NGUYỄN VĂN HÓA BỊ BẮT - KẾT CỤC TẤT YẾU CỦA NHỮNG KẺ PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC

Nguyễn Văn Hóa đang là cái tên được giới zân chủ bàn tán và hô hào nhất trong những ngày qua. Ngẫm rằng mặc dù chỉ mới 22 tuổi những y cũng chỉ là một con rối của tổ chức Việt Tân trong mưu đồ chống phá Nhà nước Việt Nam và việc bị bắt theo điều theo điều 258 - Bộ luật Hình sự về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" là điều hiển nhiên với những kẻ xem thường pháp luật.

Sinh sống làm việc ở bất kỳ đất nước nào thì phải tuân thủ, tiến hành các quy định pháp luật được đề ra nhằm bảo đảm sự ổn định cũng như phát triển của đất nước đó. Người làm sai thì phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật đã quy định. Việc đưa ra quyết định bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hóa là một điều tất yếu.

Được biết Nguyễn Văn Hóa, sinh ngày 15/04/1995 tại xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Trong sự việc ô nhiễm môi trường vừa qua tại Hà Tĩnh, y là một trong những thành phần gây rối kích động, thường xuyên tham gia và có mặt mọi lúc trong các cuộc biểu tình tụ tập gây rối, y cũng là đối tượng điên cuống kích động nhân dân, giáo dân Kỳ Anh biểu tình gây rối ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Nguyễn Văn Hóa còn là người liên tục đăng tải các hình ảnh lời bình xuyên tạc, vu khống chính quyền nơi đây trên face cá nhân của mình.


Trong quá trình tiến hành hoạt động với tư tưởng cực đoan chống đối Nguyễn Văn Hóa đã có mối quan hệ thân thiết với một số nhà zân chủ như Trương Minh Tam (Quê Lý Nhân - Hà Nam). Cũng từ đây Nguyễn Văn Hóa và Trương Minh Tam liên tục thực hiện những video đăng tải trên một số trang báo lề trái nhằm vu khống và xuyên tạc, kích động người dân xuống đường biểu tình gây rối trong vụ ô nhiễm môi trường biển do Công Ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa gây ra trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Cần biết rằng, trong những vụ khởi kiện của Linh mục Đặng Hữu Nam đối với công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa hay các cuộc biểu tình do Linh mục quản xứ Đông Yên Trần Đình Lai... tổ chức đều có sự góp mặt và giúp đỡ tích cực của Nguyễn Văn Hóa. 

Mặc dù đã không ít lần được Công an Hà Tĩnh mời lên làm việc, nhưng sau đó Nguyễn Văn Hóa không chấp hành và thay đổi mà trái lại còn chống đối quyết liệt, trắng trợn với sự giúp sức rất lớn từ một số tổ chức bên ngoài. Bởi vậy, việc bắt tạm giam Nguyễn Văn Hóa là một việc làm đúng đắn của Côna an tỉnh Hà Tĩnh nhằm bảo đảm sự ổn định an ninh trật tự của địa bàn nơi đây.

Tuy nhiên, đúng như những dự đoán. Một số trang báo lề trái lại liên tục đăng tải các bài viết xuyên tạc vu khống chính quyền Việt Nam như BBC, RFA, Việt Tân, Dân làm báo... với nội dung chính quyền Việt Nam vi phạm nhân quyền, việc tiến hành bắt giam Nguyễn Văn Hóa là hành vi sai trái cần lên án.... Suy cho cùng vẫn chỉ là những điệu bộ “rượu mới bình củ” của đám zân chủ trong nước nhưng giờ là đối với một con người tuổi đời còn khá trẻ. Mặc dù vậy, như những gì đã nói trên việc Cơ quan Công an tiến hành bắt Nguyễn Văn Hóa là dựa trên những lý do hợp lý, thích đáng và đúng với quy định của pháp luật Việt Nam. Việc bắt giữ này là cần thiết, kịp thời và đây cũng là bản cáo trạng nhằm răn đe ngăn chặn những cá nhân, phần tử đã và đang mang trong mình những tư tưởng mưu đồ xấu xa chống phá Nhà nước Việt Nam đi trái với quyền và lợi ích của dân tộc.

NAM PHƯƠNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment