ĐẤU TRANH DÂN CHỦ HAY LÀ LÒ DÂM CHỦ ĐÂY?

Chuyện “làng dân chủ” là nơi ô hợp của phường “đầu trộm, đuôi cướp”, “tù, tiền, tình, tội”, cho đến “cave làm chính trị” đều đủ cả thì ai cũng rõ, có chăng chỉ có mấy dạng được hưởng hoan lạc từ đó hoặc bị chúng “bịt mắt, bịt tai” mới tung hô chúng như những anh hùng chính nghĩa. Có tìm hiểu mới rằng chúng không như cái vẻ ngoài “bóng bẩy”, được hệ thống truyền thông của “làng dân chủ” tâng bốc, nhồi nhét – Những kẻ thấp về trình độ chuyên môn, hèn về lý luận chính trị, tầm thường về văn hóa đạo đức nhưng mang trong mình “ảo tưởng” “hoạt động chính trị” trước để tồn tại, sau toan tính làm giàu. Facebooker KLN (tên thật là NTL) tiêu biểu trong số đó.

Sẽ có nhiều người lên án bài viết này vì cho rằng nó “công kích cá nhân” thì xin nói thẳng luôn: dân chủ không phải là đòi tự do được làm cave, đã là cave thì không có tư cách để đi “rao giảng”, “dạy đời, dạy người”. Còn ai nói cave cũng là một nghề cần được tôn trọng thì hỏi google xem “nghề” định nghĩa ra sao, đã không đóng thuế lại còn là mầm mống mang bệnh truyền nhiễm còn đòi tôn trọng.

Quay lại với nhân vật chính, KLN là một nhân vật khá nổi trên mạng xã hội, sinh ra trong một gia đình bần nông đông con ở thị xã Vĩnh Yên(Tỉnh Vĩnh Phúc), lên chốn đô thành với khát khao đổi đời. Buồn thay chỉ là kẻ không được học hành tử tế mà cũng có chút nhan sắc nên nhanh chóng từ nhân viên gội đầu thành gái massage kích dục bây giờ là cave. Vụ việc bắt đầu vỡ lở khi trên một số trang web đen có đăng tải hình ảnh Lâm đang bán dâm cho một vị khách xăm trổ đầy người và đồn nhau việc Lâm bị cơ quan công an bắt quả tang đang bán dâm. Ai quan tâm có thể đến thẳng địa chỉ ở phố Đốc Ngữ, Ba Đình, quán tẩm quất massage TD để hỏi thông tin về KLN, nghệ danh khá quen thuộc của ở khu đó.

Trên facebook, L sử dụng hai tài khoản, thường xuyên đăng các tin có nội dung xuyên tạc, đả kích, chửi bới nhà nước, thậm chí còn công khai ủng hộ chế độ ngụy quân, ngụy quyền. Khi việc L bị bóc mẽ là cave, người ta mới ngỡ ra rằng, các video Lâm quay trong nhà nghỉ với lý do là bị “An ninh bao vây nhà không về được’, “học hát cùng một anh bạn trong nhà nghỉ”, hay có cái video L mặc váy ngắn cụt lủn trong quán karaoke… thì ra đó là những lần L đi bán dâm.

TOP NOTCH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment