THƯ NGỎ ĐÒI TRẢ TỰ DO CHO TRẦN HUỲNH DUY THỨC - CHIÊU TRÒ RẺ TIỀN CỦA ĐÁM LƯU MANH RẬN CHỦ

Thư ngỏ - chiêu trò cũ rích!

Nhiều người vẫn thường nói vui với nhau rằng: những nhà dân chủ ở Việt Nam không có việc gì mà chúng không dám làm, giả chết còn được huống chi là viết vài dòng chữ cỏn con... Quả thật vậy, với đám người lưu manh này thì tiền là động lực duy nhất thúc đẩy chúng hành động bất chấp lương tâm,đạo đức.

Biết bao câu chuyện giở khóc giở cười do các nhà dân chủ làm "đạo diễn" mà một trong số đó là "môn nghệ thuật" - Thư ngỏ! Vài ngày gần đây trên mạng xuất hiện cái được gọi là "Thư ngỏ kêu gọi trả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức" khiến cho nhiều người có phần tò mò về nó.
Thư ngỏ đòi thả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức trên Blog Danlambao
Với trò hề trên, tôi xin đưa ra đôi điều bàn luận với quý vị độc giả như sau:

Thứ nhất, vì sao Trần Huỳnh Duy Thức vào tù?

Cần nhớ rằng, Trần Huỳnh Duy Thức bóc lịch vì những tội danh liên quan đến "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân".Với một kẻ vi phạm pháp luật như hắn ta thì đi tù là chuyện hiển nhiên, oan ức cái nỗi gì mà phải viết thư ngỏ để đòi tự do cho hắn. Quốc có quốc pháp, gia có gia phong! Vì vậy, cái gọi là thư ngỏ kia há chẳng phải là điều nực cười nhất trong những điều nực cười, là cái phi lý nhất trong những điều phi lý. 

Thứ hai, thư ngỏ đòi thả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức phải chăng là chiêu trò của giới dân chủ Việt?

Bản thân tác giả là một người ít học mà còn thấy việc "đánh trống kêu oan" kia vô cùng phi lý, huống hồ là những nhà dân chủ với vốn hiểu biết cao siêu và trình độ uyên bác lại không cảm nhận được đây là sự kệch cỡm vô độ? Chắc rằng họ hiểu chuyện. Có điều, họ cố tình làm ngơ để cố tình tạo sự chú ý của cộng đồng dư luận cũng như của các tổ chức "nhân quyền" quốc tế nhằm gây sức ép với với chính quyền hòng đòi tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức. Thiết nghĩ, là công dân ai ai cũng phải tuân thủ pháp luật. Chả có nhẽ, nếu ai đó vi phạm pháp luật rồi được người thân và "đồng bọn" làm trò kêu oan để thoát tội thì đất nước này loạn mất. 

Thứ ba, có một sự phô trương giả tạo, một sự lố lăng không hề nhẹ trong bức thư ngỏ đòi thả Trần Huỳnh Duy Thức của giới dân chủ Việt

Trong lá thư ngỏ có những lời lẽ "mẽ mèo" như: "...Trần Huỳnh Duy Thức từng là một doanh nhân, kĩ sư tin học giỏi; Trần Huỳnh Duy Thức là người mang nặng lòng yêu nước, luôn trăn trở muốn đưa đất nước phát triển một cách ôn hòa; Chính quyền cố tình không nghe theo những lời góp ý của Trần Huỳnh Duy Thức về biện pháp phát triển đất nước mà chụp mũ cho anh ta là chống đối chính quyền...".

Nó phô trương giả tạo là bởi, người ta bảo rằng Thức từng là một doanh nhân, kĩ sư tin học giỏi. Chả ai quan tâm đến việc ông ta là ai, chúng tôi chỉ quan tâm tới việc ông ta có đóng góp gì cho quê hương đất nước. Doanh nhân với chả kỹ sư gì mà chỉ lăm lăm vi phạm pháp luật, chống đối chính quyền, phá hoại sự bình yên của nhân dân thì cũng chẳng bằng những người nông dân biết tôn trọng và thực thi pháp luật. 

Nó lố lăng là bởi, người ta nói rằng, Trần Huỳnh Duy Thức là người mang nặng lòng yêu nước, luôn trăn trở muốn đưa đất nước phát triển một cách ôn hòa; Chính quyền cố tình không nghe theo những lời góp ý của Trần Huỳnh Duy Thức về biện pháp phát triển đất nước mà chụp mũ cho anh ta là chống đối chính quyền. Người Việt Nam ai chả yêu nước, tình yêu nước nó ngấm vào máu, nó chảy vào huyết quản của chúng ta rồi. Có điều, những người yêu nước chân chính sẽ tuyệt đối không bao giờ "bi bô", "chém gió" trên mạng như ông Thức đây. Có mấy ai yêu nước như ông ta mà lại viết bài tuyên truyền chống phá Nhà nước? Có mấy ai yêu nước như ông ta mà lại soạn thảo kế hoạch, thành lập tổ chức, công khai hoạt động để lật đổ chính quyền cách mạng? Chắc ông Thức yêu nước lắm nên mới để sẵn ghế Tổng thống cho bản thân mình sau khi đảo chính thành công? 

Thứ tư, là nhà dân chủ ai chẳng tuyệt thực!

Họ viết: Trần Huỳnh Duy Thức đã từng tuyệt thực và có hàng nghìn người đã từng tuyệt thực theo để ủng hộ Trần Huỳnh Duy Thức. Trò tuyệt thực của Trần Huỳnh Duy Thức nói riêng và những nhà dân chủ Việt nói chung có vẻ đã quá quen thuộc, nó là việc xảy ra như cơm bữa đến độ nhàm chán với chúng ta rồi. Vì những lẽ trên có thể thấy thư ngỏ đòi thả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức hoàn toàn là một chiêu trò rẻ tiền của đám lưu manh rận chủ./.

Bờm
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment