VIỆT TÂN ÂM MƯU PHÁ HOẠI CUỘC BẦU CỬ TÂN

Như các bạn đã biết, ngày 22/5/2016, nước Việt Nam chúng ta sẽ diễn ra một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, đó là cử tri cả nước sẽ bước vào kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Đây là một sự kiện trọng đại khi mà cử tri sẽ bầu ra những vị đại biểu đủ đức và tài để đại diện cho quyền, lợi ích và tiếng nói của mình. Đối với hầu hết người dân Việt Nam đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng và đương nhiên, đối với một số cá nhân, tổ chức có sự thù địch với thể chế, với Đảng Cộng sản cầm quyền thì đây cũng là dịp để chúng đẩy mạnh các hoạt động chống phá của mình. Những hành động đó không chỉ diễn ra ở thời điểm này mà ngay từ trước đây rất lâu, khi mà cuộc vận động cho một số đối tượng thuộc nhóm xã hội dân sự… bọn chúng đã bộc lộ ý đồ, âm mưu thâm độc của mình ra rồi.


Việt Tân – tổ chức khủng bố quốc tế đi đầu trong việc phá hoại đất nước Việt Nam (ảnh minh họa: Internet)
Trong đợt Hiệp thương dân chủ lần 3 vừa qua, những cá nhân như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện… được sự lobby về tài chính cũng như truyền thông hùng hậu của các tổ chức thù địch với Việt Nam mà tiêu biểu là Việt Tân liên tục ngã ngựa, thì một thủ đoạn mới của bọn này tiến hành nhằm phá hoại kỳ bầu cử chính là bịa đặt, phao tin, tuyên truyền, kêu gọi người dân không đi bầu cử. Đúng theo kiểu không ăn được thì ta đạp bằng đổ thì thôi.
Cụ thể, trên trang ngôn luận của Việt Tân là blog Dân làm báo có đăng bài “Cả nước nhất định không đi bầu” của Bùi Quang Vơm. Trong bài viết của mình, Vơm đã đưa ra nhiều lập luận, ví dụ nhằm bôi nhọ, hạ uy tín nhiều cá nhân, đại biểu của ta, thông qua đó trực tiếp dùng ngôn từ của mình phá hoại mối quan hệ giữa nhân dân và Nhà nước Việt Nam mà cụ thể là Đảng Cộng sản. Chi tiết mời các bạn đọc trên http://danlambaovn.blogspot.com/2016/05/ca-nuocnhat-inhkhong-i-bau.html. Điều đáng chú ý trong bài viết này của mình, Vơm đã dùng ý thức chủ quan khi nói rằng: “tất cả họ, những người có tên trong danh sách đều là đảng viên cộng sản, đều là những người có quyền có chức, họ chính là những người tham nhũng, những người làm ra nạn tham nhũng đang tàn phá đất nước này, đang làm cho cuộc sống dân nghèo ngày càng kiệt quệ”. Hắn không biết rằng, trong Quốc hội không phải vị đại biểu nào cũng là Đảng viên. Như trong Quốc hội XIII vừa rồi vẫn có nhiều vị đại biểu có uy tín ngoài Đảng như Giáo sư Nguyễn Lân Dũng hay Nhà sử học Dương Trung Quốc… Những người này đã đóng góp rất nhiều ý kiến trong nhiệm kỳ của mình góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp hơn. 
Hơn nữa, trong bài viết, tên Vơm đã đề cập tới nhiều vấn đề nhức nhối của đất nước như tranh chấp chủ quyền, hạn hán, xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long… nhưng không hề đưa ra giải pháp cụ thể mà mục đích cuối cùng là bắt các cá nhân trong chính quyền phải chịu trách nhiệm về việc đó, qua đó để hạ uy tín của Đảng cũng như là một đòn thâm độc để phá hoại cuộc bầu cử này.

Có thể khẳng định rằng, không chỉ kỳ bầu cử này mà bất kể khi nào nước ta có sự kiện chính trị gì quan trọng thì bọn chúng cũng sẽ tìm mọi cách và mọi thủ đoạn để chống phá mà thôi. Tuy nhiên, cũng cần phải cảnh giác với những luận điệu của bọn chúng bởi vì trên mạng Internet không phải ai cũng đủ tỉnh táo và kiến thức để nắm bắt được sự việc.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :