VẠCH TRẦN ÂM MƯU HÔ HÀO BIỂU TÌNH CỦA BỌN DÂN CHỦ RỞM

Mấy ngày vừa rồi, tôi có một bài viết tâm sự với quý vị độc giả về hành động biểu tình khác người của một số người thiếu hiểu biết, nhẹ dạ cả tin bị bọn dân chủ rởm lợi dụng, hối thúc đứng ra chống đối chính quyền. 

Nói là đi biểu tình trong ôn hòa nhưng có bao giờ bọn dân chủ rởm thực hiện đúng đâu chứ, vụ việc ở Quảng Bình diễn ra cách đây mấy ngày vừa rồi là minh chứng rõ nét nhất cho hành động “bựa nhân” của những kẻ có “lòng lang dạ sói” này, biểu tình ôn hòa gì mà toàn thấy thanh niên đầu xanh tóc đỏ cầm gạch, cầm đá ném vào công an, vậy thì đây có phải là biểu tình ôn hòa vì môi trường biển hay không?, hay chỉ là hành động lợi dụng để chống phá chính quyền mà thôi!
Biểu tình “ôn hòa” là phải ném đá vào lực lượng chức năng
Như vậy, chúng ta có thấy rằng nếu ở nước ngoài mà cụ thể là ở các nước có nền kinh tế phát triển thì biểu tình là một phương thức diễn đạt ý chí của nhân dân với một vấn đề lớn của đất nước và xã hội, còn ở Việt Nam hiện nay, biểu tình không phải là một phương thức để nhân dân bày tỏ ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình, mà đó chỉ là hành động bột phát của những người bị lừa

Nguyên do là bởi đứng đằng sau các nhóm khởi xướng biểu tình là bè lũ phản động, bán nước, những kẻ này vốn dĩ là những tên bị mất hết lợi ích cùng với chế độ VNCH, nên ngày nay chúng muốn quay lại làm rối tung đất nước nhằm tìm kiếm lại những lợi ích đã mất, vì vậy, các cuộc biểu tình thường không diễn ra một cách ôn hòa, mà nó thường là những cuộc bạo động nhỏ, tiêu biểu như ở Quảng Bình vừa rồi. Một số kẻ được bọn phản quốc thuê, cho tiền nên đi biểu tình và kẻ nào lưu manh nhất thì được chúng cho tiền nhiều nhất để thực hiện hành động chống trả lực lượng chức năng. 

Để trả lời cho câu hỏi, liệu việc biểu tình, bạo loạn có giúp ích gì cho đất nước hay không? thì xin quý vị thử chiêm nghiệm lại kết quả mà các nước ở Trung Đông và Bắc Phi đạt được khi tiến hành Mùa xuân Ả Rập, khi xuống đường biểu tình, bạo loạn lật đổ chính quyền đương nhiệm. Kết quả là một loạt các nước này đang ngập chìm trong nội chiến, chiến tranh, khủng bố... Máu đã đổ thấm đẫm từng tất đất của họ! 

Mùa xuân đen tối ở các nước Trung Đông và Bắc Phi 
Như vậy, rõ ràng chúng ta thấy rằng cũng là biểu tình, nhưng ở Mỹ và các nước phương tây, người dân nước họ biểu tình theo kiểu khác, nó ôn hòa, đúng luật lệ, và xuất phát từ ý nguyện của bản thân họ, còn ở các nước kém phát triển và đang phát triển thì hành động biểu tình lại là hành động phá hoại có chủ đích và bị chi phối bởi một nhóm người.

Thưa quý vị độc giả, mấy hôm trước lợi dụng việc nhà nước ta công bố thủ phạm gây ra tình trạng cá chết hàng loạt tại vùng biển của 4 tỉnh Miền Trung là Công ty gang thép Formosa thì bọn dân chủ rởm hô hào người dân xuống đường biểu tình “ôn hòa”, nhưng quý vị đã thấy nó không ôn hòa như người ta nghĩ mà nó là vụ bạo động, chống trả lực lượng chức năng. Và hôm nay, sau khi tòa án quốc tế tại Hà Lan ra phán quyết bác bỏ đường lưỡi bò 9 đoạn của Trung Quốc trên Biển Đông, thì bọn chúng lại tiếp tục hô hào người dân đi biểu tình “ôn hòa”, và chắc chắn nó cũng lại không diễn ra ôn hòa như người ta nói, người ta nghĩ, mà chắc chắn sẽ là cuộc biểu tình lộn xộn, với những băng rôn theo kiểu “Đả đảo nhà cầm quyền Việt Nam”, rồi thì ném gạch đá vào lực lượng chức năng, xong rồi vu khống lực lượng chức năng đánh đập người dân.
Lời huy động giả dối của bọn hại dân, hại nước
Chính vì thế, quý vị độc giả hãy nhớ đừng có tham gia đi biểu tình với bọn chúng làm gì cho mệt, hãy suy xét cho kỹ hành động của mình, kẻo không vừa mất công, vừa mất sức lại trở thành người đi phá hoại cuộc sống bình yên của người khác, đồng thời trở thành công cụ kiếm tiền cho bọn dân chủ rởm.

Trần Tuấn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment