ÂM MƯU BÁN NƯỚC CỦA VIỆT TÂN

Là người Việt Nam, mỗi chúng ta đều hàng ngày hàng giờ cùng chung sức cùng với Đảng, Nhà nước đấu tranh, bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ Quốc trong đó có hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Lịch sử cùng với các bằng chứng có giá trị pháp lý được cả thế giới công nhận đều khẳng định hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam. Nhân dân Việt Nam, quân đội Việt Nam đã đổ bao xương máu để bảo vệ vùng trời, vùng biển , hải đảo của Tổ Quốc. Tuy Hoàng Sa bị Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đóng trái phép khi quân Việt Nam cộng hòa bỏ chạy và một số đảo khác Trung Quốc đã chiếm trái phép của nước ta nhưng Đảng, nhà nước, nhân dân, quân đội Việt Nam không bao giờ từ bỏ mà sẽ đấu trang tới cùng để đòi lại chủ quyền thiêng liêng đối với các mảnh đất của cha ông để lại.

Trong khi tất cả các bằng chứng, tư liệu của Việt Nam cũng như của các học giả, nhà khoa học, các nước trên thế giới cung cấp đều khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa thì những nhà dân chủ rởm, bè lũ Việt tân lại vì mấy đồng nhân dân tệ sẵn sàng thay đổi lịch sử, xuyên tạc sự thật, dàn dựng các tài liệu không có thật để góp sức cho Trung Quốc khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa và Trường Sa.



Thật không thể tin được một lũ rân chủ gọi là cũng có mang trong người dòng máu Việt Nam vậy mà không bằng loài trâu ngựa, miệng lúc nào cũng nói hay, nói tốt đòi dân chủ này nọ vậy mà bọn chúng sẵn sàng “góp sức ưng khuyển” cho Trung Quốc một cách vô cùng trắng trợn. Mỗi người dân Việt Nam, từ trẻ con cho đến người già biết được việc bọn việt tân rắp tâm bịa chuyện, xuyên tạc để công khai ủng hộ Trung quốc về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa chắc sẽ xỉ nhổ, đạp mà mặt bè lũ việt tân.

Đúng là để kiếm ăn, bọn rân chủ này không chừa một thủ đoạn nào, không sự thật nào mà bọn chúng không dám xuyên tạc, bốc phét. Bọn chúng hết làm thân trâu ngựa cho Mỹ giờ lại quay sang làm ưng khuyển cho Trung Quốc.

GIÓ ĐÔNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment