NGUYỄN QUANG A: TRƠ TRẼN TRONG VỞ KỊCH GIẢI THƯỞNG NHÂN QUYỀN HOA TUY LÍP



Mấy ngày gần đây, rầm rộ trên các diễn đàn phản loạn dưới danh dân chủ, nhân quyền đầy ắp những khẩu hiệu hô hào về việc bình chọn cho Nguyễn Quang A lọt vào giải Hoa Tuylip về nhân quyền. Cứ thỉnh thoảng lại y rằng một số nhân vật dân chủ trí trá tại quốc nội lại được “đề cử” vào các thứ giải nhảm nhí liên quan đến dân chủ, nhân quyền. Lần này Nguyễn Quang A tham gia vào màn kịch kệch cỡm và y thủ vai chính.

Trước hết phải khẳng định, “giải thưởng Hoa Tulip về nhân quyền” được các phần tử cực đoan về dân chủ, nhân quyền phương Tây lập ra nhằm cổ vũ, khích lệ cho đám tay sai tại các quốc gia khác nhằm mục đích gây rối loạn, lật đổ chính quyền hợp pháp. Giải thưởng nhảm nhí này từng được trao cho các nhân vật chống đối chính phủ hợp hiến ở một số quốc gia. Bởi vậy, ngay ở động cơ, mục đích và cách thức vận hành giải thưởng này đã có vấn đề và ẩn chứa các mưu toan chính trị dơ bẩn khác. Lợi dụng dân chủ, nhân quyền để làm điều phản dân chủ, phản nhân quyền. Cho nên, tuyệt nhiên không lấy gì làm lạ khi Nguyễn Quang A trở thành “ứng viên người Việt Nam đầu tiên cũng là đại diện duy nhất của khu vực Đông Á và Đông Nam Á được đề cử giải thưởng Hoa Tulip về Nhân quyền (Human rights Tulip) năm 2016”.

Giải thưởng nhảm nhí này được lập ra có chủ đích và để Nguyễn Quang A lọt vào cũng làm theo kịch bản. Một công dân chấp hành pháp luật, nỗ lực hoạt động vì các quyền con người, vì dân chủ và tiến bộ đích thực sẽ không bao giờ có cửa được đề cử giải thưởng trên. Giải thưởng trên chỉ dành cho những kẻ cùng hội, cùng thuyền. Cả khu vực Đông Nam Á, Đông Á, hàng tỷ con người không có ai khác lọt vào lại để Nguyễn Quang A – một kẻ chống đối chính quyền, hoạt động vi phạm pháp luật được “vinh dự” trở thành ứng cử viên cho giải thưởng “cao quý” này (!).

Hãy xem đám phản loạn đồng bọn làm màu cho Nguyễn Quang A “Nếu ứng viên Nguyễn Quang A được chọn trao giải “Hoa Tulip vì quyền con người” thì đó là một sự động viên rất lớn của quốc tế đối với phong trào xã hội dân sự ở Việt Nam”. Câu nói dối trí trá, xảo quyệt và thô bỉ nhất từ trước đến nay liên quan đến Nguyễn Quang A và “phong trào” của y. Màn kịch đã được định sẵn, mệnh đề “Nếu…thì” được sử dụng trở nên thừa. Chắc chắn Nguyễn Quang A sẽ được trao giải nhảm nhí về nhân quyền kia, bởi không còn ai khác xứng đáng hơn y. Một kẻ phản bội dân tộc Việt Nam, liên tục có lời nói xuyên tạc, hành động chống phá nền hòa bình, ổn định của đất nước Việt Nam. Kẻ như A phải hết sức xứng đáng được trao giải “Hoa Tulip vì quyền con người”, việc này đến còn hơi muộn (!). Chả có cộng đồng quốc tế hay chính phủ nào ủng hộ những kẻ như Nguyễn Quang A. Chỉ có đồng bọn và kẻ bơm tiền cho A và đồng bọn hoạt động chính trị tanh tưởi dưới danh nghĩa “dân chủ, nhân quyền” mới ra sức làm màu cho Nguyễn Quang A.

Nguyễn Quang A, cái tên A vốn đã đứng đầu trong bảng chữ cái, thế nên chuyện A đang dẫn đầu trong cuộc bình chọn trí trá cho giải thưởng Hoa Tuylip về quyền con người cũng đâu có lạ. Cả Đông Á, Đông Nam Á mới “chọn” được một ứng viên ưu tú, xuất sắc, tài năng như Nguyễn Quang A cơ mà. Bởi cái việc phản bội đất nước trơ trẽn như A không mấy người làm được. Vậy nên A dẫn đầu, số 1 hẳn mang tính tất nhiên. Giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế nhưng vẫn “Nguyễn Quang A xếp thứ nhất với 6308 phiếu”. Vài tỷ công dân toàn cầu mà có 6.308 phiếu bầu và đã xếp thứ nhất. Giải thưởng ơi là giải thưởng!
NGHỄNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment