NGUYỄN ĐÌNH THỤC - ÁC QUỶ TRONG CHIẾC ÁO THẦY TU

Đây là cái mà những con quỷ đội lốt thầy tu, những kẻ khoác áo tự do, dân chủ và nhân quyền gọi là "biểu tình ôn hòa" hay lúc đầu là "tổ chức đi nộp đơn khiếu kiện Formosa Hà Tĩnh" đây. Hóa ra thần quyền giáo lý không phải để làm cho con người cùng đất nước tốt hơn lên, ngược lại, nó là thứ hướng thần dùng để lừa gạt ma mị người dân khốn khổ và sử dụng họ như những công cụ nhằm thực hiện mưu đồ thế tục hóa. Và, chúng ta không thể nào quên ngày 14/2/2017. Đó là vết nhơ trong lịch sử đạo Thiên chúa tại Nghệ An, ngày mà linh mục Nguyễn Đình Thục quản xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An, với thần quyền, giáo lý trong tay đã lùa dân xuống đường để "đi tìm cái gọi là công lý" và tạo nên tội ác đáng kinh tởm, ngày mà khi tiếng loa kích động của Nguyễn Đình Thục cất lên thì đá gạch, bạo lực đã trút xuống đầu các chiến sĩ công an và người dân khiến nhiều người bị thương, nhiều tài sản nhà nước bị đập phá. Không khí tang thương mọi rợ vẫn còn lẩn khuất đâu đây khi Thục đã xúi bẩy bầy chiên truy tìm để trả thù những nhà báo và người dân chính trực. Bẩn tưởi, tởm nôn, tanh tưởi và khát máu đến thế chỉ có thể là ác quỷ!

Dưới đây là những hình ảnh phản ánh "công lý đã được thực thi khi dấu chân" của đoàn người do nghiệt súc Nguyễn Đình Thục cầm đầu đi qua vào ngày 14/02/2017 tại xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An.






Dư luận đòi hỏi luật pháp phải được thực thi đúng với bổn phận vốn có của nó và những kẻ gây ra những tang thương này phải bị trừng trị. Lịch sử sẽ không bao giờ quên tội ác của Nguyễn Đình Thục.

C.T

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment