CẢNH TỈNH TRƯỚC NHỮNG LỜI KÊU GỌI, XÚI GIỤC BIỂU TÌNH

Thời gian vừa qua, dư luận trong và ngoài được đang hết sức quan tâm đến vụ việc cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền trung vừa qua. Trong khi các nhà sinh học, hóa học đang phải làm việc một cách cật lực để có thể tìm ra nguyên nhân gây ra cá chết thì các nhà dân chủ cuội đã một mực khẳng định rằng nguyên nhân gây ra cá chết hàng loạt là do công ty FORMOSA. Chúng đã lợi dụng thời cơ này để tuyên truyền kích động người dân bằng những luận điệu xuyên tạc, kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình “Hành động vì môi trường”
Sau những lần phát động kêu gọi biểu tình trong thời gian qua, thì những những nhà dân chủ cuội đã bị dân cư mạng vạch trần bộ mặt thật của mình. Dựa vào nhân dân, dựa vào hình thức ngụy trang vì môi trường để thực hiện hành vi gây rối phục vụ cho mục đích chính trị. Bên cạnh đó, sau những cuộc biểu tình thì những nhà dân chủ này lại được một khoản khá hậu hĩnh từ các nhà đầu tư nước ngoài. Măc dù đã bị phát hiện hành vi của mình, thế nhưng những kẻ mặt dày này lại tiếp tục ngựa quen đường cũ . Trên các trang mạng xã hội như Việt Tân, Nhật ký yêu nước, dân làm báo hay các trang cá nhân của Nguyen Thuy Trang, Thuy Nga... đồng loạt đăng tải thông tin kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình thực hiện quyền công dân.

Vào thời gian tới, khi đất nước sắp giữa diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như Bầu cử đại biểu Quốc hội và tổng thống Mỹ Barack Obam có chuyến thăm chính thức sang thăm Việt Nam.Những nhà dân chủ lại tích cực hoạt động chống phá, kêu gọi biểu tình. Chúng đã lợi dụng tâm lý của người Việt chúng ta, yêu môi trường, yêu đất nước nhưng lại dễ tin người để tuyên truyền những luận điệu sai trái. Sau khi đã lấy được lòng tin của nhân dân, chúng sẽ kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình và tại thời điểm đó thì kích động mọi người để có những hành vi gây rối làm mất an ninh trật tự. Lợi dụng lòng tốt của người dân để thực hiện các âm mưu chính trị cho chính mình

Việc mà những tổ chức này vận động người dân xuống đường biểu tình đến thời điểm này không phải là một hai lần, và những lần đó đều có một đặc điểm chung là đều có sự vi phạm về mặt pháp luật, làm cho tình hình đất nước chỉ thêm phần xấu đi như: Gây ách tắc cản trở về giao thông, không thông báo trước nội dung địa điểm biểu tình với chính quyền, gây mất hình ảnh về thuần phong mĩ tục của của đất nước ta trong mắt khách du lịch nước ngoài...Chúng kêu gọi biểu tình vì mục đích môi trường nhưng cuối cùng hãy nhìn lại xem chúng đã làm được gì cho môi trường, khi mà sau mỗi cuộc biểu tình diễn ra thì nhân viên môi trường phải còng lưng để dọn sạch bãi chiến trường toàn là rác của chúng để lại.

.Đứng sau những cuộc biểu tình là các nhà dân chủ nhân quyền dưới sự chỉ đạo và đầu tư về mặt kinh phí vô cùng lớn của các tổ chức phản động lưu vong như Việt Tân hay các tổ chức phản động chống lại Việt Nam khác. Chúng muốn lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân ta tuyên truyền các luận điệu xuyên tạc về vụ việc cá chết, từ đó kích động người dân xuống đường biểu tình dưới danh nghĩa là vì môi trường nhưng thực chất nó chỉ là hành động phá rồi an ninh trật tự. 

Đến thời điểm này, chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được rằng việc kích động người dân xuống đường biểu tình của đám dân chủ cuội này không có nghĩa lý gì với việc bảo vệ môi trường cả mà nó chỉ là hành vi lợi dụng bà con nhân dân để thực hiện mục đích chính trị đen tối cho riêng mình. Vì thế chúng ta phải hết sức tỉnh táo để không bị những kẻ này biến thành quân tốt phục vụ cho mục đích chính trị của nó !

Nam Cường
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment