Xả súng ở Mỹ, 6 người thương vong

Ít nhất 6 người bị bắn và một người trong số đó đã thiệt mạng khi một vụ xả súng diễn ra sau cuộc biểu tình hòa bình tại TP Birmingham, bang Alabama, Mỹ.
Ảnh minh họa
Theo phát ngôn viên cảnh sát Sergeant Bryan Shelton, vụ xả súng xảy ra vào tối 11/9 (giờ địa phương) tại khu nhà ở công Gate City. Được biết, tất cả 6 nạn nhân bị bắn đều không quen biết nghi phạm. Vụ xả súng diễn ra khoảng 1 giờ sau khi cuộc biểu tình hòa bình ở Lewis Park kết thúc.

Trong số 5 người bị bắn còn lại, không có ai bị thương nghiêm trọng. Phát ngôn viên Shelton cho biết, cảnh sát sẽ không cung cấp thông tin về danh tính người thiệt mạng cho đến khi gia đình nạn nhân đến xác nhận. Hiện, cảnh sát đang điều tra về các nghi phạm và động cơ gây án.

Trước đó, hồi tháng 6/2016, thế giới không khỏi bàng hoàng trước vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ với 50 người thiệt mạng và 53 người khác bị thương tại hộp đêm Pulse, TP Orlando, bang Florida. Tên hung thủ Omar Saddiqui Mateen (29 tuổi), gốc Afghanistan sống tại bang Florida đã gây ra cuộc xả súng đẫm máu kinh hoàng với động cơ kỳ thị người đồng tính.
 
Nguồn: PV - http://phapluatxahoi.vn/quoc-te/xa-sung-o-my-6-nguoi-thuong-vong-117762

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment