BẦU CỬ QUỐC HỘI: “ĐÁM RẬN CHỦ” LIÊN TỤC GIỞ TRÒ

BẦU CỬ QUỐC HỘI: “ĐÁM RẬN CHỦ” LIÊN TỤC GIỞ TRÒ

Bầu cử Quốc hội: “Đám rận chủ” liên tục giở trò… lừa bịp người dân.


Trong không khí nhân dân cả nước háo hức hướng tới ngày hội bầu cử, từ thành thị cho đến mọi đường làng, ngõ xóm, mỗi người dân đều tạm gác lại công việc thường ngày để tham gia bầu cử – đóng góp một phần công sức vào xây dựng đất nước, thì “đám rận chủ quốc nội” và “đám phản động lưu vong” lại ráo riết thực hiện các hoạt động nhằm bôi nhọ, nói xấu cuộc bầu cử, gây hoang mang dư luận và rối loạn dư luận để “thừa nước đục thả câu”, để kiếm đô la bẩn từ các thế lực hậu thuẫn bên ngoài. Hay nói khác đi chúng chẳng khác gì kẻ “vong ân bội nghĩa”, “cõng rắn cắn gà nhà”, đi ngược lại lợi ích của toàn thể dân tộc Việt Nam.


Liên quan đến bài viết có tên “Bầu cử” – một bệnh phẩm sặc mùi phản động trên trang facebook cá nhân Nguyễn Đình Long tôi xin có vài ý kiến như sau:

Thứ nhất, với công nghệ photoshop – một ứng dụng vốn dĩ là để nhằm tạo nên những bức ảnh đẹp tô thắm cho đời, thì Nguyễn Đình Long lại sử dụng nó vào việc chỉnh sửa, cắt dán lá phiếu cử tri – niềm tự hào và thiêng liêng của mỗi công dân Việt Nam để xuyên tạc tình hình, nói xấu chế độ. Cụ thể, tên này đã chỉnh sửa năm sinh của một cử tri thành năm 2013 (theo Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là chưa đủ tuổi đi bầu cử) để xuyên tạc rằng chính quyền đã không có sự rà soát kỹ lưỡng trong tổ chức bầu cử.

Xin thưa với Nguyễn Đình Long rằng, dưới sự chỉ đạo của Hội đồng bầu cử quốc gia thì các Ủy ban bầu cử ở địa phương đã tiến hành rà soát, lên danh sách một cách kỹ lưỡng để đảm bảo quyền và lợi ích của công dân. Hơn nữa trong quá trình bầu cử, các tổ bầu cử cũng luôn có sự giám sát và phát hiện những khiếm khuyết để kịp thời khắc phục.

Để đảm bảo ngày hội bầu cử được thành công, Hội đồng bầu cử quốc gia đã chỉ đạo công tác in ấn phiếu bầu phải cẩn trọng, tránh sai sót; phiếu bầu của cấp nào thì cấp đó in ấn, tránh giao cho một đầu mối, dễ gây nhầm lẫn, việc lập danh sách cử tri vẫn phải cập nhật thường xuyên, bổ sung trước 24 giờ chính thức bầu cử.

Bởi vậy, sự việc mà Nguyễn Đình Long nêu ra hoàn toàn là bịa đặt xuyên tạc. Thử hỏi nếu Long là một công dân tốt, có ý thức xây dựng, tôi giả sử nếu có sự việc đó thì tại sao Long không trình báo các cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết mà lại đi tuyên truyền nói xấu. Hay chăng, chính Long cũng không đủ nhận thức, hay bản chất của Long là một kẻ cơ hội, luôn nuôi dưỡng ý đồ chống phá đất nước.

Thứ hai, Nguyễn Đình Long thật sự là một kẻ “vong ơn bội nghĩa”, hay chính hắn là một kẻ ngu dốt, không biết thế nào là “lòng biết ơn” khi hắn sử dụng hình ảnh bà mẹ già có 03 người con là liệt sĩ để phục vụ mục đích chống phá của mình. Cụ bà kia cũng giống người mẹ đã sinh ra hắn, cụ đã để những đứa con mà mình dứt ruột đẻ ra để phụng sự tổ quốc, để giành lại độc lập tự do từ bọn đế quốc tư bản – những kẻ mà có lẽ Nguyễn Đình Long đang hàng ngày “bợ đít” để kiếm ăn. Ấy vậy mà hắn như xát thêm muối vào vết thương không bao giờ lành của cụ. Khi bà cụ có nhắc đến 3 đứa con đã hi sinh thì hắn nói rằng: “Đây là quyền lợi, để tôi chạy lên xã hỏi có khi cụ được ưu tiên thêm 3 phiếu nữa”. Có lẽ, đối với Long bây giờ, hắn bất chấp mọi thủ đoạn, bất chấp mọi sự “liêm sỉ” của con người, hắn sẵn sàng đạp lên mọi thứ, kể cả những người đã đổ xương máu vì cuộc sống tự do của hắn hôm nay để phục vụ ham muốn cá nhân, ham muốn “bợ đít ngoại bang” chống phá đất nước, ham muốn làm giàu bằng sự phản bội tổ quốc.

Mọi âm mưu phá hoại đất nước, phá hoại cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân ngày 22/5 sắp tới đều là âm mưu chính trị đê hèn và bẩn thỉu. Mỗi cử tri hãy luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không được hoang mang và tin theo những kẻ “cặn bã” của xã hội như Nguyễn Đình Long.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment