NGÀY HỘI LỚN CỦA DÂN TỘC: BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP VÀ ÂM MƯU CỦA ĐÁM RẬN CHỦ.

Ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và hội đồng nhân dân đang tới gần, trong khi hơn 90 triệu công dân nước Cộng hòa XHCN Việt Nam đang háo hức trong để bầu ra những người có tâm, có tầm đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Âý vậy mà trong khong khí háo hức ấy, các bạn rận chủ của dân làm báo, rồi thì Hà Sĩ Phu, rồi thì Nguyễn Quang A…lại ra sức kêu gọi tẩy chay bầu cử với cái luận điệu rằng : “bầu cử cho một xã hội không dân chủ”. Buồn cười thay, không dân chủ ở đâu khi người dân đang háo hức chờ đợi bầu cử cho người đại diện của mình, không dân chủ ở đâu khi khắp nơi trên dải đất hình chữ S và cả những bà con kiều bào ai nấy cũng trông chờ vào thành công của ngày bầu cử.


Có lẽ cái lí do chính mà mấy anh rận này muốn làm ở đây là phá hoại cuộc bầu cử của toàn dân tộc, cũng chỉ là muốn kiếm tiền hỗ trợ của mấy ông “mẫu quốc” mà mấy anh này tôn thờ. Các anh kêu gọi người dân biểu tình để “thức tỉnh những ai ngủ quên trong chế độ nô lệ”, vậy sao nhân dân không nghe theo các anh. Bởi đơn giản, họ tin tưởng vào chế độ này – chế độ mà chính họ làm chủ, chính họ bầu ra người lãnh đạo đất nước, và chính họ bầu ra những người đại diện cho chính mình. Vậy không dân chủ ở đâu?. Mấy anh rận nói là nhân dân ngủ quên trong lòng nô lệ - vậy hóa ra các anh nói nhân dân bầu ra chế độ nô lệ à?.

Suy cho cùng, các anh cũng chỉ là những con rối chính trị mà các thế lực thù địch với Đảng, nhân dân Việt Nam giật dây mà thôi. Và các anh cũng chỉ cố đấm ăn xôi khi kích động mọi người vào những ngày lễ lớn của dân tộc, những sự kiện có tầm vóc của đất nước cũng bởi vì các anh muốn “cõng rắn” để “cắn” lại nhân dân và Tổ quốc Việt Nam. Ở một đất nước có chỉ số bình đẳng giới, bình đẳng các dân tộc, tôn giáo hàng đầu thế giới, ở một nước đáng để du lịch và ổn định bậc nhất thế giới, nhân dân tôi có một niềm tin sắt son vào chế độ mình và cùng một ý chí xây dựng đất nước dân chủ, giàu, đẹp, văn minh. Cả nước cùng hướng tới sự kiện trọng đại của dân tộc: Bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp. Chính vì vậy, dù các anh có la làng, xuyên tạc như thế nào đi nữa thì hơn 90 triệu công dân Việt Nam luôn đứng cạnh Đảng, quyết tâm bảo vệ chế độ mà họ xây dựng trước các âm mưu chống phá của các anh.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment