về việc đã đăng tải "video xả thải Formosa" sai sự thật ngày 19/2 vừa qua. Đây là lần đầu tiên những kẻ bồi bút "mất dạy" và "bất lương" của Việt Tân gửi thông điệp như vậy, bởi trước đó, có không ít lần Việt Tân đăng tải những thông tin xuyên tạc nhằm "vào hùa" và cổ xúy cho các nhà hoạt động dân chủ gia tăng các hoạt động chống phá nhưng chưa một lần Việt Tân nói lời "xin lỗi".

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, ngày 19/2/2017, trên mạng xã hội xuất hiện một video ngắn chưa đầy 2 phút mô tả hình ảnh "chiếc cống xả thải chất màu đỏ ra một vùng nước lớn". Ngay lập tức video này đã được Việt Tân tán phát rộng rãi trên mạng xã hội với những lời bình "độc địa", ám chỉ video nói trên ghi nhận về hoạt động xả thải của công ty Formosa. Tạo dựng nhiều diễn đàn để đám phản loạn, bầy rận chủ quốc nội và lũ kền kền "bẻ cong ngòi bút" thi nhau chém loạn, liên tiếp đưa ra nhiều thông tin sai lệch khác với nội dung kích động người dân "biểu tình vì môi trường" nhằm mục đích chống chính quyền, hậu thuẫn cho đối tượng Nguyễn Đình Thục, kẻ "đội lốt Chúa" kích động giáo dân Song Ngọc, Nghệ An biểu tình, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ ngày 14/2 trước đó.

Những hậu quả có thể gây ra khi fanpage Việt Tân sử dụng chiêu trò "gắp lửa bỏ tay người" và "nói không làm có" như sự việc lần này là to lớn và khó có thể đo đếm được. Còn nhớ khi đăng tải thông tin này, những kẻ xưng danh là admin, cùng đám kền kền thi nhau xâu xé, căn cứ vào thông tin bịa đặt này để vu cáo chính quyền. Sự lẻo mép và trí trá của chúng trong việc "tung hứng" đã có những tác động, ảnh hưởng, đầu độc thông tin đối với cộng đồng mạng và dư luận xã hội.



Còn nhớ, mỗi khi có những hiện tượng tiêu cực xuất hiện đâu đó trong xã hội, những kẻ bồi bút của Việt Tân khi đó đều lớn tiếng đòi chính quyền phải xử lý nghiêm minh và lớn tiếng cho rằng, dư luận xã hội không cần nghe những lời xin lỗi kiểu "rút kinh nghiệm". Nếu quá trình xử lý của cơ quan chức năng không giống như "mong muốn" của đám phản loạn là chúng lại đăng đàn "nói càn nói xiên", vu cáo chính quyền "bao che" hay "thế này thế nọ". Ấy vậy mà lần này, những gã bồi bút mất dạy lại giở trò "xin lỗi" và "rút kinh nguyệt".

Và quan trọng hơn cả, chắc chắn thằng admin đăng bài viết này sẽ bị Việt Tân treo cổ, bắn chết hay ám sát? Cái này ai mà biết được! Tội cho thằng admin!!!

An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment