BẢN CHẤT GIẢ TẠO, LẬT LỌNG CỦA BÙI THỊ MINH HẰNG

Bùi Thị Minh Hằng là cái tên nổi tiếng trong giới dân chủ cuội. Ả là hiện thân của một người đàn ba lăng loàn, nếu kể về thành tích hư hỏng và scandal của Bùi Hằng chắc phải tốn đến 10 trang A4. (Mọi độc giả chỉ cần seach tên Bùi Thị Minh Hằng là có đầy đủ những điều thị phi mà nữ dâm chủ này đã làm trước khi vào tù). Tuy nhiên, ngày hôm nay đây tên tuổi của ả rận chủ già mồm này lại tốn khá nhiều giấy mực khi đã mãn hạn tù và được thả tự do lúc 7h50 phút sáng thứ bảy ngày 11/02/2017 sau 3 năm bị quản giáo.

Sau khi ra tù Bùi Thị Minh Hằng đã được đưa đến Nhà thờ Kỳ Đồng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - ngôi nhà thờ được biết đến là trụ sở của Dòng chúa cứu thế Việt Nam. Người ta hi vọng ả sẽ sám hối vì những lỗi lầm mà mình đã gây ra cho gia đình, người cha quá cố và cho sự bình yên của đất nước Việt Nam. Nhưng chắc sẽ khó xảy ra điều lý tưởng như vậy lắm bởi một số cha của DCCT Việt Nam cũng nổi tiếng là cực đoan, chống đối chính quyền, coi thường pháp luật…, cho nên đưa Bùi Hằng về đây chỉ là cách để đầu đục tư tưởng cho Bùi Hằng, xóa bỏ nhưng sự giáo dục, tu dưỡng của ả trong quá trình cải tạo mà thôi.
Chân dung Bùi Thị Minh Hằng

Điều đáng nói là khi rời khỏi cánh cổng trại giam, ả lại trở về với bản chất đạo đức giả trơ trẽn, lố bịch. Trong Phát biểu trong một video được chia sẻ truyền trực tuyến trên mạng xã hội Facebook tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế ở Kỳ Đồng, Quận 3, vào chiều tối ngày 11/2, Bùi Thị Minh Hằng đã nói với những người tới đón bà tại đây rằng: “Tôi phải cảm ơn nhà cầm quyền cộng sản… Chính họ tạo dũng khí cho tôi, (tôi đã được) hân hạnh là họ đào tạo cho tôi. Tôi đã trở về trong vòng tay yêu thương, trìu mến của mọi người. Ngày hôm nay, tôi đã từ chối trả lời phỏng vấn của mọi đài, báo trong và ngoài nước, vì tôi muốn xuất hiện trong một hình ảnh đỡ mệt mỏi hơn (vì đi đường). Nhưng nhìn thấy mọi người, không kìm lòng được, thèm được nói, thèm được ôm. Xin cảm ơn tất cả các anh chị em đã luôn luôn đồng hành…”.

Nghe mà cười ngặt hết cả cổ. Bùi Thị Minh Hằng vẫn căn bệnh hoang tưởng nan y khó chữa. Y nghĩ mình chắc là minh tinh màn bạc nên được sự chào đón mặn nồng của những người hâm mộ. Vẫn chiêu bài quen thuộc, lần lượt những kẻ phản bội đất nước như Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Lê Quốc Quân và lần này là Bùi Thị Minh Hằng, sau khi mãn hạn tù những nhà rận chủ trong nước được sự chỉ đạo của ngoại bang phải tổ chức nghênh đón rất ân tình nhằm mục đích không để cho những con người này hoàn lương mà tiếp tục móc nối, kích động họ đi vào vết xe đổ của mình. Chính điều này đã tác động lớn đến sự ngộ nhận của bản thân cùng với sự tung hô của đám đồng đảng hứa hẹn Bùi Thị Minh Hằng sẽ quay về con đường cũ. Thậm chí, trong bối cảnh nền dân chủ quốc nội có xu hướng đi xuống và tan rã thì Bùi Hằng đang được hứa hẹn là một nhân tố đảm trách vai trò thủ lĩnh và đi đầu trong sứ vụ "dân chủ", "nhân quyền" đang trở nên lỗi thời và dễ bị bóc tẩy.

Đúng là không nên “nghe ca ve kể chuyện, không được nghe con nghiện trình bày”. Cách trả lời mùi mẫn, lố bịch đến giả tạo được Bùi Hằng thể hiện rõ như ban ngày. Bùi Hằng cám ơn chính quyền Cộng sản vì “họ đào tạo cho tôi…”. Câu nói đầy ẩn ý mà đám rận chủ quốc nội đã vẽ đường cho hươu chạy. "Sự đào tạo" ở đây có phải chăng Bùi Hằng hưởng thụ được chỉ là sự hoàn lương và biết học cách làm một con người tử tế, nhưng có lẽ không phải, hãy nhìn xem cách mà đám rận chủ tung hô, chào đón và sự hồ hởi của ả đàn bà này thì đã rõ bản chất chứng nào tật nấy. Hơn nữa, với đám rận chủ quốc nội từng bị bắt và chịu án phạt tù thì dường như với họ đi tù là cách để họ trở nên vai vế hơn và một lần đi tù là họ đã có thêm một dấu tích xanh trong bản lí lịch bất hủ của chính mình! Đây có thể là câu trả lời vì sao dù biết mình chỉ là một cựu tù với một tội danh hình sự rất đỗi bình thường nhưng Hằng vẫn không hề ngượng ngùng khi phát biểu ra những lời dành cho những người có công với dân tộc.

Sự ngộ nhận của Bùi Hằng đã đến cảnh giới, ả giương oai vỗ ngực nghĩ mình giống các lãnh tụ Cộng sản – những người đã hy sinh bản thân cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Còn Bùi Hằng thì sao? Ả vào tù vì sự ngỗ ngược và quá khích đến những hành vi vi phạm pháp luật một cách vô lối, có hệ thống của mình chứ không phải sự hy sinh vì dân tộc, vì đất nước. Qua đây càng thấy rõ hơn sự ngông cuồng, ảo tưởng của Bùi Thị Minh Hằng và đồng đảng.

Có lẽ một thời gian nữa thôi Bùi Hằng sẽ lại trở lại sau khi đã được các thầy tu cực đoan tại DCCT Việt Nam ru ngủ và gieo những hạt giống chống phá mới. Còn với bản thân tôi cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam mong muốn Bùi Thị Minh Hằng hãy hoàn lương và làm một người con, người mẹ, người công dân tốt chứ đừng làm một con rối trên bàn cờ chính trị để các thế lực đen tối lợi dụng, sai khiến và lại phạm vào sai lầm khi quay lưng lại với cả dân tộc, cả đất nước.

BÓNG MÂY
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment